Nhà có 3 người nên mua bình nước nóng Ariston 30L không

Nhà có 3 người nên mua bình nước nóng Ariston 30L không?

Nhiều gia đình có 3 thành viên muốn mua bình nóng lạnh Ariston có chung băn khoăn liệu rằng dung tích 30 lít có phù hợp không hay nên mua dung tích bình nhỏ hơn?

Xem thêm: Nên mua bình nước nóng loại nào

Gia đình tôi có 3 thành viên và có ý định mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình nhưng không biết dung tích bình như vậy có phù hợp không? Nếu không thì nên sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston có dung tích bao nhiêu thì phù hợp?

Đây là câu hỏi đại lý bình nóng lạnh Ariston số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhận được qua email chăm sóc khách hàng trong thời gian vừa qua. Hải Linh xin trả lời câu hỏi của khách hàng cũng như cung cấp thêm thông tin cho các gia đình đang có nhu cầu mua bình nước nóng mà chưa biết nên chọn dung tích nào.

Nhà có 3 người nên mua bình nước nóng Ariston 30L

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30l cho gia đình 3 người không ?

Dung tích bình nóng lạnh là một yếu tố khá quan trọng mà các gia đình cần lưu ý. Đối với các gia đình có 1-2 người thì sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15L là phù hợp nhất. Dòng bình nóng lạnh Ariston 20L sẽ phù hợp với nhà có 2-3 người. Còn dòng bình nóng lạnh Ariston 30L sẽ phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên. Tuy nhiên, căn cứ vào nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình mình để lựa chọn dung tích bình cho phù hợp.

Đối với khách hàng có thắc mắc ở trên có thể có những lựa chọn sau:

Trường hợp 1: Chỉ dùng bình nước nóng Ariston để đun nước tắm

Nếu gia đình bạn chỉ dùng bình nóng lạnh để đun nước tắm cho 3 thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20LViệc tắm rửa và đánh răng rửa mặt của cả gia đình hoàn toàn thoải mái với dung tích 20 lít. Có thể sử dụng bình nước nóng Ariston 30L nhưng sẽ hơi lãng phí do dư thừa lượng nước nóng hơi nhiều.

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều sự lựa chọn dung tích sử dụng thích hợp

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều sự lựa chọn dung tích sử dụng thích hợp

Trường hợp 2: Dùng nước nóng để tắm và phục vụ cho sinh hoạt, nấu ăn hàng ngày

Nếu gia đình bạn sử dụng nước nóng không chỉ để tắm mà còn phục vụ cho việc nấu cơm, rửa bát, đun nước,… để tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu thì sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L hoàn toàn phù hợp. Sử dụng nước nóng từ bình nóng lạnh cấp sẽ giúp việc đun nước ăn, uống nhanh hơn, tiết kiệm điện, gas trong nấu nướng. Do đó, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng đa dạng thì dù có 3 người vẫn nên chọn bình dung tích 30 lít.

Trường hợp 3: Trong tương lai gia đình sẽ có thêm thành viên

Gia đình bạn hiện tại đang có 3 thành viên nhưng trong tương lại gần sẽ có thêm thành viên thì việc lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cần có sự cân nhắc. Bình nóng lạnh Ariston với sự đa dạng dung tích từ nhỏ đến lớn. Nên nếu gia đình bạn có thêm thành viên thì cần tính toán xa khi mua bình nước nóng hay bất cứ thiết bị nào trong gia đình để đảm bảo sự phù hợp và tiết kiệm nhất.

Bình Ariston với nhiều sự lựa chọn mới

Bình Ariston với nhiều sự lựa chọn mới

Do đó, với những gia đình có 3 người, việc chọn mua bình nước nóng Ariston 30L hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tình hình thực tế của mỗi gia đình. Hãy cân nhắc để có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm hiệu quả mà tiết kiệm nhất cho gia đình bạn.

Khi cần mua bình nóng lạnh, khách hàng muốn được tư vấn chọn dung tích bình phù hợp, vui lòng liên hệ đến đại lý bình nóng lạnh Ariston số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội qau số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Mua ngay Bình nước nóng Ariston 30l Andris Lux - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn đảm bảo độ bền đẹp chất...

Bình nước nóng ariston 30l chống giật xứng đáng rinh về nhà

Bình nước nóng ariston 30l chống giật xứng đáng rinh về nhà

Thật tuyệt khi là chủ sở hữu của chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH - một kiệt tác của nhà...

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

So với các hãng bình nóng lạnh khác thì bình nóng lạnh Ariston được đánh giá là thiết bị làm nóng nước có chất...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook