Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt

Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt

Chị tên là Nhung ở Hà Đông, cách đây 1 năm chị đã tới Hải Linh để mua bình nóng lạnh, dòng sản phẩm chị chọn mua đó chính là Ariston. Có lẽ với khoảng thời gian sử dụng 1 năm cũng đủ để biết được chất lượng, sự tiện ích mà dòng sản phẩm mang lại, chính vì thế sự trở lại này của chị là mong muốn mua bình nóng lạnh của Ariston

>>> Xem thêm: Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt

Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt

Khi chị bước chân vào cửa hàng, nói thực chúng tôi cũng không thể nào nhận ra được chị đã từng mua hàng ở đây, bởi khách mua hàng tại Hải Linh rất tấp lập, không chỉ có khách hàng mua bình nóng lạnh mà còn có cả khách hàng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Mặc dù tôi là người trực tiếp tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng cũng chẳng thể nhận ra, chỉ có chị là nhận ra tôi? Chị bước vào với nụ cười tươi”chào các em” tôi vội đáp lại”em chào chị, chị cần mua gì ạ”

Chị Nhung: Chị muốn mua một chiếc bình nóng lạnh Ariston

Tôi: Chị mong muốn mua một chiếc bình nóng lạnh Ariston như thế nào?

Chị Nhung: Em cứ lấy cho chị cái bình nóng lạnh Bình nóng lạnh ariston andris lux 30 lít, lần trước chị tới đây cũng mua một chiếc rồi, thấy dùng tốt lắm, tiện ích lắm, mà rất an toàn, đặc biệt khi sử dụng lại không hề gây tiếng ồn, lần này thằng con trai chị lấy vợ, làm riêng vợ chồng nó cái phòng tắm nên muốn tới đây mua thêm một chiếc.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

Tôi: Chị ơi nếu chị mua bình nóng lạnh cho phòng riêng của con trai chị thì chỉ nên dùng bình nóng lạnh ariston andris lux 15 lít thôi ạ, bởi chỉ có 2 vợ chồng dùng, sử dụng đúng dung tích bình sẽ đỡ lãng phí điện. Với dung tích bình nóng lạnh này chất lượng, tính năng và sự tiện ích cũng như nhau, giá bình nóng lạnh Ariston andris lux 15 lít lại rẻ hơn 1 triệu.

Khi nghe tôi tư vấn chị cũng đã quyết định chọn bình nóng lạnh Ariston andris lux 15 lít.

Đối với một khách hàng đã từng dùng sản phẩm, đã từng mua sản phẩm tại Hải Linh đều rất tin tưởng vào những tư vấn của chúng tôi, đó là niềm hạnh phúc nhất của một doanh nghiệp. Không chỉ có thế, có đôi khi khách hàng lại trở thành chuyên gia tư vấn cho chính khách hàng của chúng tôi. Như chị Nhung chỉ một câu “ Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt” khi trả lời câu hỏi của một khách hàng khác đang lựa chọn bình nóng lạnh của chúng tôi. Điều này còn hơn mọi điều giới thiệu của một nhân viên bán hàng chúng tôi.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp về bình nóng lạnh Arsiton hãy liện hệ với chúng tôi qua: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhé?

>>> Xem thêm: “Nên” hay “không nên” mua bình nóng lạnh Ariston?

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook