TOP bình nóng lạnh Ariston không thể bỏ qua dịp cuối năm

TOP bình nóng lạnh Ariston không thể bỏ qua dịp cuối năm

Vào mùa đông nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình tăng cao. Một trong những thương hiệu hình nóng lạnh được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay đó là bình nóng lạnh Ariston. 
 

Những sản phẩm của hãng có thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Ariston cũng là mẫu bình được nhiều người đánh giá có tính an toàn cao. Thêm nữa đây cũng là hãng có cho bạn nhiều sự lựa chọn, từ những mẫu bình có dung tích nhỏ đến những bình có dung tích lớn cho gia đình đông người. Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. 


Mua binh nong lanh Arison

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn TOP những mẫu bình nóng lạnh không thể bỏ qua vào dịp cuối năm.
 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE 
 

Thuộc thương hiệu nổi tiếng Ariston, bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người độc thân hoặc hai vợ chồng trẻ bởi mức giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng cho một sản phẩm chất lượng. Sản phẩm được thiết kế vuông vức, kích thước 36 x 36 x 32.6 cm nhỏ gọn tiết kiệm không gian, với chế độ làm nóng nhanh chỉ sau 15 phút là bạn có thể thoải mái sử dụng, không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt,  Ariston Blu 15R 2.5 FE có hệ thống ELCB chống rò điện, tự động ngắt điện khi phát hiện có sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE
 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 R 2.5 FE
 

Một mẫu bình nóng lạnh 15l nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt đáng lựa chọn cho gia đình ít người đó là mẫu bình ANDRIS2 15R 2.5 FE thuộc thương hiệu Ariston. Bình có kích thước 360x360x318 phù hợp lắp đặt ở mọi không gian phòng tắm dù nhỏ đến đâu chăng nữa. Sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 R 2.5 FE, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dài lâu bởi cấu tạo đặc biệt: Thanh đốt đồng bền bỉ, lòng bình tráng men titan chống ăn mòn chống rò rỉ nước, đồng thời an toàn cho người sử dụng nhờ cấu tạo vỏ chống thấm nước, cách nhiệt tốt, hệ thống chống giật ELCB, hiển thị nhiệt độ an toàn khi dùng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 R 2.5 FE


Bình nóng lạnh ARISTON SLIM2 30 LUX WIFI


Đây là mẫu bình nóng lạnh thuộc dòng bình nóng lạnh có khả năng kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh với giá cả ưu đãi cùng khuyến mãi hấp dẫn là bộ dây cấp đi kèm khi mua sản phẩm. Kể từ khi tung ra thị trường, sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 30 LUX WIFI


Tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ và điều chỉnh nhanh chóng nhiệt độ mong muốn. Sản phẩm có khả năng hiển thị nhiệt độ an toàn ở 38 độ C. Đây là nhiệt độ phù hợp mà các chuyên gia khuyên dùng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày.


Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 LUX WIFI sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% Đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cam kết bảo hành trọn đời. Công nghệ ECO EVO theo tiêu chuẩn châu Âu ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.


Bình nóng lạnh ARISTON SLIM2 20 RS 2.5 FE


Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS là sản phẩm mới ra mắt của Ariston trong mùa hè 2018. Ngoài thiết kế hiện đại mới mẻ, loại bình này còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với dòng SLIM cũ, với thiết kế thanh đốt bằng đồng bền bỉ, chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng. Khi sử dụng sản phẩm bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ dễ dàng, sử dụng đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi để tiết kiệm điện. Mẫu bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt đồng nên mang đến sự bền bỉ vượt trội. Phần hiển thị nhiệt độ an toàn với người dùng. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 RS 2.5 FE


Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại...

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của...

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình tăng cao. Trái với nhu cầu sử dụng những bình...

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm như làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu và tuyệt đối an toàn. Vì vậy, nhu...

An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị phổ biến trong gia đình hiện nay đặc biệt nhu cầu sử dụng tăng mạnh...

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới với nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích phục vụ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook