An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị phổ biến trong gia đình hiện nay đặc biệt nhu cầu sử dụng tăng mạnh trong những ngày trời lạnh. Sử dụng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn khiến tình trạng cháy nổ rất dễ xảy ra. Với bình nóng lạnh Ariston, gia đình bạn sẽ được an toàn tuyệt đối.

 

1. Tại sao bình nóng lạnh nhà bạn dễ phát nổ

 

Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh sử dụng điện. Với cấu tạo giống như chiếc ấm đun nước bằng điện với kích thước lớn hơn và trang bị thêm nhiều thiết bị để có thể vận hành và bảo vệ tự động. Cấu tạo của một bình nước nóng bao gồm 3 bộ phận: Thanh đun, rơ-le, bình chứa nước. Trong đó, bình chứa nước thường được làm bằng nhôm dày, có thể chịu được áp suất cao và áp lực lớn của cột nước lạnh cũng như hơi nước đã đun nóng gây ra. Bộ phận rơ-le điều chỉnh nhiệt độ nước có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ nước theo yêu cầu của người dùng. Rơ-le này có khả năng đóng/mở để ngắt hoặc đun nước theo nhiệt độ được cài đặt.

Các bộ phận an toàn của bình nóng lạnh điện gồm: Van một chiều và van an toàn để tránh nhiệt độ nước trong bình tăng quá cao. Van an toàn này dùng để xả hơi và nước trong bình khi rơ-le nhiệt độ bị hỏng khiến thanh đun nước vẫn hoạt động liên tục gây áp lực quá lớn trong bình, tránh cho bình khỏi bị nổ.

 

Hiện tượng bình nóng lạnh phát nổ có thể do bộ cảm biến điều khiển nhiệt độ, rơ-le nhiệt và van an toàn đóng chặt do lâu ngày bụi bẩn bám. Bình thường khi nhiệt độ trong bình đạt đến 80 độ C thì rơ-le nhiệt sẽ tự động ngắt không cấp điện cho thanh gia nhiệt. Tuy nhiên, vì do hỏng bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ nên nước cứ thế tiếp tục sôi hơn 80 độ C và sinh ra nhiều hơi làm áp suất tăng lên. Chỉ sau khoảng 20 phút là bình phát nổ vì quá giới hạn chịu lực của vỏ bình nếu không được phát hiện kịp thời.

 

2. Bình nóng lạnh Ariston an toàn tuyệt đối

 

Là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam không chỉ bởi đa dạng mẫu mã đa dạng mà còn bởi độ bền và tính an toàn tuyệt đối trong quá trình dùng.

Bao ve an toan

Hệ thống an toàn TSS

Luôn đặt sự an toàn của gia đình bạn lên hàng đầu, Ariston tự hào dẫn đầu thị trường với hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm:

  • Cầu giao chống giật ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.

  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn

  • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép

Tất cả những trang bị an toàn của bình nóng lạnh Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng sự thư giãn trong suốt quá trình sử dụng.

 

Thiết bị ổn định nhiệt TBSE

 

Một trong những phần không thể thiếu của các dòng bình nóng lạnh Ariston chính là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm năng lượng. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Thiết bị giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ với độ chính xác cao đảm bảo thoải mái nhất trong quá trình dùng.

Công nghệ giữ nhiệt Polyurethane

 

Công nghệ này còn có tên gọi khác là lớp cách nhiệt mật độ cao. Hầu hết các mẫu bình nóng Ariston hiện nay được trang bị lớp Polyurethane cách nhiệt nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động của bình và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt nhất.

Thanh đốt 100% titan, bảo hành trọn đời

 

Titan là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ thanh đốt, vượt trội hơn rất nhiều so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Hơn thế nữa, thanh đốt 100% Titan của Ariston bảo hành trọn đời, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ với thời gian.

 

Với bình nóng lạnh Ariston người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm chất lượng với độ an toàn tuyệt vời mà rất ít các dòng mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất. Mọi thắc mắc cần được tư vấn gọi ngay tới số Hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

 
Bài viết liên quan
Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Hải Linh trân trọng gửi đến khuyến mại “Tháng của nàng - Tân trang nhà cửa”, tất cả...

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Siêu HOT! Cơ hội cuối cùng trong năm săn DEAL chất: Giảm giá sốc lên tới 80% cho các sản phẩm gạch ốp lát,...

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Có thể nói bình nước nóng lạnh là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi nhất là vào những ngày đông giá lạnh. Tuy...

Siêu SALE mùa lễ hội 12.12 đến Hải Linh rinh thêm quà, giá xả kho rẻ bất ngờ

Siêu SALE mùa lễ hội 12.12 đến Hải Linh rinh thêm quà, giá xả kho rẻ bất ngờ

Siêu Sale mùa lễ hội 12.12 tại Hải Linh, xả kho hàng trăm sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ, phụ kiện phòng...

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

Đại tiệc mua sắm Black Friday tại Hải Linh tuyệt đối không làm những tín đồ mua sắm phải thất vọng. Khuyến mãi...

Xả kho SALE bùng nổ, đại tiệc mua sắm 11.11 đến Hải Linh rinh thêm quà!

Xả kho SALE bùng nổ, đại tiệc mua sắm 11.11 đến Hải Linh rinh thêm quà!

Đại tiệc mua sắm 11.11 tại Hải Linh có gì? Ưu đãi cực khủng, thiết bị vệ sinh giảm gạch ốp lát xả kho giá sốc...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook