Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng

Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng?

Bình nước nóng Ariston 15 lít là dòng sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng qua bài viết sau đâ​y nhé!

 

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l HOT nhất 2019

                  Vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP lại được ưa chuộng?

 

Ưu điểm vượt trội của bình nước nóng Ariston 15 lít

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cùng với những ưu điểm như:

  • Thanh đốt cảm ứng, giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn và an toàn cho người sử dụng tốt nhất. Cùng với đó, thanh đốt giúp cho nước nóng nhanh hơn và tiết kiệm nguồn điện năng hiệu quả.

  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ Ion bạc có chức năng kháng khuẩn. Mang đến cho gia đình bạn sử dụng một nguồn nước trong lành và an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

  • Bình nước nóng Ariston 15 lít thế hệ mới có sử dụng đèn báo để cho bạn biết nhiệt độ nguồn nước đã đạt đến mức dùng được.

  • Bên cạnh đó, hệ thống chống giật, chống rò rỉ nguồn điện. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Bình nước nóng Ariston được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với những gia đình có ít thành viên (Thường các gia đình từ 1 đến 3 người sử dụng là đáp ứng tốt nhất những công năng của sản phẩm).

  • Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng lớp tráng men Titan giúp gia tăng tuổi thọ và chống ăn mòn rất tốt.

  • Công nghệ Flexomix giúp tăng cường hiệu suất ống dẫn nước, các bạn sẽ không phải mất thời gian đợi nước nóng.

  • Vỏ bình nóng lạnh Ariston 15l chống thấm nước giúp bảo vệ thiết bị và tăng cường độ an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Sản phẩm có lớp cách nhiệt mật độ cao, đem đến tác dụng giữ nước nóng trong thời gian dài lâu.

  • Bình nóng lạnh Ariston 15 lít được sử dụng hệ thống an toàn đồng bộ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Một số dòng bình nước nóng Ariston 15 lít

 

Với bình nước nóng Ariston 15 lít được thiết kế đa dạng, thích hợp cho nhiều không gian nhà tắm, nhà vệ sinh khác nhau.

Cùng các dòng như: Bình nước nóng Ariston 15 lít SLIM, LUX, ANDRIS RS, ANDRIS R, STAR N… Với nhiều dòng khác nhau, giúp các bạn và quý khách hàng dễ dàng, thoải mái lựa chọn những mẫu bình nước nóng Ariston 15 lít phù hợp.

Sản phẩm luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

 

#1 Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS 2 15B (Mới)

 

Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS 2 15B là dòng nổi bật so với các dòng sản phẩm khác nhờ công nghệ đột phá. Sản phẩm kết hợp lớp cách nhiệt HDI được bài trí ở khu vực trung tâm của bình. Giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài tối ưu.

Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS 2 15B (Mới)

Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS 2 15B (Mới)

 

Một thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang, dễ dàng lắp đặt. Mang đến một tác phẩm trang trí tinh tế cho phòng tắm của gia đình bạn. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị những tính năng hiện đại làm nóng nước nhanh chóng. Cũng như chống rò rỉ nguồn điện năng trong quá trình sử dụng.

 

#2.Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS2 LUX Sang trọng - Giá rẻ

Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS2 LUX

Bình nước nóng Ariston 15 lít ANDRIS2 LUX

 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 LUX mang đến một không gian tươi mới cho căn phòng tắm của gia đình bạn. Một thiết kế mới, cùng đường cong mềm mại, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, kết hợp những tính năng, công nghệ hiện đại như: Thanh đốt bằng đồng, Vi mạch kiểm soát an toàn, đèn Led hiển thị nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng…

 

 #3. Bình nước nóng Ariston 15 lít SLIM

Bình nước nóng Ariston 15 lít SLIM

Bình nước nóng Ariston 15 lít SLIM

 

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những nét sang trọng, ấn tượng. Một mẫu bình nóng lạnh phù hợp với các hộ gia đình nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiên mang đến những tính năng, đặc điểm về: Khả năng an toàn cho người dùng, chế độ làm nóng nước nhanh chóng và độ bền, tuổi thọ của sản phẩm luôn cao nhất.

 

Địa chỉ cung cấp bình nước nóng Ariston 15 lít tại Hà Nội

 

Tại showroom Hải Linh, các bạn, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bởi những mẫu bình nước nóng Ariston 15 lít được nhập chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất. Khi đến trực tiếp hệ thống showroom các bạn sẽ được tư vấn, cung cấp các thông số kỹ thuật, giấy tờ và tem phiếu bảo hành. Để minh chứng là sản phẩm chính hãng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tại showroom Hải Linh sẵn sàng hỗ trợ để giúp quý khách có những lựa chọn thích hợp nhất.

 

Ở khu vực Hà Nội, các bạn và quý khách có thể đến các địa chỉ: showroom Hải Linh Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Hoặc truy cập website https://aristongroup.com.vn để biết thêm chi tiết về các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston 15 lít tại showroom Hải Linh. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn chu đáo.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook