5 lí do nên sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lí do nên sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là một cái tên khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh năng lượng của khách hàng Việt. Ariston đã cho ra đời dòng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời.

Với những ưu điểm vượt trội, tính năng hiện đại. Hãy cùng Showroom Hải Linh “điểm danh” 5 lí do nên sở hữu bình nóng lạnh năng lượng mặt trời của Ariston nhé!

1. Tiết kiệm điện

bình nước lóng năng lượng mặt trời ariston

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời để tạo nhiệt và làm nóng nước qua các đường ống dầu và ống chân không hấp thụ nhiệt, …

Một sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời sẽ được cấu tạo với lớp bình bảo ôn 3 lớp, Inox cao cấp siêu bền, lớp cách nhiệt bằng bảo ôn phức tạp, khả năng chịu nhiệt lên tới hơn 150 độ C, bình nóng lạnh năng có khả năng duy trì độ nóng của nước lâu dài, không sử dụng điện để làm nóng nước nên trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện hàng tháng.

Với bình bảo ôn giữ nhiệt và lưu trữ nước nóng có thể sử dụng nước nóng đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, tiện dụng cho việc sinh hoạt và nấu ăn cho gia đình.

Thiếu nước nóng trong suốt những ngày mưa là nỗi lo chung của nhiều gia đình Việt.

Hãy quên ngay nỗi lo ấy với dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời của ARISTON, công nghệ mở cho phép bạn có thể lắp thêm một hệ thống điện nhằm tăng cường khả năng đốt nóng.

Như vậy trong những ngày thiếu nắng, máy sẽ tự động chuyển sang dùng điện để cả nhà tha hồ tận hưởng nguồn nước nóng bất tận từ Ariston!

2. An toàn khi sử dụng

bình nước lóng năng lượng mặt trời ariston

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston được cấu tạo bởi một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực, cao cấp, có độ bền cao, hiệu quả làm nóng nhanh tuyệt đối.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời được thiết kế kín hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn và rêu vào trong lòng ống, đảm bảo vi khuẩn, vết bẩn không bám được vào lòng ống, đảm bảo vệ sinh, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời vô cùng an toàn, không bị điện giật, không cháy nổ, phù hợp với cuộc sống đô thị. Đặc biệt, khi bạn sử dụng kết hợp với máy nước nóng dùng điện sẽ mang lại hiệu quả sự dụng tối đa.

3. Thân thiện với môi trường

bình nước lóng năng lượng mặt trời ariston

Xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe đang dần trở thành xu hướng của lối sống hiện đại, văn minh.

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn năng lượng dồi dào của thiên nhiên, không sinh ra khí thải, khói bụi ra ngoài môi trường.

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston sẽ giúp hạn chế tối đa việc sinh ra khí bẩn ra ngoài môi trường, giảm thiểu khí CO2, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

TỈ SUẤT HẤP THỤ NHIỆT LƯỢNG là một trong những yếu tố quan trọng để bố đánh giá hiệu năng hoạt động của hệ thống ống chân không (tube) khi lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston với hệ thống tube được cấu thành từ nguyên liệu đặc biệt giúp tối ưu khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 94%.

Như vậy, bạn sẽ không phải lo không có nước nóng dùng kể cả những ngày vắng ánh nắng nhé.

4. Tiết kiệm chi phí

bình nước lóng năng lượng mặt trời ariston

Ban đầu, bạn sẽ phải đầu tư 1 khoản kinh phí cho sản phẩm này, nhưng về lâu dài, bạn sẽ thấy lợi ích của bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston đem lại.

Bạn sẽ không phải đau đầu, lo lắng chi trả tiền điện mỗi tháng, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Đây cũng là sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài, tận dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

Còn đối với bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston, với bình chứa lớn từ 150 đến 500L, bình bảo ôn giữ nhiệt lên tới 72 giờ.

Máy hoàn toàn có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của một gia đình có từ 3 đến 8 thành viên đối với những ngày thời tiết đẹp.

5. Sử dụng ngay cả khi mất điện

bình nước lóng năng lượng mặt trời ariston

Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện, đây là điều mà các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường không làm được.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng bình chỉ có nước nóng khi có ánh nắng, nhưng thực thế sản phẩm có thể dự trữ nhiệt và cung cấp đủ nước cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn cả ngày.

Đối với những khu vực nóng quanh năm như ở miền nam thì nước nóng sẽ có đủ tắm quanh năm.

Hãy ghé thăm website Ariston của Showroom Hải Linh nhiều hơn để bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

Bài viết liên quan
5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

Những điều cần biết khi sử bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Những điều cần biết khi sử bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên, vừa tiếp kiệm năng...

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R – Chất lượng chuẩn mực

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R – Chất lượng chuẩn mực

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R với những ưu điểm độ bền vượt trội, độ an toàn sử dụng, hiệu quả năng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook