Bình Ariston 30l - 4 cái tên được xưng danh

Bình Ariston 30l - 4 cái tên được xưng danh

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít cũng có rất nhiều loại mẫu mã khác nhau, tuy nhiên 4 cái tên xưng danh sau đây là được sử dụng phổ biến nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao từ mẫu mã, chất lượng cho đến giá thành rất hợp lý.

1.      Bình nóng lạnh Ariston SLIM QHE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston SLIM QHE 30 lít là dòng bình được mọi gia đình lựa chọn đầu tiên, với kiểu dáng bình ngang sang trọng, bình có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng, bình tích hợp đầy đủ các tính năng chống giật, đèn báo nước nóng sắn sàng, thanh đốt siêu bền, bình dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM QHE (Mới)

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM QHE

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS SLIM 30qhe chính là công nghệ đột phá của Ariston tôn nên phòng tắm của gia đình kiểu dáng sang trọng, an toàn, quý phái.

Sản phẩm này hiện nay đang được bán tại Hải Linh với giá rất ưu đãi chỉ 4.110.000 vnđ, ngoài ra còn được tặng thêm một đôi giây cấp nước.

2.      Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30 lít

Dòng sản phẩm này được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, sản phẩm không chỉ thu hút bởi mầu sắc kiểu dáng sang trọng hiện đại mà còn thu hút người sử dụng bởi bình nóng lạnh ANDRIS LUX 30 tích hợp nhiều tính năng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L (MỚI)

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30 mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi, tôn tạo phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đặc biệt bình nóng lạnh Lux 30 được tích hợp công nghệ ION Bạc khử khuẩn đảm bảo bạn đang được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết an toàn.

Bình nóng lạnh ARISTON ANDRIS LUX 30 sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn, sản phẩm đang được bán tại Hải Linh với giá chỉ 3.670.000 vnđ

3.      Bình nóng lạnh ARISTON ANDRIS RS30

Bình nóng lạnh ARISTON ANDRIS RS30 tích hợp công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, kiểu dáng sang trọng, mầu sắc trang nhã, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS30 tích hợp đầy đủ các tính năng của bình nóng lạnh, ngoài ra các tính năng ưu việt như thanh đốt tự làm sạch giúp tiết kiệm điện tối đa, đèn báo nước nóng sẵn sàng, thiết bị TBST ổn định nhiệt kiểm soát an toàn cho bình nóng lạnh.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L ANDRIS RS

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L ANDRIS RS

4.      Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS R30 lít

Cũng giống như bình nóng lạnh ANDRIS RS30, Bình được thiết kế kiểu dáng sang trọng với các đường cong mềm mại, bình nóng lạnh ANDRIS R30 cũng tích hợp đầy đủ các tính năng tốt nhất của Ariston như thanh đốt tự làm sạch nên kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện, thiết bị ELCB chống giật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nút tùy chỉnh nhiệt độ thao tác dễ dàng…

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L ANDRIS R

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L ANDRIS R

Trên đây là 4 cái tên bình nóng lạnh Ariston 30 lít được xưng danh là những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin sản phẩm và khuyến mại bình nóng lạnh Ariston 30 lít cũng như có báo giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ 0936 55 22 66 để được giải đáp.

Xem thêm: Nên mua bình nóng lạnh Ariston nào với mức chi phí 4 triệu?

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook