Bình nóng lạnh Ariston Star N 15l và 30l nên chọn loại nào

Bình nóng lạnh Ariston Star N 15l và 30l nên chọn loại nào?

Bạn đang băn khoăn không biết bình nóng lạnh Ariston Star N 15l và 30l nên chọn loại nào? Hải Linh sẽ tháo gỡ thắc mắc này của bạn ngay trong bài viết hôm nay.

Hiện nay thị trường bình nóng lạnh rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, dung tích. Chỉ nói riêng về thương hiệu bình nóng lạnh Ariston cũng đã có hàng trăm mẫu mã các loại, mỗi loại đều có những chức năng, đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng, mong muốn của từng đối tượng khách hàng, cũng có nhiều trường hợp người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp chẳng hạn như: Khi chọn bình nóng lạnh Ariston Star N người tiêu dùng thường hay băn khoăn thắc mắc không biết nên chọn loại 15 lít hay 30 lít.

 Để trả lời được câu hỏi này trước tiên bạn cần hiểu được đặc điểm tính năng của từng sản phẩm, sau đó xét xem nó có phù hợp với tiêu chí của gia đình mình cũng như có đáp ứng được đầy đủ nước nóng của gia đình mình.

Tính năng bình nóng lạnh Ariston Star N 15l và 30l

Bình nóng lạnh Ariston Star N 30l

Hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Star N này đều thuộc thương hiệu bình nóng lạnh Ariston nên chúng có những tính năng giống nhau, bao gồm:

- Bình chứa tráng men titan đảm bảo độ bền tối đa: Với lớp men titan này, bình nóng lạnh Ariston Star N sẽ không bị nước ăn mòn hay nói cách khác là chống ăn mòn của nước và làm tăng độ bền cho bình nóng lạnh.

- Tiết kiệm điện năng: Với công nghệ vượt trội, tăng khả năng tiết kiệm điện năng,làm nước nóng nhanh đến mức nhiệt độ được cài sẵn.

- Hệ thống chống giật ELCB: Với bộ chống giật điện tử cực thông minh, có khả năng chống rò và giật điện, khi phát hiện thấy có sự rò rỉ điện với bình nóng lạnh, ngay lập tức thiết bị chống giật sẽ thông báo để người dùng biết cách xử lý và đề phòng.

- Lớp cách nhiệt mật độ cao: Lớp cách nhiệt này có chức năng giữ nhiệt độ trong một thời gian dài, đảm bảo công suất cho bình nóng lạnh giúp tiết kiệm điện năng.

- Thời gian bảo hành tận 5 năm: 5 năm là thời gian bảo hành cho bình chứa. Với thời gian bảo hành tốt như thế này đủ để thấy được chất lượng sản phẩm như thế nào.

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston Star N 15l hay 30l

 Bình nóng lạnh Ariston Star N 15l

 Bình nóng lạnh Ariston Star N 15l​

Để xác đinh được chính xác loại bình nóng lạnh Ariston Star N 15 lít hay 30 lít phù hợp với gia đình bạn trước tiên bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình, công suốt của bình.

Nếu như gia đình bạn có từ 4-5 thành viên thì nên chon bình nóng lạnh Ariston 30 lít Star N. Còn với những gia đình có 2-3 thành viên thì có thể nhu cầu sử dụng ít hơn, nên sử dụng loại bình nóng lạnh Ariston 15l Star N.

Một điều cần lưu ý là không nên chọn bình nóng lạnh Ariston có công suất nhỏ và dung tích nhỏ trong khi nhu cầu sử dụng trong gia đình cao, cách này sẽ làm cho bình nóng lạnh họat động quá công suất và giảm tuổi thọ nhanh chóng, bình nóng lạnh sẽ nhanh hỏng hóc bất cứ lúc nào. Còn với những loại bình có dung tích lớn, công suất lớn mà lại sử dụng với nhu cầu thấp thì lại gây ãng phí điện năng tiêu thụ, không sử dụng hết nước nóng. Vậy nên, hãy chọn loại bình có công suất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng để đảm bảo tuổi thọ cho bình nóng lạnh.

Nếu bạn cần tư vấn hay có thắc mắc gì về các dòng sản phẩm của bình nóng lạnh Ariston thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Hải Linh: 0936 55 22 66 để được giải đáp và hỗ trợ trong việc mua hàng một cách tốt nhất nhé!

Từ khóa: băn khoăn, thắc mắc
Bài viết liên quan
Đầu tháng 5 mà khách tại Showroom Ariston Hải Linh vẫn chật kín

Đầu tháng 5 mà khách tại Showroom Ariston Hải Linh vẫn chật kín

Đầu tháng 5 mà khách tại Showroom Ariston Hải Linh vẫn chật kín. Bạn băn khoăn liệu hè đến nơi rồi thì mua...

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B hay không?

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B hay không?

Chọn mua bình tắm nóng lạnh, bạn băn khoăn không biết hiện giờ sản phẩm nào bán chạy nhất? Bình nóng lạnh...

[Review] Bình nóng lạnh Ariston 20L có tốt không?

[Review] Bình nóng lạnh Ariston 20L có tốt không?

[Review] Bình nóng lạnh Ariston 20L có tốt không? Nhà bạn có 2-3 người nên đang chọn mua sản phẩm máy nước...

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm.Nếu bạn đang băn khoăn mua bình Ariston vào thời...

Mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston xuân 2018 đến địa chỉ nào?

Mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston xuân 2018 đến địa chỉ nào?

Lời giải đáp hữu nhất nếu bạn đang băn khoăn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở địa chỉ nào giá tốt nhất...

Các công nghệ an toàn tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston

Các công nghệ an toàn tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến với chất lượng, độ bền, độ an toàn cao nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook