Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l nào

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l nào?

Anh Hữu Thiên chia sẻ: “Bình nóng lạnh cũ của nhà tôi mới bị hòng nên tôi muốn mua gấp một chiếc bình khác thay thế. Thấy bạn bè giới thiệu nên mua bình Ariston 20l là thích hợp nhất gia đình có 4 thành viên như nhà tôi. Bên mình có thể tư vấn cho tôi có nên dùng bình nóng lạnh Ariston 20l không? Bình nóng lạnh Ariston 20l có những loại nào?

***** Tin liên quan: Nhà có 3 người nên chọn mua bình nóng lạnh 15 lít hay 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston 20l

Bình nóng lạnh Ariston 20l chính hãng

Xin chào anh Hữu Thiên!

Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston không?

Bình nóng lạnh Ariston 20l hiện đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trước hết là vì thương hiệu Ariston được đảm bảo uy tín chất lượng trên thị trường. Đặc biệt thời gian bảo hành kéo dài lên đến 7 năm giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng và không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc, thay máy phức tạp.

Gia đình anh có 4 thành viên thì đây là mẫu bình nóng lạnh rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dung tích bình chứa lên đến 20l đủ để chứa một lượng nước nóng sinh hoạt cho tất cả các thành viên mà không cần bật bình nhiều lần.

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston 20l có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, Hải Linh xin giới thiệu với anh bình nóng lạnh có dung tích 20l được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất.

Bình nóng lạnh Ariston Slim 20L

Bình nóng lạnh Ariston Slim 20L

Bình nóng lạnh Ariston 20l SLIM 20 sử dụng công nghệ hiện đại giúp làm nóng nước nhanh 80% so với các dòng máy nước nóng thông thường khác. Bên cạnh đó sản phẩm được lắp đặt đèn báo thông minh có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi cho gia đình anh.

Kích thước bình chỉ 704x282x303 rất gọn gàng không chiếm diện tích của phòng tắm, tạo không gian cho các thiết bị vệ sinh khác. Kết cấu bên trong bình hiện đại với thanh đốt làm bằng đồng thau dẫn nhiệt tối đa. Không chỉ vậy thân bình được lắp thiết bị ổn định nhiệt giúp kiểm soát an toàn nhiệt tránh nước bị đun quá nóng so với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston 20l SLIM 20 còn tích hợp công nghệ FLEXOMIX, ELCB đảm bảo an toàn và dẫn nước hiệu suất cao. Không chỉ như vậy, bình chứa còn được tráng một lớp men TITAN chống ăn mòn, tránh rò rỉ nước tối đa.

Trên đây là những chia sẻ của Hải Linh về dòng Bình nước nóng Ariston chính hãng. Hi vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp anh đưa ra được quyết định có chọn bình nóng lạnh Ariston cho gia đình mình không. Nếu còn phân vân anh có thể gọi điện đến số 04 3858 6655 hoặc trực tiếp đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm quan và tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Ariston slim 20L – Rút hầu bao ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook