Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L Slim QHE

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L Slim QHE

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30QH để quyết định nên mua mẫu bình nóng lạnh Ariston chống giật này hay không chính xác nhất. Tham khảo ngay thông tin chi tiết.

Có thể bạn quan tâm:

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30QH là mẫu bình nóng lạnh Ariston chống giật HOT nhất hiện nay. Vậy mẫu máy nước nóng Ariston này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm khác?

Đầu tiên, mẫu bình nóng lạnh Ariston Slim này được thiết kế bởi Nhà thiết kế lừng danh người Ý - Umberto Palermo (Thiết kế UP) tạo cho sản phẩm một đẳng cấp hoàn toàn mới. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim QHE đầy phá cách với thiết kế ngang đầy mới mẻ, cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay. Hơn nữa, những đường cong mềm mại kết hợp với kiểu dáng thon gọn sẽ tạo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự tinh tế.

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao ở vẻ bề ngoài, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH còn được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội hơn hẳn trang bị bởi hãng máy nước nóng Ariston, tạo sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Bình nước nóng Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH đang rất được ưa chuộng hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30QH có giá niêm yết là 4.750.000 đồng/ chiếc – Giá khuyến mại tại Showroom Ariston Hải Linh là 4.150.000 đồng/ chiếc

Slim Electronic 30QH là mẫu bình nóng lạnh Ariston duy nhất được trang bị công nghệ bình chứa 2 ngăn giúp giảm lượng điện tiêu hao nhờ khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30QH được tích hợp những công nghệ hiện đại khác như: Thanh đốt hai lớp cảm ứng, đèn báo nước nóng sẵn sàng, công nghệ làm nóng nhanh,… hỗ trợ tăng hiệu suất làm việc của thiết bị cũng như giúp tiết kiệm điện năng. Slim Electronic 30QH và Andris Lux cũng là 2 sản phẩm máy nước nóng Ariston duy nhất được ứng dụng công nghệ Ion bạc. Đây là công nghệ chống khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng hiệu quả.

Slim Electronic 30QH là mẫu duy nhất trong dòng bình nước nóng Slim của hãng Ariston được trang bị thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp người dùng dễ dàng cài đặt nước sử dụng phù hợp do đo được chính xác nhiệt độ nước.

Ngoài ra, bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít mẫu Slim Electronic còn sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay như: Vỏ bình chống thấm nước, bình chứa tráng men Titan siêu bền, lớp cách nhiệt mật độ cao, bộ chống giật ELBC, hệ thống an toàn đồng bộ, công nghệ Flexomix cung cấp nước nhanh hơn 10%, nút tùy chỉnh nhiệt độ,.... đem đến những lợi ích tối ưu cho người dùng.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua một bình nóng lạnh vừa tiện nghi, hiện đại vừa như một đồ nội thất trang trí cho không gian phòng tắm của gia đình thì bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic QH30 sẽ là gợi ý trên cả tuyệt vời.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook