Tìm hiểu về đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội

Tìm hiểu về đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin giới thiệu về bình nóng lạnh Ariston và đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội để bạn yên tâm khi mua hàng.

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất bởi tập đoàn Ariston Thermo - Tập đoàn hàng đầu của Ý. Tháng 4/2014 đã khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh với quy mô rộng lớn. Đây là tập đoàn lớn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với dây truyền sản xuất hiện đại, luôn nghiên cứu ứng dụng và thiết kế những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng cao. Chính vì vậy Ariston hiện đang nắm giữ tại thị trường Việt Nam ngành hàng máy nước nóng.

 

đại lý bình nóng lạnh Ariston chính hãng
Ariston thương hiệu bình nước nóng hàng đầu hiện nay

 

Người dân Việt Nam bắt đầu hình thành thói quen tắm nước nóng khi chiếc máy nước nóng đầu tiên mang thương hiệu Ariston được bán tại thị trường Việt Nam 27 năm trước. Kể từ thời điểm đó đến nay, thương hiệu máy nước nóng đến từ đất nước bên bờ Địa Trung Hải này vẫn liên tục giữ vững đà tăng trưởng và không ngừng mở rộng sản xuất, khẳng định nhiệt năng của một “ngôi sao sáng” trong ngành. Tính đến hết tháng 10.2015, Ariston Thermo Việt Nam vẫn đạt tốc độ tăng trưởng 2 con số đầy “ngoạn mục”. Đây cũng là tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong 27 năm hãng có mặt tại Việt Nam.

 

Vì vậy, không mấy khó hiểu khi Tổng thống Ý Sergio Mattarella, trong chuyến thăm chính thức Việt Nam đầu tháng 11.2015, đã đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam. Đáng nói là đây là lần thứ 2 liên tiếp trong hai năm 2014 – 2015, Ariston Thermo Việt Nam được hai vị nguyên thủ quốc gia đứng đầu Chính phủ và Nhà nước Ý là Thủ tướng và Tổng thống Ý đánh giá cao những cống hiến của doanh nghiệp đối với sự phát triển của ngành máy nước nóng nói riêng, nền kinh tế Việt Nam nói chung, đồng thời đóng vai trò là hạt nhân thúc đẩy trao đổi thương mại, dịch vụ và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.

 

Việc liên tục tăng trưởng, chiếm giữ thị phần lớn nhất và độ phủ rộng khắp toàn quốc đã đặt Ariston Thermo Việt Nam không chỉ ở vị trí “ngôi vương” ngành máy nước nóng mà còn là ngôi sao sáng trong mạng lưới hoạt động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của một tập đoàn toàn cầu đã tiến quân và đặt đại bản doanh tại hàng trăm quốc gia như Ariston. Trong những năm gần đây, Ariston Thermo Việt Nam luôn nắm giữ vị trí quan trọng với tư cách là đầu cầu xuất khẩu máy nước nóng sang các thị trường khu vực Đông Nam Á của tập đoàn. Hoạt động của doanh nghiệp được coi là “điển hình cho doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam” này có bước ngoặt mới khi năm 2014, Ariston đưa vào hoạt động nhà máy lớn thứ hai châu Á của hãng tại Bắc Ninh, bổ sung thêm năng lực sản xuất 1 triệu sản phẩm/năm cho Ariston Thermo Việt Nam. Không quá khi cho rằng Ariston đang tỏa sáng tại thị trường Việt Nam với vai trò là doanh nghiệp chủ lực trong cộng đồng hơn 400 doanh nghiệp Ý đầu tư vào Việt Nam.

 

Ariston cũng rất được ưu ái “thiên thời và địa lợi” khi triển vọng phát triển tại thị trường là vô cùng lớn. Số liệu thống kê sơ bộ cho thấy tỉ lệ hộ gia đình sử dụng máy nước nóng ở Việt Nam hiện mới chỉ đạt khoảng 20%. Ở khu vực thành thị, tỉ lệ này là 40% và ở nông thôn chỉ là khoảng 10%. Đối với một quốc gia đang phát triển và có hơn 90 triệu dân như Việt Nam, thị trường này hứa hẹn sẽ là “mảnh đất màu mỡ” cho một doanh nghiệp vốn đã là một ngôi sao sáng trong ngành như Ariston Thermo Việt Nam.

 

Bình nước nóng lạnh Ariston có những đặc điểm gì thu hút?

 

Ariston cung cấp khá đa dạng các loại bình nóng lạnh như bình nóng lạnh dùng điện, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng bơm nhiệt... Trong đó bình nóng lạnh gián tiếp với các dòng sản phẩm như bình nóng lạnh 30L, bình nóng lạnh 20L, bình nóng lạnh 15L thương hiệu Ariston được nhiều người biết đến nhưng đặc điểm của nó thì không phải ai cũng nắm được. Bình nóng lạnh Ariston có thiết kế nổi bật và nhiều tính năng đột phá đồng thời tích hợp các công nghệ mới nhất trên thị trường như: Công nghệ bình chứa tráng men Titan, thanh đốt làm bằng đồng, bình chứa kép, hệ thống kiểm soát an toàn ELCB, đèn báo hiệu nước nóng…

 

Bạn có thể chọn bình nóng lạnh gián tiếp Ariston tùy theo dung tích, công suất khác nhau để phù hợp với lượng thành viên có nhu cầu sử dụng:

Trường hợp gia đình có 3-4 người sử dụng thì nên chọn bình nóng lạnh Ariston 30l chống giật hiệu quả, an toàn cao. Gia đình có từ 3 người trở xuống thì nên chọn bình nóng lạnh Ariston 20l công suất 2500W làm nóng nước nhanh sau khi khởi động. Gia đình bạn có 1-2 người nên chọn bình nóng lạnh Ariston 15l với công nghệ hiện đại tích hợp trên từng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston sản phẩm được đa số người Việt tin dùng

 

Địa chỉ đại lý bình nóng lạnh Ariston chính hãng tại Hà Nội

 

Công ty TNHH KD thương mại Hải Linh ngoài 2 showroom đặt tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội532 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội còn có tổng khi đặt tại Tòa nhà Thông Tấn - Đường Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Showroom Hải Linh có bề dày kinh nghiệm doanh bình nóng lạnh Ariston chính hãng, cùng với đội ngũ nhân viên chất lượng luôn mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất “Nâng tầm giá trị” cho ngôi nhà của bạn. Hải Linh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn có nhu cầu chọn đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Cảm nhận khách hàng ghi nhận sau 7 ngày ưu đãi tại Hải Linh

Cảm nhận khách hàng ghi nhận sau 7 ngày ưu đãi tại Hải Linh

Ghi nhận những chia sẻ đầu tiên của khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh trong 7 ngày đầu tiên diễn ra...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook