Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST thiết kế mảnh mai - dung tích thoải mái

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST thiết kế mảnh mai - dung tích thoải mái

Xu hướng sử dụng các sản phẩm siêu mỏng đang được khá nhiều gia chủ yêu thích sự tiện nghi và hiện đại lựa chọn cho gia đình. Nhằm đáp ứng tận dụng tối đa không gian phòng tắm, các sản phẩm máy nước nóng hiện nay đều được lắp đặt trên trần giả của các căn hộ, các căn chung cư hiện đại.

binh nong lanh thiet ke manh mai

Với sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST bạn sẽ không cần phải lo lắng về sản phẩm bình nước nóng dung tích lớn nhưng vẫn đáp ứng được không gian phòng tắm của gia đình bạn. Cùng Hải Linh Group khám phá những điều tuyệt vời nhất của sản phẩm này nhé!

1 Bình nóng lạnh Ariston Slim 30ST - sản phẩm có kích thước phù hợp

SLIM 30 ST mới với chiều cao chỉ 33 cm, là giải pháp tối ưu cho mọi nhà tắm, nhất là những không gian nhỏ hẹp hoặc thiết kế chung cư hiện đại, vừa vặn với kích thước trần giả thông thường 40 cm, giúp cho không gian riêng của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. 

binh nong lanh thiet ke phu hop

Được sản xuất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ariston Slim 30ST được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng với kích thước phù hợp với nhiều không gian. Không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm, Ariston luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế kiểu dáng cũng như mẫu mã sản phẩm. 

Từng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston cho ra đời luôn đảm bảo kích thước phù hợp nhất, kiểu dáng mảnh mai, dung tích vượt trội của Ariston Slim 30L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ, căn chung cư cao cấp hiện đại.

2. Công nghệ vượt trội chỉ có ở Ariston Slim 30ST

Ariston với phương châm tiên phong và sáng tạo trong công nghệ. Lần đầu tiên trong ngành sản xuất máy nước nóng, Ariston tự hào là thương hiệu sản xuất bình nóng lạnh sở hữu công nghệ ổn định nhiệt nhanh chóng nhất.

Thứ nhất, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST tuy nhỏ gọn nhưng có dung tích thực 30 lít giúp cho các gia đình 2-4 thành viên có thể sử dụng thoải mái. Thứ hai, thanh đốt của sản phẩm được làm bằng đồng cho độ bền vượt trội, tăng tuổi thọ thanh đốt hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Slim 30 ST có đèn LED xanh báo nước nóng sẵn sàng, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện. Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thứ ba, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp ứng dụng công nghệ đột phá bậc nhất. Bình chứa kép DL tích hợp trong máy nước nóng SL30 QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng. Đây là giải pháp tối ưu nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

cong nghe vuot troi binh nong lanh

Thứ 4, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST làm nóng cực nhanh. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST trang bị thanh đốt bằng đồng giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Thứ 5, sản phẩm an toàn tiết kiệm điện tối ưu. Công nghệ đèn báo kép của Ariston là giải pháp giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian vô cùng hiệu quả. Đèn số 1 sẽ sáng lên báo hiệu nước ở bình chứa 15 lít đầu tiên đã được làm nóng đến nhiệt độ bạn mong muốn. Lúc này, bạn có hai lựa chọn: 1. Tắt thiết bị và tận hưởng làn nước ấm nóng, 2.

Nếu cần dùng nhiều nước nóng hơn, bạn tiếp tục chờ đến khi đèn số 2 báo hiệu toàn bộ dung tích trong bình đã được làm nóng.
Slim 30ST là sản phẩm tiên tiến, vượt trội thể hiện giá trị cốt lõi của Ariston tại thị trường máy nước nóng số 1 Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đồng hành cùng gia đình bạn qua những ngày đông lạnh giá.
Bạn đã sẵn sàng thay thế các sản phẩm máy nước nóng cho gia đình? Hãy tham khảo ngay bình nóng lạnh Ariston Slim 30ST mà Hải Linh group giới thiệu ngay sau đây để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, an toàn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.
 

 

Bài viết liên quan
Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới với nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích phục vụ...

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

Xu hướng thiết kế phòng tắm Smart Bathroom ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhằm mang lại...

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Sau Tết nguyên đán 2019, nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston có xu hướng tăng lên rõ rệt. Cùng cập nhật ngay...

Xu hướng chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L năm 2019 ra sao?

Xu hướng chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L năm 2019 ra sao?

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L dịp đầu năm 2019, hãy cập nhật ngay những xu hướng được Showroom Ariston...

Mua bình nóng lạnh Ariston 30L ngang - Xu hướng HOT 2018

Mua bình nóng lạnh Ariston 30L ngang - Xu hướng HOT 2018

Bình nóng lạnh Ariston 30L ngang được đánh giá là mẫu máy nước nóng Ariston thiết kế ngang thực sự hoàn hảo...

Bình nóng lạnh Ariston 15L - Xu hướng lựa chọn năm 2018

Bình nóng lạnh Ariston 15L - Xu hướng lựa chọn năm 2018

Lý giải xu hướng chọn mua bình nóng lạnh Ariston 15L của đa số các gia đình trong năm 2018. Vì sao bình nước...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook