Tắm đúng cách và đều đặn bí quyết giảm cân hiệu quả

Tắm đúng cách và đều đặn bí quyết giảm cân hiệu quả

Tắm đúng cách và đều đặn - bí quyết giảm cân hiệu quả, bạn đã biết đến chưa? Có rất nhiều biện pháp để giảm cân hiệu quả, nhưng nếu bạn biết tắm đúng cách và đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đến bất ngờ đó.

 

Tin liên quan: 2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

 

1. Tại sao tắm đúng cách và đều đặn sẽ giúp giảm cân hiệu quả?

Tắm bằng nước nóng hoặc nước lạnh đúng cách đều có nhưng hiệu quả nhất định giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhất.

Trong cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ, đó là mỡ trắng và mỡ nâu. Trong đó, mỡ nâu là loại mỡ được tiêu hao nhằm giúp cơ thể sản sinh ra nhiệt năng và giữ ấm cơ thể. Khi ở nhiệt độ lạnh, mỡ nâu hoạt động đây cũng chính là lí do lí giải tại sao tắm nước lạnh có thể giúp giảm cân. Nước lạnh làm giảm nhiệt độ trên da, kích thích quá trình hoạt động của mỡ nâu sẽ giải phóng một lượng calo đáng kể trong cơ thể bạn.

 

Tắm đúng cách và đều đặn bí quyết giảm cân hiệu quả

 

Bên cạnh đó, nước nóng lại có tác dụng khá lớn trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng nhiệt độ của cơ thể, làm tăng quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Tắm nước nóng được đánh giá là liệu pháp tốt giảm căng thẳng, mệt mỏi, béo phì, cũng như giảm trọng lượng cơ thể nhanh chóng, làm đẹp da hiệu quả.

Hãy sử dụng nguồn nước nóng cung cấp từ bình nóng lạnh Ariston. Năm 2019 này, Ariston đã ra mắt hàng loạt sản phẩm máy nước nóng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một trong những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất đó là bình nóng lạnh Ariston Andris2 và bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures cảm ứng thông minh.

Với hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh này, với những chức năng như tự ghi nhớ nhiệt độ từng thành viên, cảm ứng nhanh nhạy, hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng, hệ thống đảm bảo an toàn bạn có thể tự điều chỉnh được lưu lượng và nhiệt độ nước một cách dễ dàng. Giờ đây bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nước tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng rất dễ dàng.

 

2. Phương pháp sử dụng nước tắm đúng cách để giảm cân hiệu quả

Mặc dù tắm nước lạnh có công dụng đáng kể trong việc giảm cân nhưng nếu không tắm cẩn thận, tắm nước nóng lâu ngày sẽ khiến cho cơ thể bị nhiễm phong. Một tips dành cho bạn khi tắm bằng nước lạnh đó là hãy điều chỉnh nước ấm từ từ rồi gairm nhiệt độ nước tắm xuống thấp để tránh việc cơ thể bị sốc nhiệt đột ngột nhé.

 

Tắm đúng cách và đều đặn bí quyết giảm cân hiệu quả

 

 

Với phương pháp tắm bằng nước nóng, hãy sử dụng nguồn nước nóng cung cấp từ bình nóng lạnh Ariston, kết hợp với đó là thêm một số hương liệu tự nhiên giúp kích thích mạch máu, tăng hiệu quả cho việc giảm cân như: sử dụng rượu trắng giúp tăng cường trao đổi chất, tinh dầu cam đào thải độc tố, chanh giảm cân, muối thô giúp cơ thể tránh khỏi những bệnh như đau đầu, nhức mỏi, bã chè giúp tuần hoàn máu và tiêu mỡ trong cơ thể, …

 

3. Những điều cần chú ý khi tắm

  • Về lượng nước tắm: Để tắm giúp giảm cân hãy tắm từ phần ngực trở xuống, tương đương với việc bạn ngâm mình trong chiếc bồn tắm. Khi tắm từ bộ phận đó, cơ thể sẽ không phải chịu áp lực quá lớn.

Tắm đúng cách và đều đặn bí quyết giảm cân hiệu quả

 

  • Về thời gian: tắm vào buổi sáng, việc tắm vào buổi sáng trong mùa hè giúp quá trình lưu thông máu diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn sẽ có một tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng cho một ngày làm việc mệt mỏi. Tốt nhất hãy tắm sau khi tập thể dục buổi sáng khoảng 30 phút, khi mồ hôi đã ráo và đừng quên tắm dưới làn nước ấm nhé. Tắm vào chiều tối, khung giờ tắm tốt nhất là từ 19 đến 20h mỗi ngày. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể phải tiếp xúc với khá nhiều bụi bẩn, mồ hôi ra nhiều, tắm vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể loại bỏ hết chất bẩn, tẩy hết các tế bào chết

  • Về nhiệt độ khi tắm: nhiệt độ nước tắm để giảm cân hiệu quả nhất là từ 38 đến 40 độ C. Thời gian tắm nên là sau bữa ăn 1 đến 2 tiếng. Trong khi tắm nên kết hợp massage bằng cách xoa bóp các cơ khắp cơ thể sau khi đã làm ướt toàn bộ cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp với những động tác vận động đơn giản, nhẹ nhàng như duỗi tay, lưng, chân, … cũng góp phần làm tăng hiệu quả giảm cân hiệu quả.

Hãy tuân thủ những quy tắc và tắm đúng cách để có được một làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Ghé thăm website của chúng tôi https://aristongroup.com.vn nhiều hơn để có thêm những kinh nghiệm giảm cân hiệu quả nhé!

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook