Bình nóng lạnh Ariston Andris2 - mảnh ghép thông minh cho ngôi nhà của bạn

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 - mảnh ghép thông minh cho ngôi nhà của bạn

Lần đầu tiên tại thị trường, một “siêu phẩm” máy nước nóng với những tính năng vượt trội với hệ thống kiểm soát nhiệt độ cho phép điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C và công nghệ Eco Evo chuẩn Châu  u giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ. Cùng Showroom Hải Linh khám phá siêu phẩm Ariston Andris2 - công nghệ kiểm soát thông minh từ chuyên gia Ý

1. Vi mạch kiểm soát thông minh

Với hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh từ bình nước nóng thế hệ mới Andris2, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, bởi vì: 
Hệ thống vi mạch này sẽ liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy. 
Khi phát hiện trong mày có dấu hiệu bất thường gì, thì dòng điện sẽ ngắt trực tiếp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Binh nuoc nong vi mach kiem soat thong minh

- Liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy 
- Ngắt dòng điện trực tiếp khi phát hiện dấu hiệu bất thường trong máy
 - Bên cạnh đó với công nghệ kiểm soát nhiệt độ an toàn, các thành viên trong gia đình bạn, từ người cao tuổi đến trẻ nhỏ. Bình nóng lạnh Ariston Andris2, với công nghệ tiên tiến từ Ý, sản phẩm cho phép điều chỉnh chính xác đến từng độ C, nhờ bộ cảm biến nhiệt điện tử kết hợp với màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng đạt được nhiệt độ mong muốn. Chỉ cần chỉnh tới nhiệt độ thích hợp 38 độ C, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bình để phục vụ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

2. Công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO đạt hiệu quả tuyệt đối

Theo các nghiên cứu cho rằng, các sản phẩm bình nước nóng hiện nay trên thị trường thường chiếm khoảng 18% tổng chi phí sử dụng điện hàng năm của gia đình. Đây là một con số không hề nhỏ, chưa kể tới các sản phẩm bình nóng lạnh hoạt động tốn nhiều năng lượng hơn mức trung bình. Andris2 với cải tiến thông minh từ công nghệ ECO EVO chuẩn Châu  âu tiên tiến được cung cấp bởi CoreTechm, giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ

binh nuoc nong cong nghe tiet kiem dien nang

Tùy theo từng thời điểm và thời tiết trong ngày, bạn sẽ cần điều chỉnh nhiệt độ khác nhau để đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng. Nếu thông thường bạn sẽ phải tự điều chỉnh nhiệt độ hoặc đặt chế độ mặc định ở mức cao nhất, điều này gây hao phí điện năng, và mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng. Với chế độ ECO EVO, ANDRIS2 sẽ tự tính toán và đề xuất cho bạn nhiệt độ nước nóng phù hợp, tối ưu lượng điện năng tiêu thụ. Để tiết kiệm điện năng, hãy bật chế độ ECO EVO.

Rất ít các bình nước nóng thông thường trên thị trường được đánh giá tiết kiệm điện dựa trên các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam (QUACERT). ANDRIS2 của Ariston, không những đạt tiêu chuẩn này mà còn tích hợp thêm công nghệ ECO EVO, được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu  u, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, mang lại chuẩn mực tối ưu hóa năng lượng mới cho mọi gia đình Việt.

3. Thanh đốt TITAN bền bỉ với hiệu suất lớn

Các loại thanh đốt thông thường làm bằng INOX/thép không gỉ, sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa (bám cặn), làm giảm hiệu suất hoạt động, máy làm nóng chậm hơn, tốn điện hơn so với những ngày đầu sử dụng.

Binh nuoc nong hieu suat khong doi

Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% Đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cam kết bảo hành trọn đời. Hãy trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris2 để trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất hiện nay này.

4. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ chính xác

Tùy vào mỗi hoàn cảnh và nhu cầu, bạn sẽ cần nhiệt độ nước tắm khác nhau. Khi trời không quá lạnh hay cần ngay nước nóng để tắm, bạn nên chọn nhiệt độ nước tắm 42 độ phù hợp cho làn da. Khi sử dụng bồn tắm, bạn sẽ cần rất nhiều nước nóng, ở mức nhiệt độ 50-80 độ C là phù hợp nhất. Bất kể nhiệt độ nào bạn mong muốn, ANDRIS2 đều sẽ đáp ứng được. Nhờ vào Công nghệ Kiểm soát Nhiệt độ, ANDRIS2 cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C, đem lại sự tiện lợi và an toàn. 

dieu chinh chinh xac nhiet do

5. Nâng tầm chuẩn mực với hệ thống an toàn ELCB

Bình nước nóng thông thường đạt những tiêu chuẩn an toàn như cầu dao chống giật lưỡng cực ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Riêng với ANDRIS2 của Ariston, không những đảm bảo đạt các tiêu chuẩn trên, mà còn đánh dấu một chuẩn mực an tòan mới với hệ thống hệ thống kiểm soát an toàn đa chiều, bao gồm vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% Titan và chức năng điều khiển nhiệt độ chính xác. 
Với độ bền vĩnh cửu của thanh đốt 100% Titan, sự an toàn tối đa của hệ thống vi mạch kiểm soát an toàn, tiết kiệm điện tối ưu chuẩn châu  u ECO EVO và khả năng điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác từng độ C, ANDRIS2 TOP chính là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện ngôi nhà  của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm này cho gia đình?

 

Bài viết liên quan
Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không? TOP 3 bình nóng lạnh Ariston mới nhất

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không? TOP 3 bình nóng lạnh Ariston mới nhất

Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh tích hợp, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston nhận được...

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

Xu hướng thiết kế phòng tắm Smart Bathroom ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhằm mang lại...

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một trong những thương hiệu bình nước nóng phổ biến trên toàn thế giới. Ariston với gần 100 năm...

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R – Chất lượng chuẩn mực

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R – Chất lượng chuẩn mực

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris R với những ưu điểm độ bền vượt trội, độ an toàn sử dụng, hiệu quả năng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook