Kinh nghiệm để không mua phải bình nước nóng Ariston giả

Kinh nghiệm để không mua phải bình nước nóng Ariston giả

Nhu cầu chọn mua bình nước nóng Ariston vào mùa đông luôn có xu hướng tăng cao. Bởi vậy, khách hàng khi mua máy nước nóng cần có đủ sự thông thái để lựa chọn được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

Tin hay >> Đại lý bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tại Hà Nội
Mỗi năm đến dịp đông về là nhu cầu mua máy nước nóng Ariston của các gia đình có sự tăng cao đột biến. Các đại lý, trung tâm phân phối, cửa hàng bày bán đa dạng các dòng sản phẩm cùng với đó là chương trình bán hàng hấp dẫn để hút khách. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần thật sự tỉnh táo để chọn được cho mình một địa chỉ mua bình tắm nóng lạnh tin cao, đảm bảo uy tín, không mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, khiến quá trình sử dụng bị ảnh hưởng và không an toàn.
Mua máy nước nóng Ariston ở đâu đảm bảo sản phẩm chính hãng?

kinh nghiệm mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Mua bình nước nóng ở đâu đảm bảo chính hãng bây giờ?

Để sở hữu được chiếc máy nước nóng chính hãng Ariston, bạn nên tìm đến các địa chỉ là đại lý Ariston hay trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng được ủy quyền bởi Ariston hoặc đến các cửa hàng lớn (tốt nhất là địa chỉ được biết thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè). Mua bình Ariston tại những địa chỉ này sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Trong đó, nếu bạn mong muốn sở hữu bình nóng lạnh Ariston chính hãng và giá rẻ nhất thì tốt nhất bạn nên đến các trung tâm phân phối, đại lý uy tín để được hỗ trợ giá tốt nhất.

kinh nghiệm mua bình nóng lạnh chính hãng

Showroom Hải Linh - trung tâm phân phối bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston Hải Linh tại số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong những nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Ariston lớn tại Hà Nội. Tại Showroom Hải Linh có bày bán đủ các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston và bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và giá bình nóng lạnh Ariston luôn được hỗ trợ tốt nhất. Nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, giải đáp tốt nhất mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng khi mua sản phẩm.
Trong quá trình sử dụng, khi bình nước nóng Ariston của khách hàng xảy ra sự cố và nằm trong điều kiện bảo hành. Chỉ cần liên hệ đến Showroom Hải Linh thông qua hotline: 0968 12 17 17, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn liên hệ với bên nhân viên kỹ thuật của hãng để bảo hành trong vòng 24h.
Làm sao để nhận biết được máy nước nóng Ariston là hàng thật?

kinh nghiệm để không mua phải bình nước nóng giả

Thông số kỹ thuật được in trể vỏ bình nóng lạnh 

+ Thân bình: Trên thân sản phẩm máy nước nóng Ariston chính hãng phải có tem dán về thông số, ký hiệu sản phẩm, số điện thoại tư vấn về bảo hành và kỹ thuật cho sản phẩm của Ariston, số series của sản phẩm phải trùng với vỏ hộp của sản phẩm.
Đặc biệt, bình nước nóng Ariston chính hãng còn được dán một tờ chú ý sử dụng bằng chất liệu giấy chống bong chóc, bền chắc, được in bằng chữ đỏ và được viết bằng 3 thứ tiếng.

mẹo để mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Kiểm tra thanh Magie bên trong bình nóng lạnh Ariston

+ Kiểm tra bên trong bình: Kiểm tra bên trong ruột bình có đầy đủ thanh đốt và thanh khử dương cực bằng magie. Tuy nhiên, một số cửa hàng vì chuộc lợi còn lừa khách bằng cách tháo bỏ thanh magie bán riêng. Bởi vậy, trước khi mua bạn nên đề nghị tháo bộ phận thanh đốt ra để kiểm tra.
+ Sách hướng dẫn: Sách hướng dẫn bảo trì sản phẩm bắt buộc phải có của sản phẩm do Ariston sản xuất. Sách được viết rất tỷ mỷ và cụ thể cho người dùng dễ theo dõi.
+ Thời gian bảo hành bình nước nóng Ariston chính hãng:
- Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Vero: Bảo hành 2 năm
- Bình nóng lạnh Ariston Star N: Bảo hành 5 năm
- Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS, ANDRIS R, Slim 30QH, Slim 20, Slim 20B: Bảo hành 5 năm
- Bình nóng lạnh Ariston Pro: Bảo hành 7 năm
- Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX, Slim Electronic 30 QH: Bảo hành 10 năm
Phiếu bảo hành của tất cả các sản phẩm máy nước nóng Ariston đều có dấu giáp lai của công ty phân phối chính thức của hãng ủy quyền Phiếu bảo hành có kèm theo các điều kiện bảo hành để khách hàng hiểu rõ về cơ chế bảo hành của Hãng tránh sự nhầm lẫn cho khách.
Khi thấy các sản phẩm bình nước nóng nào không có gắn tem mác của Ariston tuyệt đối Quý khách không nên mua, không nên vì ham rẻ mà mua phải bình nóng lạnh ở các cơ sở không có uy tín, không phải đại lý ủy quyền chính thức của Ariston.
Đến trực tiếp Đại lý Ariston Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư chọn, nghe tư vấn và sở hữu bình nóng lạnh Ariston phù hợp nhất.

 

Bài viết liên quan
Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Việc sử dụng bình nóng lạnh hiện nay ngày càng trở nên phổ biến trong mọi gia đình, sử dụng được quanh năm đặc...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook