Bình nóng lạnh Ariston 15L - Xu hướng lựa chọn năm 2018

Bình nóng lạnh Ariston 15L - Xu hướng lựa chọn năm 2018

Bình nóng lạnh Ariston 15L trong năm 2018 này đang trở thành trào lưu chọn mua bình nước nóng được nhiều gia đình lựa chọn. Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít là Hot Trend 2018?

 

Máy nước nóng Ariston với đa dạng dung tích bình nóng lạnh nhưng nổi bật trong số đó vẫn là bình nóng lạnh 15 lít được đông đảo gia đình chọn mua. Với nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống như hiện nay, mong muốn và yêu cầu chọn mua sản phẩm của khách hàng cũng có nhiều sự thay đổi. Hãy cùng Đại lý Ariston Hải Linh tìm hiểu vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L lại trở thành xu hướng được ưa chuộng trong năm 2018 này ngay sau đây.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L - Xu hướng lựa chọn năm 2018

 

1. Dung tích bình nóng lạnh 15 lít giúp tiết kiệm điện năng

 

Trong các thiết bị điện, bình tắm nóng lạnh luôn là một trong những vật dụng gây tốn khá nhiều điện năng. Điều này khiến nhiều người dùng cảm thấy đau đầu, đặc biệt là khi hóa đơn tiền điện vào mùa đông tăng cao hơn hẳn. Do đó, các mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

2. Bình nước nóng Ariston 15L đảm bảo an toàn

 

Thời điểm hiện tại, số lượng người bị chết do gặp sự cố liên quan đến việc sử dụng bình nóng lạnh ngày càng tăng lên khiến nhiều người dùng thực sự bị hoang mang. Do đó, khách hàng quan tâm hơn đến thiết bị đảm bảo an toàn nếu chẳng may xảy ra tình trạng bình nóng lạnh bị rò rỉ điện.

 

Đa số các mẫu bình nóng lạnh 15 lít của hãng Ariston đều được trang bị dây mayso tiếp đặt. Mặc dù vậy, trong quá trình lắp đặt bình nóng lạnh, nhiều người thường bỏ qua bộ phận này, gây ẩn chứa không ít nguy hiểm. Ngoài ra, hiện nay, các hãng sản xuất máy nước nóng, trong đó có Ariston đã trang bị thêm công nghệ dây nguồn chống giật ELCB giúp đảm bảo an toàn nhất cho người dùng với khả năng tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ điện.

 

Không chỉ có vấn đề mất an toàn về điện, một yếu tố cũng rất đáng nói nữa là khả năng mất an toàn về nhiệt. Lý do là bởi nhiều người sử dụng bình nước nóng cài đặt nhiệt độ làm nóng cao nên rất dễ xảy ra việc vô tình bị bỏng rát, đặc biệt nguy hiểm với trẻ nhỏ và người già. Các sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston dung tích 15 lít có núm điều chỉnh nhiệt độ và rơ le ổn định nhiệt sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp giải quyết tình trạng này.

 

3. Bình Ariston 15L có thời gian làm nóng nhanh

 

Nếu như các gia đình cảm thấy khó chịu với những chiếc bình nước nóng 15L thế hệ cũ do phải chờ đợi lâu do quá trình làm nóng nước mất tương đối nhiều thời gian. Tuy nhiên, hãng bình nóng lạnh Ariston đã thấu hiểu được điều này, đầu tư nghiên cứu và cho ra đời các mẫu bình tắm nóng lạnh dung tích 15 lít có thanh gia nhiệt hiệu quả, tiêu biểu như thanh đốt bằng đồng cho khả năng làm nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút.

 

4. Bình nóng lạnh Ariston 15L có khả năng giữ nhiệt tốt

 

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì người dùng không nên bật bình nóng lạnh 24/24 để thiết bị không bị tiêu tốn nhiều điện năng cũng như giảm tuổi thọ. Do đó, bình nóng lạnh Ariston 15L với khả năng giữ nhiệt tốt sẽ giúp gia đình bạn có nguồn nước nóng sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải bật bình liên tục.

 

5. Bình nóng lạnh Ariston 15L có thiết kế nằm ngang được ưa chuộng

 

Với xu hướng xây dựng nhà càng cao tầng phổ biến như hiện nay, nhất là khu nhà chung cư hay nhà ở xã hội, khách sạn,... ngày càng nhiều. Không gian phòng tắm của mỗi tầng lại có chiều cao thấp đi, những chiếc bình nóng lạnh 15 lít có thiết kế nằm ngang sẽ phù hợp hơn.

 

Giá bình nóng lạnh Ariston 15L cập nhật tháng 3/2018 tại Showroom Hải Linh

Giá bình nóng lạnh Ariston 15L cập nhật tháng 3/2018 tại Showroom Hải Linh

 

Hãy đến trực tiếp Showroom Ariston Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp xem các mẫu bình nóng lạnh Ariston thường xuyên được cập nhật với báo giá tốt nhất.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook