TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l HOT nhất 2019

TOP 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l HOT nhất 2019

Bình nóng lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm của các gia đình hiện đại. Không khó để có thể lựa chọn các sản phẩm bình nóng lạnh để sử dụng trên thị trường. Nhưng để lựa chọn sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết cách. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn đọc Top 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất năm 2019. Cùng theo dõi bài viết để lựa chọn được sản phẩm thích hợp, an toàn chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nhé!

Vì sao nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 15l?

ình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các mặt hàng chất lượng cho thị trường thế giới. Một dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Ý.
Thiết bị bình nóng lạnh Ariston 15l sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn không thể bỏ qua:
Được tích hợp sử dụng công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt
Sử dụng thanh đốt cảm ứng mang đến độ bền cao với độ an toàn vượt trội tránh được các yếu tố rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng. Được trang bị công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước. Một tính năng giúp đem lại dòng nước trong lành có lợi cho sức khỏe người dùng. Có hệ thống đèn báo nước nóng giúp thuận tiện trong quá trình nhận biết được nhiệt độ đã đạt đến mức để có thể sử dụng. Tích hợp tính năng chống giật, rò điện đảm bảo tuyệt đối và an toàn cho các các thành viên trong gia đình.
Với dung tích 15l phù hợp cho những gia đình ít người hiện nay. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng mà không làm uổng phí lượng nước gây tốn kém. Chỉ một lần mở bình có thể sử đáp ứng cho gia đình từ 2-3 người. Tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ.
Bình nóng lạnh Ariston 15l được sản xuất bằng công nghệ cao với chất liệu bền bỉ đảm bảo độ bền cùng tính năng vận hành tốt nhất cho người sử dụng.
Bình được trang bị lớp tráng men Titan giúp chống ăn mòn tuyệt đối và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Kết hợp công nghệ Flexomix làm tăng cường hiệu suất ống dẫn nước, để người dùng rút ngắn thời gian chờ đợi đun nước nóng.
Kiểu dáng mẫu mã của dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston 15l đa dạng, phong phú thích hợp với nhiều không gian khác nhau đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của từng người.
Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm chất lượng này, bạn không thể bỏ qua Top 3 sản phẩm bình nước nóng Ariston 15l dưới đây

Top 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l 

Dưới đây là Top 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l được ưa chuộng lựa chọn tại các Showroom Hải Linh. Hải Linh - Nhà phân phối các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó Hải Linh còn là nhà đồng hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng cho các dự án xây dựng lớn trong cả nước. Bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm chất lượng này tại Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Ariston, được ra mắt vào cuối năm 2018 với kiểu dáng sang trọng hiện đại, cùng nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được chăm chút đến từng những chi tiết nhỏ nhất như chất liệu, công nghệ. Là sản phẩm vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng của Châu âu. Một sản phẩm chất lượng với lớp men tráng bình bền bỉ, lớp cách nhiệt dày và đèn báo nhiều tiện ích.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B được tích hợp "Hệ thống an toàn ELCB"  ngăn chăn điện rò rỉ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống này loại bỏ mỗi lo bị điện giật gây thiệt mạng trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp chức năng kiểm soát nhiệt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt dễ dàng cho nhu cầu sử dụng của mình.
Ariston Andris2 15B được tích hợp lớp cách nhiệt HDI. Lớp cách nhiệt này có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt. Với tính năng này, chỉ cần bật 1 lần giúp bình nóng trong một thời gian dài đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B có lớp bảo vệ được cấu tạo bằng thanh magie chống ăn mòn trong quá trình sử dụng.
Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP
Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP là bình với kiểu dáng hiện đại sở hữu màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian được lắp đặt. Với bảng hiển thị nhiệt độ  ở mặt trước giúp bạn dễ dàng nắm bắt được các thông tin của bình đang vận hành. Bình được tạo thành từ các chất liệu bền bỉ giúp chống ăn mòn hiệu quả.

Binh nong lanh Ariston 15l

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2

Thông số kỹ thuật của sản phẩm :

Thông số kỹ thuật

Đơn vị

AN2 TOP 15

Dung tích

Lít

15

Công suất

KW

2,5

Điện năng

V

220

Thời gian gia nhiệt

Phút

21

Nhiệt độ làm việc tối đa

oC

80

Áp suất làm việc tối đa

Mpa

7,5

Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập

IPX

IPX1

Khối lượng tịnh

kg

8,5

Tổng khối lượng

kg

10,5

Kích thước

WxHxD mm

360x360x318

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L SLIM 15

Sở hữu thiết kế ngang ấn tượng với mặt đen sang trọng, hiện nay sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bình nước nóng cho phép bạn có thể chọn lựa nhiệt độ nước phù hợp với mục đích sử dụng. Tuổi thọ của bình nóng lạnh cao nhờ thanh đốt đồng nguyên chất giúp làm nóng nước nhanh hơn 50% so với các thanh đốt bằng thép không gỉ. Ngoài ra, bình nước nóng lạnh Ariston 15L SLIM 15 được kế thừa các tính năng ưu việt của thương hiệu mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Thông số kỹ thuật

Đơn vị

SLIM15

Dung tích

Lít

15

Công suất

KW

2,5

Điện năng

V

220

Thời gian gia nhiệt

Phút

21

Nhiệt độ làm việc tối đa

oC

80

Áp suất làm việc tối đa

Mpa

7,5

Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập

IPX

IPX1

Khối lượng tịnh

kg

10

Tổng khối lượng

kg

12

Kích thước

WxHxD mm

569x282x303

Bài viết trên giới thiệu đến bạn đọc top 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng trong gia đình. Hy vọng giúp ích cho bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng. Để sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh trên thị trường, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua  hotline hoặc đến trực tiếp các Showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: top 3 binh nong lanh
Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook