Những thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Thế nhưng không phải đâu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 

Vào mùa đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình rất lớn, nhất là ở các tỉnh thành miền Bắc. Để giúp quý khách hàng có sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất chúng tôi xin gửi đến bạn những thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều người lựa chọn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

1. Bình nóng lạnh Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston cũng là một đại diện của Ý và cũng rất nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston có những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Việc sử dụng hệ thống an toàn ELCB có thể tự động ngắt nguồn điện trong vòng 0,05 giây khi phát hiện rò rỉ hoặc dòng điện vượt quá 15 mA, giúp hạn chế tai nạn điện cho người sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston

 

Không chỉ vậy, hệ thống đường ống công nghệ Flexomix giúp cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại khác. Đồng thời, đầu đốt tự làm sạch có thể mang lại hiệu quả làm nóng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đồng thời, khi nhiệt độ nước quá cao, cảm biến nhiệt độ sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

2. Bình nóng lạnh Ferroli

 

Nói đến vòi tắm nóng lạnh thì chắc chắn Ferroli là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua. Với chất lượng nước nóng cao và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản xuất bình nóng lạnh mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

 

Binh nong lanh Ferroli

 

Đây là một công ty đa quốc gia lớn có nguồn gốc tại San Bonifacio, Ý. Ferroli được coi là “Ngân hàng nhiệt thế giới” và là đơn vị tiên phong trong công nghệ nhiệt.
So với các thương hiệu sản phẩm khác, điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng lạnh Ferroli là đều sử dụng công nghệ tráng men titan tiên tiến giúp bảo vệ tối đa phần bên trong bình. Nó tránh han gỉ khiến máy nhanh gỉ và hư hao điện năng hơn. giúp lọc nước và mang lại lợi ích lớn nhất cho người sử dụng. Được bảo hành 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, bình chứa nước được làm bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất.

 

Điểm nổi bật của hãng này là bình bên trong nhẵn, chống rò rỉ và nâng cao chất lượng tốt nhất. Có rơ le chống cháy dạng khô, sẽ tự ngắt khi nhiệt độ của bình nước vượt quá 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn và tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Việc sử dụng vật liệu cách nhiệt không CFC làm bằng bọt tổng hợp polyurethane giúp giảm thất thoát nhiệt. Tiết kiệm điện năng tuyệt vời và tiêu thụ điện năng thấp.

 

3. Bình nóng lạnh Rossi

 

Bình nóng lạnh Rossi tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire tổng hợp siêu bền giúp cách nhiệt, cách điện tốt, hạn chế tối đa khả năng rò rỉ. Không chỉ vậy, thanh magie còn được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình nên chỉ cần 2 năm thay 1 lần hoặc 2 năm 1 lần. năm. 

 

Bình nóng lạnh Rossi

 

Bình nóng lạnh Rossi có nhiều loại dung tích như 15 lít, 20 lít, 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình. Sản phẩm đã được thử nghiệm bởi phòng thí nghiệm Cotherm và có hiệu suất năng lượng là 15%. Đây là dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh cao cấp được sản xuất tại Việt Nam, được bảo hành lên đến 7 năm.

 

Tất cả các bình nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong trường hợp có sự cố rò rỉ, hệ thống sẽ ngắt nguồn điện ngay lập tức mà không ảnh hưởng đến người dùng.

 

4. Bình nóng lạnh Electrolux

 

Máy nước nóng Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển và là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng, đứng trong top 4 trong danh sách những thương hiệu máy nước nóng tốt nhất. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, độ bền cao, nhiều tính năng chống rung an toàn.

 

 

Bình nóng lạnh Electrolux

 

Thân bình nước sử dụng lớp sơn UV chống phai màu và luôn bóng đẹp, ngoài ra còn tích hợp thiết bị kiểm soát nhiệt độ và chế độ ngắt điện tự động giúp nước luôn ở trạng thái nhiệt độ ổn định. Trang bị màn hình LED tiện lợi, điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ chính xác.

 

Trên đây là những thương hiệu bình nóng lạnh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cũng là những thương hiệu có mức giá bình dân trên thị trường. Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình thương hiệu tốt và phù hợp nhất nhé.

 

Bài viết liên quan
Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Bình nóng lạnh Ariston đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thương hiệu Ariston luôn khẳng định được chất...

5 lí do nên sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lí do nên sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là một cái tên khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được nhu...

Bình nóng lạnh Ariston có thật sự đáng mua hay không?

Bình nóng lạnh Ariston có thật sự đáng mua hay không?

Thị trường bình nước nóng hiện nay vô cùng sôi động bởi các thương hiệu sản xuất bình nước nóng vô cùng gay...

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một trong những thương hiệu bình nước nóng phổ biến trên toàn thế giới. Ariston với gần 100 năm...

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 RS có tốt không?

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 RS có tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 RS là mẫu bình Ariston mới ra mắt không lâu nhưng đã tạo được sức hút vô...

Vì sao bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B "hút khách"?

Vì sao bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B "hút khách"?

Nếu bình chọn sản phẩm đang bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay thì bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B được...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook