Đếm ngược đến ngày khai trương showroom mới Hải Linh

Đếm ngược đến ngày khai trương showroom mới Hải Linh

Hôm nay là ngày 24/5/2017 rồi chỉ còn chưa tới 6 ngày nữa, Showroom 532 Đường Láng sẽ chính thức khai trương. Hy vọng rằng, trong buổi lễ tưng bừng ngày 31/5/2017 Hải Linh sẽ được đón tiếp quý khách đến chung vui và mua sắm.

Hồi hộp mong chờ theo từng giờ đếm ngược.

Hồi hộp đợi ngày khai trương Showroom

Hồi hộp đợi ngày khai trương Showroom

Cho đến thời điểm này toàn bộ ban lãnh đạo của Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh  cùng cán bộ nhân viên đang rất háo hức cố gắng nỗ lực hết mình hoàn tất mọi công việc còn đang dang dở tại showroom 532 Đường Láng để chuẩn bị cho cho ngày khai trương.

Theo những thông tin mà chúng tôi đưa ra trước đây, showroom 532 Đường Láng là showroom thứ 2 của Hải Linh sau chặng đường 10 năm hoạt động. Chính vì thế, đối với Hải Linh, đây là cột mốc quan trọng, đáng tự hào trong quá trình phát triển. Hứa hẹn,sẽ có những điều bất ngờ dành cho quý khách hàng tại khu vực Hà Nội trong suốt tuần khai trương.

Khai trương Showroom 532 Đường Láng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều điều thú vị và bất ngờ:

Nghi lễ khai trương 532 Đường Láng hoành tráng và nhộn nhịp

Theo kế hoạch, buổi lễ khai trương ngày 31/5/2017 chắc chắn sẽ gây được tiếng vang đối với những khách hàng yêu mến Hải Linh. Bởi không chỉ là lễ cắt băng khai trương bình thường. Mà cả đoạn đoạn Đường Láng sẽ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn nhờ tiếng trống và những màn múa lân đẹp mắt.

Bên cạnh có còn có những tiết mục hát, nhảy vô cùng đặc sắc được thể hiện bởi những ca sỹ nổi tiếng Thế Dũng – Thu Hà, và đoàn vũ công chuyên nghiệp nhóm nhảy Caramen.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tận tụy với khách hàng

Hải Linh không chỉ đầu tư kỹ càng về nội thất, cơ sở hạ tầng, mà còn đặc biệt chú trọng đến con người. Chính vì thế, trong giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên mới rất  chuyên nghiệp. Đồng thời, cử những nhân viên ưu tú, nhanh nhẹn có thể giải đáp mọi thắc mắc cũng như xử lí tình huống từ khách hàng.

Chăm sóc khách hàng Hải Linh

Chăm sóc khách hàng tại Showroom Hải Linh

Đối với Hải Linh, chúng tôi luôn tâm niệm: “Uy tín tạo nên thành công”. Chính vì thế, mỗi một hành động của chúng tôi, đều nhằm hướng đến lợi ích và cảm nhận của quý khách trước tiên.

Những phần quà hấp dẫn dang chờ đón quý khách hàng

2000 phần quà tặng dành cho khách hàng

2000 phần quà tặng dành cho khách hàng

Hải Linh đã đưa rất nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi vô cùng hoành tráng lần này, với nhiều ưu đãi mua hàng giá rẻ nhận quà liền tay: Chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay hoặc liên hệ: 0936 55 22 66 để được giải đáp

Hãy đặt nhắc nhờ ngay trên chiếc điện thoại của mình vào ngày 31/5/2017 sự kiện khai trương showroom 532 Đường Láng vô cùng hoành tráng sẽ được diễn ra. Đến chơi, tham quan và được nhận quà.

>>> Xem thêm: Bình Ariston 30l - 4 cái tên được xưng danh

Nguồn: http://aristongroup.com.vn

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook