Mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh chỉ từ 1.999.000

Mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh chỉ từ 1.999.000

Là nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston uy tín hơn 11 năm tại Hà Nội. Showroom Hải Linh hiện là nhà phân phối được nhiều khách hàng tin tưởng nhất cho tới thời điểm hiện tại. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh được đánh giá là uy tín và chất lượng, chỉ từ 1.999.000 là khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston tại Showroom Hải Linh

Mua binh nong lanh tai showroom Hải Linh

1. Chỉ từ 1.999.000 khách hàng đã có thể sở hữu bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh được biết đến là 1 trong những địa chỉ uy tín phân phối các sản pẩẩm bình nóng lạnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nói chung và các sản phẩm bình nóng lạnh nội địa nói riêng. Vào năm 2018, theo thống kê của Hải Linh Group, bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Với giá thành rẻ, chất lượng vượt trội, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn. Chỉ từ 1.999.000 khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Cụ thể, với 1.750.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 PE dành cho gia đình ít thành viên hoặc sử dụng riêng biệt cho nhà bếp. Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 PE có chỉ số an toàn vượt trội giúp gia tăng chỉ số thấm nước hơn hẳn so với các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường khác, sản phẩm này tương tích với các môi trường có độ ẩm cao. Với hệ thống đảm bảo an toàn đồng bộ TSS: chống giật ELCB, rơ le kiểm soát nhiệt hiệu quả. Bình được làm bằng lớp men Titan, tăng 50% tuổi thọ so với các loại bình truyền thống. Ngoài ra, bình còn có khả năng tiết kiệm điện năng với lớp cách nhiệt dày và mật độ cao. Bình được thiết kế sang trọng, độc đáo từ nhà thiết kế của Ý Umberto Palermo (UP). Sản phẩm phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ, gia đình ít thành viên 1 đến 2 người hoặc sử dụng riêng cho nhà bếp, là người bạn đắc lực với những bà mẹ nội trợ trong những ngày đông lạnh giá.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh khác của Ariston tại Showroom của chúng tôi như: bình nóng lạnh Ariston 15L, bình nópg lạnh Ariston 20L, bình nóng lạnh Ariston 30L, … 

Hiện nay, tại Showroom Hải Linh các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đang được giảm giá, chiết khấu tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, với việc mở rộng thị trường, Showroom Hải Linh sắp tới Showroom Hải Linh sẽ mở thêm một Showroom mới tại Hà Đông để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy đến ngay hệ thống Showroom của chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất thị trường nhé.

2. Giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá tốt tại Hải Linh

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B ( Mới )

Là sản phẩm bình nóng lạnh được Ferroli cho ra đời vào cuối năm 2018. Sản phẩm được các nhà sản xuất đến từ Ý chăm chút đến từng chi tiết sản phẩm để tạo ra dòng sản phẩm bình nóng lạnh hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã vượt qua được sự kiểm tra nghiêm ngặt của EU và được chứng nhận tiêu chuẩn Châu  u EC.

Sản phẩm được tích hợp các tính năng an toàn ELCB và nhiều tính năng khác như lớp men tráng bền bỉ, lớp cách nhiệt dày, đèn báo nước nóng đầy đủ giúp khách hàng sử dụng thuận tiện và an toàn hơn. Sản phẩm được ứng dụng lớp cách nhiệt HDI được bố trí ở giữa lõi và vỏ bình giúp giảm sự thoát nhiệt ra môi trường với mức thấp nhất. 

Chỉ với 2.650.000 khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L giá thành tốt nhất tại Showroom Hải Linh.

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20

Là sản phẩm bình nóng lạnh có thiết kế ngang phù hợp với những phòng tắm có diện tích lớn. Kiểu dáng hình chữ nhật ngang tinh tế, phần thân trước có màu đen trang nhã phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm ứng dụng những tính năng ưu việt phải kể đến đó là: đèn báo nước nóng sẵn sàng, hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB tích hợp TSS, thiết bị ổn định nhiệt, nút tùy chỉnh nhiệt độ,

lớp cách nhiệt mật độ cao, tiết kiệm điện năng, công nghệ Elexomix với ống dẫn nước vào hiệu suất cao cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các sản phẩm bình nước nóng khác. Sản phẩm đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với giá 2.855.000 đồng và được tặng kèm một đôi dây cấp, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội.

chuc nang binh nong lanh

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 15L

Với sự cải tiến vượt bậc so với các dòng Andris Lux cũ cùng với các tính năng được cải tiến như thanh đốt 2 lớp cảm ứng, đèn báo nước nóng sẵn sàng, bộ ổn định nhiệt điện tử mang lại sự an toàn và tiện nghi nhất. Sản phẩm được kiểm soát an toàn với độ chính xác khá cao. Hai ống nước được ngăn cách bởi lớp Oxit Magie. Hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

Công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, làm sạch nước hiệu quả. Các ion bạc có tác dụng ngăn ngừa sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên tới 80 %. Thanh đốt hai lớp cảm ứng có tác dụng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống thông minh.

Sản phẩm có giá là 3.250.000 đồng và được miễn phí nội thành Hà Nội. Liên hệ ngay tới hệ thống Showroom Hải Linh để được sở hữu sản phẩm nhanh nhất nhé!

Bạn đã sẵn sàng thay mới sản phẩm bình nóng lạnh cho gia đình chưa? Chỉ từ 1.990.000 bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tốt nhất thị trường. Đến Showroom Hải Linh để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook