Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston

Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston ?

Bình nóng lạnh Ariston có tốt không? Hay có nên lựa chọn thương hiệu Ariston cho ngôi nhà của mình là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 

Vào mùa đông, người dùng thường có xu hướng tìm đến những sản phẩm bình nóng lạnh có thương hiệu để lắp đặt cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của người dùng đó là Ariston. Vậy, thực sự thương hiệu này có tốt. Hãy cùng giải đáp bởi những thông tin dưới đây. Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston.

 

Binh nong lanh Ariston

 

Mẫu bình có thiết kế đẹp nhất hiện nay 

 

Thương hiệu này mang chất lượng ý với thiết kế UP sang trọng, tinh tế của dòng máy nước nóng mới ANDRIS, SLIM vad VERO giúp mang đến sự chuẩn mực trong không gian tiện nghi. Cha đẻ của thiết kế này là Umberto Palermo - nhà thiết kế người ý lừng danh trong ngành thiết kế các sản phẩm ô tô và những dòng sản phẩm cao cấp khác. 

 

Thiet ke hien dai

 


Những sản phẩm của hãng mang thiết kế uốn lượn vô cùng gọn gàng và mềm mại của những chiếc xe đua thể thao hay công trình kiến trúc Ý. Chúng còn được mệnh danh là đường cong latinh - mang đến màu sắc sang trọng và hiện đại cho không gian sống. 

 

Sản phẩm có độ bền vượt trội

 

Thanh đốt đồng: Với tuổi thọ cao, tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thường thấy. Đây là nguyên liệu an toàn không mạ kền mang đến tác dụng kháng khuẩn, mang đến nguồn nước trong lành và rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Khi nguyên liệu này kết hợp với ion bạc đem đến nguồn nước tinh khiết, bảo vệ sức khỏe cho trẻ em cùng người lớn tuổi. Bình chứa tráng men Titan giúp đảm bảo hiệu suất sử dụng tối đa lên đến 50% so với những loại bình thông thường khác. 

 

Binh nong lanh cong nghe hien dai

 

Độ an toàn vượt trội 

 

Sản phẩm sở hữu công nghệ độc quyền của hãng Ariston với hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng mang đến độ an toàn tối đa cho người dùng, giúp tận hưởng được cảm giác ấm áp trong quá trình sử dụng. 

 

Thanh đốt được mệnh danh là “ trái tim của máy nước nóng”. Nó bao gồm 2 ống được ngăn cách bởi lớp Oxit magie, hệ thống 2 thanh lớp cảm ứng bảo vệ người dùng trong trường hợp có nguy cơ rò điện xảy ra. 

 

Trải qua thời gian sử dụng, lớp vật liệu bị bỏng do rạn nứt hay bị ăn mòn. Hệ thống cảm ứng phát hiện và cảnh báo cho người dùng rằng đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục nhấp nháy. 

 

Thanh đốt vẫn luôn ăn mòn do vật liệu thứ 2 chưa bị ăn mòn, phần máy nước nóng sẽ ngừng hoạt động giúp bạn liên lạc với nhân viên an toàn đến để kiểm tra và khôi phục và hệ thống. 

 

Là sản phẩm tiết kiệm điện 

 

Hiện sản phẩm được ứng dụng công nghệ Eco Evo ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm của Ariston mang đến khả năng tiết kiệm điện lên đến 14%.  Công nghệ này còn cho phép ghi nhớ thói quen của người dùng, tự tính toán để đưa ra mức nước nóng phù hợp với người sử dụng cùng mức tiêu hao điện năng phù hợp nhất. 

 

Binh nong lanh Ariston mau 3

 

Áp dụng nền tảng này, hàng phát triển công nghệ với 2 bình chứa tiết kiệm điện tích hợp tại máy SLE 30 QH với cải tiến nổi bật ở màn hình hiển thị điện tử cho phép lựa chọn làm nước nóng theo chế độ làm nóng 1 bình hay 2 bình. 

 

Áp dụng với cách sử dụng như sau:

  • Chế độ làm nóng 1 bình (HALF): Vào mùa hè hoặc khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ít nước nóng hơn (15 lít), bạn chỉ cần chọn chế độ làm nóng 1 bình chứa. Chọn chế độ này giúp giảm thời gian chờ đợi, làm nóng nhanh, từ đó tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng của bạn.
  • Chế độ làm nóng 2 bình (FULL): Chọn chế độ này, máy sẽ làm nóng cả 2 bình chứa (30 lít) để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của cả gia đình bạn.

Áp dụng công nghệ này, người dùng có thể lựa chọn được chính xác cho mình dung tích nước phù hợp với nhu cầu sử dụng mà vẫn tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả. 


Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston - Chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời qua bài phân tích bên trên. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

 

Bài viết liên quan
Cách thay thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

Cách thay thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

Thanh magie nóng lạnh trong bình nóng lạnh Ariston là gì? Chúng có vai trò gì trong bình nóng lạnh. Độ bền của...

Bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người?

Bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người?

Giải đáp câu hỏi bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người được nhiều người tiêu dùng quan tâm...

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp có bơm hay không bơm trợ lực

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp có bơm hay không bơm trợ lực

Câu hỏi được đặt ra khi khách hàng có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp đó chính là nên mua bình trực tiếp...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook