Chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho phòng tắm chung cư cao cấp

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho phòng tắm chung cư cao cấp

Phòng tắm chung cư cao cấp không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ mà còn cần sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng, với bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp cho không gian này được như ý muốn.

Các khu chung cư cao cấp hiện nay được xây dựng rất phổ biến nhằm mang đến những không gian sống đẳng cấp đáp ứng những nhu cầu hiện đại cho con người. Phòng tắm là một trong những không gian được sử dụng để phục vụ cho những nhu cầu cấp thiết hàng ngày như vệ sinh, tắm giặt, ...có thể nói nơi đây là nơi đóng vai trò rất quan trọng, chính vì thế khi thiết kế không chỉ yêu cầu tính thẩm mỹ mà đòi hỏi nội thất bên trong cần vô cùng hiện đại, tiện nghi, sang trọng mang lại sự tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Một thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng tắm chung cư cao cấp đó chính là bình nóng lạnh Ariston.

Nếu bạn đang phân vân không biết bình nóng lạnh loại nào tốt thì Ariston là một thương hiệu bạn nên tham khảo hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston là một thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong không gian sinh hoạt của các hộ gia đình đặc biệt là những nơi cao cấp, nó cung cấp nguồn nước nóng nhanh và tiện lợi nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Bình nóng lạnh Ariston thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Bình nóng lạnh Ariston có 2 kiểu dáng chính là dáng vuông và kiểu dáng ngang, trong đó thì kiểu dáng ngang thì nổi bật hơn hẳn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế phong tắm.

binh-nong-lanh-ariston-30l-slim-electronic-30qh-moi

Bình nóng lạnh Ariston 30l slim qhe (mới) với thiết kế ngang ấn tượng độc đáo cùng đường cong latinh quyến rũ

Màu sắc của các mẫu bình nóng lạnh Ariston thường có sự kết hợp giữa 2 màu đối lập đen- trắng, xám – trắng, xám –ghi... sự kết hợp ăn ý giữ 2 màu đối lập tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng tắm.

Bình nóng lạnh Ariston tính năng hiện đại, tiện nghi sứng danh thiết bị đẳng cấp cho phòng tắm cao cấp.

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng trên thế giới công nhận và tin tưởng sử dụng bởi những tính năng vô cùng thông minh, tiện ích cho người sử dụng gồm:

Đèn báo nước nóng : Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, bình nóng lạnh Ariston đem đến sự tiện nghi đỉnh cao cho khách hàng khi trang bị đen báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở bình chứa.

den-bao-nuoc-nong-san-sang-tren-binh-nong-lanh-ariston

Bình nóng lạnh Ariston với thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với nhiều không gian cao cấp

Hệ thống chống rò điện ELCB: Đây là thiết bị an toàn

sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

cong-nghe-chong-giat-tren-binh-nong-lanh-ariston

Với các bình nóng lạnh Ariston cao cấp được trang bị chống giật an toàn

Công nghệ ion bạc: Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng.Ariston đã phát triển công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn và làm sạch nước ở nhiều mẫu bình nóng lạnh Ariston 30l và 50l...

cong-nghe-ion-bac-tren-binh-nong-lanh-ariston

Công nghệ Ion bạc  ở bình nóng lạnh Ariston với khả năng kháng khuẩn cực tốt

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng:  Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

Ngoài ra còn có một số những tính năng khác như: công nghệ bình chứa kép DL cho độ bền vượt trội, tiết kiệm điện năng; công nghệ làm nóng nhanh giúp làm nước nóng nhanh hơn hẳn; lớp cách nhiệt mật độ cao giúp cho nước nóng lâu trong một thời gian dài; ...

Bình nóng lạnh Ariston thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình đặc biệt là các căn hộ chung cư cao cấp.

Để lựa chọn được bình nóng lạnh Ariston ưng ý phù hợp nhất với phòng tắm của gia đình mình hãy liên hệ với các chuyên gia bình nóng lạnh tại đại lý bình nóng lạnh tại Hà Nội Hải Linh để được tư vấn chi tiết các bạn nhé!Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng bấm số: 024 3853 66 55 - 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom 532 Đường Láng – Đống Đa- Hà Nội

Bài viết liên quan
Giảm đến 30%, tặng mũ bảo hiểm cao cấp cho đơn hàng từ 5 triệu

Giảm đến 30%, tặng mũ bảo hiểm cao cấp cho đơn hàng từ 5 triệu

Giá Sốc với bình nóng lạnh, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,... chiết khấu từ 10-30% và nhận ngay mũ bảo hiểm...

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho phòng tắm chung cư cao cấp

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho phòng tắm chung cư cao cấp

Phòng tắm chung cư cao cấp không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ mà còn cần sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng, với...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook