Mua bình nóng lạnh Ariston tại Hải Linh có được bảo hành không

Mua bình nóng lạnh Ariston tại Hải Linh có được bảo hành không?

Giải đáp thắc mắc về chính sách bảo hành khi mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Ariston Hải Linh – 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

>>>> Những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

>>>> Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

 

Chính sách bảo hành là một yếu tố mà nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm cũng như giúp người mua hàng an tâm hơn. Do đó, chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn mua sản phẩm. Quý khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston tại đại lý bình nước nóng Ariston Hải Linh cũng luôn hỏi nhân viên bán hàng về vấn đề có được bảo hành sản phẩm không? Hay chính sách bảo hành máy nước nóng Ariston như thế nào?

 

Sau đây, đại lý phân phối bình nóng lạnh Ariston Hải Linh xin giải đáp ngay thắc mắc này của quý khách hàng: "Khi mua bình nước nóng Ariston tại hệ thống Showroom Hải Linh, quý khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường mà còn được hỗ trợ bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất". Cụ thể thời gian bảo hành của bình nóng lạnh Ariston lên tới 10 năm kể từ ngày sản xuất.

 

* Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng:

 

  + Có đầy đủ phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc biên nhận khi đến bảo hành;

  + Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin có đầy đủ thông tin khách hàng, sản phẩm đầy đủ, chính xác;

  + Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá;

  + Tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách;

  + Sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. 

 

Phiếu bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Phiếu bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng

 

* Những trường hợp không được bảo hành:

 

  + Số seri, mẫu mã sản phẩm không được trùng khớp;

  + Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm khi phát hiện hỏng hóc và đã tự mang sản phẩm đi sửa chữa tại các cơ sở khác;

  + Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, do điều kiện nguồn điện nơi bạn sinh sống không đủ cho máy hoạt động, nước sinh hoạt không đảm bảo gây đóng cặn quá nhiều,...;

  + Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra;

  + Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, động đất, hỏa hoạn,...

 

Số điện thoại bảo hành Ariston

Số điện thoại bảo hành Ariston

 

Trung tâm phân phối máy nước nóng Ariston - Hải Linh là đơn vị phân phối bình nóng lạnh Ariston chất lượng chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ quý khách hàng bảo hành sản phẩm chính hãng và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Khi cần hỗ trợ bảo hành, quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới hệ thống Showroom Hải Linh thông qua số hotline 0968 12 17 17 - 0988 930 568 nhé!

 

Hệ thống Showroom Ariston Hải Linh

Showroom 1: Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline Showroom 1: 0243 55 70 999 - 0968 12 17 17

Showroom 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Số hotline Showroom 2: 024 3853 6655 - 0988 930 568

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook