Chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu?

Lại một mùa bình nóng lạnh sắp bắt đầu, ngay tháng này Hải Linh đang chuẩn bị nhập một số lượng lớn các sản phẩm máy nước nóng Ariston chính hãng để đáp ứng nhu tiêu dùng. Nếu quý khách hàng mong muốn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, mẫu mới hãy đến ngay showroom Hải Linh trong thời gian sớm nhất nhé!

Showrom Hải Linh- địa chỉ bán bình nóng lạnh chính hãng tại Hà Nội

Showrom Hải Linh- đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Bình nóng lạnh vào mùa, các địa điểm bán bình nóng lạnh cũng tấp lập nhập hàng về để kịp cung cấp cho khách hàng, với thị trường bình nóng lạnh sôi động vào mùa rất dễ tạo điều kiện cho các sản phẩm bình nóng lạnh hàng giả, hàng kém chất lượng chà chộn, chính vì thế khi mua bình nóng lạnh vào thời điểm “nóng” quý vị và các bạn cần hết sức lưu ý tránh mua phải các sản phẩm bình nóng lạnh kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.

Để tránh mua phải các sản phẩm bình nóng lạnh kém chất lượng mỗi người trong chúng ta đều cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về sản phẩm bình nóng lạnh mình cần mua đặc biệt là các nhận biết sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng, và tìm hiểu địa điểm bán bình nóng lạnh uy tín. 

Cách nhận biết bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Khi lựa chọn được mẫu bình nóng lạnh Ariston ưng ý quý khách hàng cần:

- Kiểm tra thông tin phiếu bảo hành bình nước nóng Ariston chính hãng có dấu giáp lai của công ty phân phối chính thức của hãng ủy quyền. Trên phiếu bảo hành còn có kèm theo điều kiện bảo hành để khách hàng hiểu rõ cơ chế bảo hành của hãng. Thời gian bảo hành bình Ariston thường 7 năm hoặc 10 năm tùy vào từng sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston andris 30 lux có thời gian bảo hành 10 năm

- Kiểm tra thông tin trên vỏ hộp các thông số trên tem như mã số, ngày sản xuất, số series của sản phẩm.

+ Bên trong có sổ tay thông tin sản phẩm: có đầy đủ các thông số, tiêu chuẩn chất lượng, bộ phụ kiện kèm theo,  nguyên lý hoạt động của bình

+ Sách hướng dẫn bảo trì sản phẩm do Ariston sản xuất

+ Giấy chứng nhận chất lượng có trong một vài sản phẩm

- Trên thân sản phẩm có tem dán về thông số, ký hiệu sản phẩm, số điện thoại tư vấn về bảo hành và kỹ thuật, số series trên thân phải trùng với trên vỏ hộp, tờ lưu ý sử dụng, chất liệu chống bong chóc, in chữ đỏ, thể hiện bằng 3 thứ tiếng

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu?

Với chất lượng đảm bảo và thương hiệu uy tín, bình nóng lạnh Ariston được rất nhiều các siêu thị, đại lý, cửa hàng phân phối. Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là một trong những số đại lý bán bình nóng lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100%.

Vào mọi thời điểm Hải Linh luôn cập nhật những mẫu bình nóng lạnh mới nhằm đáp ứng những xu hướng sử dụng của người dùng. Đến với Hải Linh quý khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn các sản phẩm theo sở thích mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải lo chất lượng không đảm bảo, giá thành không hợp lý. Hải Linh thực sự là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom 532 Đường Láng để được tư vấn lựa chọn các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cho gia đình bạn.

Bài viết liên quan
Showroom Ariston Hải Linh thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2019

Showroom Ariston Hải Linh thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2019

Showroom Ariston Hải Linh thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2019.Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 02/02/2019 dương...

Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

“KHUYẾN MÃI LỚN”- Bắt đầu từ ngày 25-4-2017 khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom Hải Linh quý khách hàng...

Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Bé sợ tắm có thể do nhiều nguyên nhân như sợ nước lạnh hoặc nước nóng, sợ gội đầu thậm chí là sợ mùi hương từ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook