Nhà có 3 người nên chọn mua bình nóng lạnh 15 lít hay 30 lít

Nhà có 3 người nên chọn mua bình nóng lạnh 15 lít hay 30 lít

Gia đình bạn đang có 3 thành viên và bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bình nóng lạnh nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào?

Các loại bình nước nóng cho bạn lựa chọn

>>> Tin hót: Bình nóng lạnh cho nhà tắm chung cư mini

Chuyên gia Ariston tư vấn chọn bình nóng lạnh cho nhà có 3 người

Việc lựa chọn dung tích bình nước nóng phù hợp phụ thuộc vào số người có nhu cầu sử dụng bình nước nóng, bên cạnh đó là cách tắm, nếu như tắm dưới vòi hoa sen thì sẽ tiết kiệm nước hơn so với tắm bằng bồn tắm. Chính vì thế:

+ Nếu như nhà bạn có 3 người mà sử dụng vòi tắm hoa sen mà các thành viên  không tắm liên tục thì chỉ nên chọn bình nóng lạnh Ariston 15 lít.

+ Còn nếu như gia đình bạn có dùng bồn tắm thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít.

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Nhiều lựa chọn bình nước nóng đẹp cho phòng tắm

Tính năng bình nóng lạnh ariston loại 15l và 30l

Hai dòng sản phẩm này đều thuộc thương hiệu bình nóng lạnh ariston nên chúng có những tính năng giống nhau, bao gồm:

- Bình chứa tráng men titan đảm bảo độ bền cho bình nóng lạnh:

Với lớp men titan này, bình nóng lạnh ariston sẽ không bị nước ăn mòn hay nói cách khác là chống ăn mòn của nước và kéo dài độ bền cho bình nóng lạnh.

- Tiết kiệm điện năng: Với công nghệ vượt trội, tăng khả năng tiết kiệm điện năng, họat động nhanh đến mức nhiệt độ được cài sẵn.

- Hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB: Với bộ chống giật điện tử cực thông minh, chống rò và giật điện, khi phát hiện thấy có sự rò rỉ điện, lập tức thiết bị chống giật sẽ thông báo để người dùng biết cách xử lý và đề phòng.

- Lớp cách nhiệt mật độ cao: Lớp cách nhiệt này có chức năng giữ nhiệt độ trong một thời gian dài, đảm bảo công suất cho bình nóng lạnh giúp tiết kiệm điện năng.

- Thời gian bảo hành 5 năm: 5 năm là thời gian bảo hành cho bình chứa. Đây là khoảng thời gian bảo hành tốt cho những sản phẩm có công suất cao.

Chú ý: Cho dù là sử dụng loại bình nóng lạnh nào thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng đảm bảo được an toàn và tiết kiệm điện.

Chẳng hạn như, lắp đặt bình nóng lạnh đúng cách, lắp thiết bị chống giật để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để kéo dài tuổi thọ cho bình nóng lạnh thì bạn cần phải vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì. Đặc biệt, hãy chọn đúng thương hiệu uy tín, chất lượng bình nóng lạnh ariston chính hãng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như giá bình nóng lạnh Ariston hay bất kỳ thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng nào khác hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.

>>> Xem thêm: Bình nóng lạnh Ariston cũ – Có nên mua?

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook