Bí quyết sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Bí quyết sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Mùa đông là thời điểm các thiết bị làm ấm được sử dụng hết công suất đặc biệt là bình nóng lạnh. Điều này gây tiêu tốn rất nhiều tiền điện một tháng mặc dù các dòng bình nóng của Ariston hiện nay đều được nghiên cứu sao cho giảm thiểu điện năng sử dụng. Vậy làm sao để sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện nhất?

 

1. Chọn dung tích bình theo nhu cầu sử dụng

 

Bình nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu với tất cả các hộ gia đình nhất là trong thời tiết mùa đông. Do vậy, khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston, bạn cần phải quan tâm đến dung tích của bình, chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng. 

Bí quyết sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện
 

Điều này ảnh hưởng đến công suất tiêu thụ điện năng. Nếu chọn bình nóng lạnh có dung tích càng lớn thì lượng tiêu thụ điện năng càng nhiều. Vì vậy nếu như nhà bạn có 4 người hoặc nhiều người nhưng có 2 phòng tắm thì dung tích bình nước nóng lạnh Ariston 20 lít là phù hợp.


Kiểm tra và bảo trì thường xuyên


Sử dụng bình nóng lạnh đúng cách thôi chưa đủ, để giúp tiết kiệm điện cho bình nóng lạnh Ariston và đảm bảo an toàn, bạn nên định kì kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh. Một cách đơn giản nhất để kiểm tra hiện tượng rò rỉ điện là sử dụng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước để tìm ra nguyên nhân sớm và cách khắc phục để tránh những tình huống xấu nhất xảy ra.


Không bật liên tục suốt 24/24 giờ


Nhiều gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston thường có thói quen cắm điện hay bật cầu giao điện liên tục 24/24. Tuy nhiên điều này không những nguy hiểm trong lúc tắm như dễ xảy ra rò rỉ điện do hoạt động quá tải. Mà còn gây tiêu tốn rất nhiều điện năng do phải đun nước nóng liên tục. Cách tốt nhất để tiết kiệm điện và giảm thiểu tai nạn là trước khi sử dụng, chỉ nên bật bình nóng trước 10 đến 15 phút sau đó tắt đi để sử dụng.


Sục rửa bình định kỳ 3 tháng một lần


Như các bạn biết trong nước cấp sinh hoạt thường chứa một lượng Canxi cacbonat (CaCO3) và các kim loại như (Fe, Cu,...), mặc dù hàm lượng không nhiều nằm trong mức cho phép theo tiêu chuẩn nước sạch sử dụng cho các hộ dân. 


Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng bình nóng lạnh Ariston sẽ có hiện tượng các chất này bám vào thanh đốt Mg của bình nóng dẫn đến việc đun nước trong bình trở lên lâu hơn, tiêu tốn nhiều điện năng mà nước lại nóng chậm. Vậy để tiết kiệm điện, bạn nên định kỳ rửa bình nóng lạnh 3 tháng một lần.


2. Các mẫu bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tốt nhất bạn có thể tham khảo:


Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 Lux 2.5 FE


Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 Lux 2.5 FE dung tích 15 lit được tích hợp hệ thống an toàn ELCB giúp cho điện không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc bị điện giật khi tắm rửa và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE


Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan qua đó tăng độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài. Sản phẩm được tích hợp chức năng kiểm soát nhiệt giúp cho khách hàng có thể điểu chỉnh nhiệt dễ dàng cho nhu cầu sử dụng của mình.


Bình được tích hợp lớp cách nhiệt HDI có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt giúp nước chỉ cần bật 1 lần và sẽ nóng trong một thời gian dài và tiết kiệm điện. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 Lux 2.5 FE có lớp bảo vệ bình chứa được cấu tạo bằng thanh magie có tác dụng chống ăn mòn khi sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế trong việc lắp đặt và bảo dưỡng khi lắp đặt trong phòng tắm.


Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE


Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE kiểu dáng chữ nhật gọn gàng. Lòng bình được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và tiết kiệm điện nhất.

Bình nóng lạnh Ariston BLU 20 SLIM 2.5 FE


Vỏ bình nóng Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE chống thấm nước phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra. Trang bị lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao giúp  hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng.


Sản phẩm có nút tùy chỉnh nhiệt độ tiện lợi, dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Thanh đốt bằng đồng độ bền vượt trội, chống bám cặn, cho khả năng làm nóng nhanh và ổn định trong quá trình sử dụng.


Với những cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện mà chúng tôi hướng dẫn sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản kinh phí lớn trong tháng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh để mua với giá tốt, vận chuyển nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan
2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức và tỉ lệ người tử vong khi tắm sẽ rất cao so với những mùa khác nếu không tắm...

Mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh chỉ từ 1.999.000

Mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh chỉ từ 1.999.000

Là nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston uy tín hơn 11 năm tại Hà Nội. Showroom Hải Linh hiện là nhà phân phối...

Thị trường bình nóng lạnh Ariston đầu 2019 đắt hàng với thời tiết chuyển lạnh

Thị trường bình nóng lạnh Ariston đầu 2019 đắt hàng với thời tiết chuyển lạnh

Đầu năm 2019 này, thời tiết khu vực miền Bắc chuyển lạnh cùng với những cơn mưa nhẹ làm nhu cầu mua bình nóng...

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm.Nếu bạn đang băn khoăn mua bình Ariston vào thời...

Mua bình nóng lạnh Ariston giá tốt thời điểm này là lý tưởng nhất

Mua bình nóng lạnh Ariston giá tốt thời điểm này là lý tưởng nhất

Bạn sẽ sở hữu bình nóng lạnh Ariston với giá tốt nhất khi chọn mua bình nóng lạnh đúng thời điểm. Vậy vì sao...

Tháng 8 - Thời điểm mua bình nóng lạnh tốt nhất trong năm

Tháng 8 - Thời điểm mua bình nóng lạnh tốt nhất trong năm

Tháng 8 là thời điểm cuối hè, cách mùa bình nóng lạnh không xa, chính vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn thời...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook