Bình nóng lạnh Ariston - Thổi hồn cho căn phòng tắm với phong cách ý

Bình nóng lạnh Ariston - Thổi hồn cho căn phòng tắm với phong cách ý

Phong cách Ý của bình nóng lạnh Ariston thể hiện ở những đường nét tinh tế đầy tính nghệ thuật trong thiết kế, và ứng dụng công nghệ Ý hiện đại đem đến những sản phẩm tiện nghi nhất cho người sử dụng, nâng cao giá trị cho phòng tắm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình nóng lạnh loại nào tốt

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới luôn tiên phong đi đầu trong công nghệ và các ý tưởng thiết kế.Sở hữu bình Ariston trong phòng tắm của riêng mình bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió ấm áp từ làn nước ấm từ bình Ariston lan tỏa khắp phòng tắm, cứ ngỡ như bạn đang được ngâm mình trong phòng sông hơi, một cảm giác thật thư giãn, thoải mái xóa tan hết đi những mệt nhọc. Và sau đây là lý do Bình nóng lạnh Ariston có thể thổi hồn cho căn phòng tắm.

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng thương hiệu Itali

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng thương hiệu Itali

Công nghệ Ý trong bình nóng lạnh Ariston

Ariston luôn tiên phong đi đầu phát triển công nghệ nhưng vẫn giữ vững những giá trị gốc rễ. Đây là sự hòa trộn hoàn hảo thể hiện quan điểm xuyên  xuốt của Ariston cũng như đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm cho ra đời những sản phẩm an toàn, chất lượng, tiết kiệm điện năng và đáng tin cậy

Thiết kế Ý trong bình nóng lạnh Ariston

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Ariston chính là chất lượng và sự tinh tế đặc trưng phong cách Ý. Ngoài những ưu điểm vượt bậc về tiết kiện năng lượng và tiện nghi tối ưu, những thiết kế thanh lịch của Ariston còn đảm bảo sản phẩm đáp ứng được việc sử dụng trong các môi trường khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston Công nghệ Châu Âu

Bình nóng lạnh Ariston Công nghệ Châu Âu

>>> Xem thêm: Nên mua bình nước nóng loại nào

Cùng với đội ngũ nhà thiết kế hàng đầu của người Ý, trong suốt những năm qua Ariston đã luôn phát triển những ý tưởng sáng tạo có tính ứng dụng và thực tế cao, các thiết kế của Ariston luôn hướng đến một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn. Thiết kế UP đem đến sức sống mới, một làn gió mới cho các dòng sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston. Với đường cong latinh uốn lượn gọn gàng, mềm mại được lấy ý tưởng từ một chiếc xe đua thể thao độc điều này khơi gợi một cảm giác gia đình gần gũi, và tạo dấu ấn cho tương lai. Đường nét này có sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp với những giá trị vượt trội vượt khỏi sự mong đợi.

Nhờ ưu điểm này mà các dòng sản phẩm Andris, slim và vero đem đến chuẩn mực mới về cuộc sống tiện nghi và là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý.

Trên đây là một số nét về công nghệ Ý và thiết kế Ý trên bình nóng lạnh Ariston. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm bình nước nóng Ariston bạn có thể liên hệ qua số hotline: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp: Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn

>>> Xem thêm: Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh "chuộng" nhất thị trường Việt

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook