Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tối đa

Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tối đa

Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston sao cho đảm bảo cung cấp nguồn nước đủ nóng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Khi chọn mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston, khách hàng không chỉ quan tâm đến hoạt động của bình tốt để cung cấp đủ nước nóng mà còn muốn làm sao để tiết kiệm điện nhất. Tuy rằng việc chọn dùng bình nước nóng Ariston giúp các gia đình tiết kiệm được một lượng điện đáng kể nhưng sử dụng thiết bị đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston cũng là một mẹo hữu ích để giúp quá trình sử dụng bình tiết kiệm điện tốt nhất. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston ở mức nhiệt độ phù hợp ngay sau đây.

cách điều chỉnh bình nóng lạnh ariston

Tư vấn cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston

Cách điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston phù hợp giúp tiết kiệm điện

Theo chia sẻ của TS. Trần Mạnh Thắng – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ: Điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston là một bí quyết rất đơn giản mà gia đình bạn có thể ứng dụng để giảm điện năng sử dụng. Chỉ với việc giảm nhiệt độ đặt nước nóng ở mức hợp lý, giúp gia đình bạn sử dụng bình nước nóng tiết kiệm chi phí hơn. Đa số các mẫu bình nước nóng được bán trên thị trường hiện nay được đặt ở mức nhiệt độ là 60 độ C. Do đó, người dùng nên điều chỉnh lại chỉ ở mức 45 – 50 độ C. Theo thực tế và kết quả nghiên cứu cho thấy đây là khoảng nhiệt độ nước nóng vừa đủ để mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

hướng dẫn điều chỉnh bình nóng lạnh

Thông qua màn hình hiển thị nhiệt độ để điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston phù hợp

Nếu nhiệt độ từ 60 độ C trở lên sẽ là quá nóng, nếu sơ ý có thể gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Việc điều chỉnh giảm nhiệt độ làm nóng nước xuống sẽ giúp giảm mức tiêu thụ điện năng xuống.


Các tính năng của bình nóng lạnh Ariston cần biết để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp


1. Màn hình 3 chế độ hiển thị

Màn hình LED 3 chế độ hiển thị nhiệt độ của máy nước nóng Ariston cho phép người dùng biết được nhiệt độ nước nóng bên trong bình chính xác, chủ động điều chỉnh nhiệt độ nước, thời gian gian tắm, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm trong quá trình tắm.

cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tối đa

Màn hình bình nóng lạnh Ariston có đến 3 chế độ hiển thị


2. Công nghệ nhiệt độ ổn định bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Thông thường, nhiệt độ nước nóng đầu ra không ổn định nên chức năng này nhằm đảm bảo cung cấp nhiệt độ nước nóng luôn không đổi trong suốt quá trình sử dụng. Bạn không cần phải kiểm tra nhiệt độ nước trước khi tắm và hoàn toàn yên tâm để trẻ nhỏ và người lớn tuổi sử dụng máy một cách an toàn.

mẹo điều chỉnh máy nước nóng ariston

Công nghệ ổn định nhiệt ưu việt


3. Ghi nhớ nhiệt độ cho từng thành viên trong gia đình

Với tính năng ghi nhớ nhiệt độ từng thành viên trong nhà của các mẫu bình nóng lạnh Ariston sẽ đem tới cho gia đình bạn khả năng sử dụng thuận tiện hơn. Tất cả các ản phẩm như bình nóng lạnh ariston 15l, 20l,... đều được tích hợp chức năng này. Sản phẩm thân thiện với người dùng bởi việc lưu lại nhiệt độ nước nóng sử dụng và có đến 3 chế độ cài đặt nhiệt độ khác nhau cho từng thành viên. Bởi vậy, mỗi lần tắm bạn không cần phải chọn nhiệt độ nước nữa mà chỉ cần nhấn chọn chế độ lần trước mình đã sử dụng.

điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston đúng cách giúp tiết kiệm điện

Ghi nhớ nhiệt độ của từng thành viên trong gia đình

Tại Hà Nội, để chọn mua được bình nước nóng Ariston chính hãng và hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện, an toàn một cách kỹ càng nhất, các gia đình có thể đến đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được đảm bảo tốt nhất. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan
Mùa đông lạnh, tắm bao nhiêu lần/tuần là vừa?

Mùa đông lạnh, tắm bao nhiêu lần/tuần là vừa?

Mùa đông lạnh, không phải chăm chỉ tắm, làm sạch cơ thể là sẽ tốt cho sức khỏe. Vậy thời tiết lạnh, nhiệt độ...

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thế hệ mới giúp ổn định nhiệt độ

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thế hệ mới giúp ổn định nhiệt độ

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thế hệ mới khắc phục nhược điểm của các dòng sản phẩm cũ là giúp nhiệt độ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook