Giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH

Giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường. Theo đó, nhiều khách hàng quan tâm đến giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH là bao nhiêu? Nhiều cửa hàng dùng “chiêu trò” chiết khấu cao từ 15-30% để nhằm mục đích trà trộn hàng kém chất lượng để nhằm đánh vào tâm lý mua hàng giá rẻ của đại đa số khách hàng.

 

Hiện nay, sản phẩm giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH chính hãng được bán ra thị trường với mức giá khoảng 4.000.000 VNĐ. Đây là sản phẩm hiện được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, tinh gọn. Nổi bật với hai bình chứa tiết kiệm điện, thanh đốt cảm ứng tự động ngắt khi có sự cố, thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE cùng chế độ bảo hành 10 năm giúp khách hàng thêm yên tâm lựa chọn.

 bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH

 Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH

1. Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH được trang bị thiết bị ổn định nhiệt với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

 

2. Thiết bị ổn định nhiệt điện từ TBSE

 

Nhờ thiết bị này sẽ giúp kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao. Đồng thời hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng của bình nóng lạnh Ariston 30 lít này sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng để xử lý kịp thời thời.

 

3. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có đèn điện từ báo nước nóng

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, đó là trang bị đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Đèn số 1 sẽ sáng lên báo hiệu nước ở bình chứa đã được làm nóng đến nhiệt độ bạn mong muốn. Nếu cần dùng nhiều nước nóng hơn, bạn tiếp tục chờ đến khi đèn số 2 báo hiệu toàn bộ dung tích trong bình đã được làm nóng. Nhờ công nghệ này giúp người dùng có thế tiết kiệm tối đa điện năng và thuận tiện khi sử dụng.

 

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH còn được trang bị thanh đốt bằng đồng tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, cho độ bền vượt trội; bình chứa men Tita chống ăn mòn của nước và công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn làm sạch nước.

 

Giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH?

 Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH tôn vẻ đẹp cho không gian

 

Bình nóng lạnh Slim Electronic 30QH mang lại cho người sử dụng tiện ích đối đa nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim Electronic 30QH khoảng 4.000.000 VNĐ là lựa chọn phù hợp cho người sử dụng.

 

Để mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít chính hãng, đúng giá, bạn có thể đến Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua sản phẩm. Tại đây, cam kết bạn được mua hàng chính hãng 100%, bảo hành 10 năm, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt uy tín. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được giải đáp và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Nguồn https://aristongroup.com.vn/

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook