Hướng dẫn cách tiết kiệm điện trong những ngày hè

Hướng dẫn cách tiết kiệm điện trong những ngày hè

Vào mùa hè điều khiến các mẹ giật mình thon thót chính là mỗi lần cầm tờ giấy thông báo đóng tiền điện. Con số có thể lên đến tiền triệu trong khi không buôn bán, không kinh doanh chỉ là sử dụng điện cho việc sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để có thể giảm bớt tiêu hao điện năng mà không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt? câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Làm sao để tiết kiệm điện trong ngày hè

Làm sao để tiết kiệm điện trong ngày hè​

Hướng dẫn cách tiết kiệm điện trong những ngày hè

Vào ngày hè nóng bức thì nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tăng cao nào là điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, bình nóng lạnh,...nhiều gia đình còn rơi vào trường hợp quá tải. Để khắc phục tình trạng này bạn cần thực hiện sử dụng điện đúng cách có khoa học bằng 2 cách sau đây:

Tiết kiệm điện từ việc lựa chọn các thiết bị điện

Ariston là hãng bình nóng lạnh tiết kiệm điện nên lựa chọn để tiết kiệm điện

Ariston là hãng bình nóng lạnh tiết kiệm điện nên lựa chọn để tiết kiệm điện​

Khi mua, bạn nên lựa chọn các thiết bị ít hao tổn hoặc tiết kiệm điện năng ví dụ như khi chọn bình nóng lạnh bạn nên chọn bình nóng lạnh tiết kiệm điện.

-          Không nên sử dụng các sản phẩm bóng đèn dây tóc, thay vào đó là sử dụng các loại đèn huỳnh quang compact hoặc loại đèn Halogen. Bạn sẽ tiết kiệm được đến 80% lượng điện tiêu thụ.

-          Mua các thiết bị điện có kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình như: tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi sóng...Các thiết bị có kích thước lớn sẽ hao tốn nhiều điện hơn.

-          Thay thế các thiết bị điện đã sử dụng lâu ngày bằng các thiết bị mới có khả năng tiết kiệm điện hơn

Tiết kiệm điện bằng cách tắt các thiết bị điện khi không sử dụng

Ngắt tất cả các thiết bị điện không dùng giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Ngắt tất cả các thiết bị điện không dùng giúp tiết kiệm điện hiệu quả​

Hãy tập thói quen tắt tất cả các thiết bị điện không cần sử dụng trước khi ra khỏi nhà như máy nước nóng lạnh, bóng điện, máy quạt , máy lạnh, máy tính, …

Không nên cắm cục sạc pin các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại để sẵn khi nào cần thì dùng đến, chúng sẽ khiến bạn tiêu tốn một phần điện năng đáng kể đấy.

Rút phích cắm các thiết bị điện khi không có nhu cầu sử dụng như ti vi, máy quạt, … là cách tiết kiệm điện năng hiệu quả; việc bạn không sử dụng nhưng vẫn để nguyên phích cắm thì tình trạng tiêu tốn điện năng vẫn xảy ra.

Trên đây là 2 cách tiết kiệm điện đơn giản và vô cùng hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng, sẽ rất hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể hàng tháng đấy. Chúc bạn thành công với kế hoạch tiết kiệm trong mùa hè của mình nhé. 

Để được tư vấn tốt hơn về các mẫu bình nóng lạnh tiết kiệm điện quý khách có thể liên hệ với đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội qua Hotline: 024 3853 66 55 - 0968 12 17 17 hoặc qua trực tiếp cửa Showroom tại 2 địa chỉ: 175 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 532 Đường Láng, Thánh Xuân, Hà Nội

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook