Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không TOP 3 bình nóng lạnh Ariston mới nhất

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không? TOP 3 bình nóng lạnh Ariston mới nhất

Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh tích hợp, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Năm 2020, thương hiệu Ariston đã nghiên cứu thành công và ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu vào các sản phẩm của mình, tạo nên sự đa dạng cùng những tính năng hiện đại trong các dòng sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston qua bài viết sau đây và điểm danh 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston mới nhất, để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Xem ngay.

 

1. Bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

 

Ariston là một trong những tập đoàn nổi tiếng của Ý, được thành lập từ năm 1960 chuyên sản xuất các sản phẩm bình nóng lạnh, sản phẩm về nhiệt hàng đầu trên thế giới.  Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston được đánh giá khá cao về chất lượng, kiểu dáng và công nghệ sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này đã được phát triển và xuất khẩu trên rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó có Việt Nam, tại thị trường Việt Nam, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đầu tiên được nhập khẩu vào năm 1988. Trải qua quá trình phát triển vượt bậc, nhiều dòng sản phẩm được phát triển hơn và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

 

Binh nong lanh Ariston

 

 

Để đánh giá về chất lượng, có thể thấy dòng sản phẩm này có chất lượng cao, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, cùng những tính năng thông minh hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới lạ.

 

Về thiết kế

 

Nhìn chung, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có thiết kế khá đa dạng, nhiều kiểu dáng, cùng những màu sắc vô cùng tinh tế bắt kịp được những xu hướng mới theo từng năm. Các sản phẩm bình dung tích lớn với kiểu dáng trụ dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian. Các mẫu bình có dung tích nhỏ hơn từ 20 đến 60L với kiểu dáng hình vuông, hình chữ nhật nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. 

 

Về tính năng

 

Chất lượng cùng những tính năng thông minh tích hợp là một trong những cách ghi điểm của sản phẩm này với đông đảo người tiêu dùng. Đối với những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mới nhất hiện nay, thương hiệu này tích hợp những tính năng hiện đại như:

  • Thanh đốt 100% titan bằng thép không gỉ, với hiệu quả làm nóng cực nhanh, chống bám cặn và có tuổi thọ lâu bền.

  • An toàn tuyệt đối với vi mạch đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng: Với tính năng này, các vi mạch được tích hợp sẽ tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

  • Bảng hiển thị nhiệt độ chính xác lên tới từng độ C, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ sử dụng mong muốn, đảm bảo an toàn hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn xảy ra.

  • Tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Eco Evo hàng đầu, công nghệ này có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, tự động tính toán nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm lên tới 14% và đạt tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm điện.

  • Hệ thống an toàn đồng bộ với: Cầu giao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt TBSE, van an toàn đảm bảo giải phóng áp suất nếu bình vượt quá mức cho phép.

Đặc biệt, về giá thành sản phẩm các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện nay khá phải chăng. Có nhiều dòng sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 

 

2. TOP 3 bình nóng lạnh Ariston mới nhất hiện nay

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE là mẫu bình nóng lạnh cao cấp, tích hợp điều chỉnh bằng wifi mới nhất của Ariston tại thị trường Việt Nam. Mẫu bình nóng lạnh hiện đại, cùng những tính năng thông minh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt. Những tính năng thông minh được tích hợp ở dòng sản phẩm này phải kể đến đó là: Tiết kiệm điện tiêu chuẩn tới 25% so với các sản phẩm bình nóng lạnh thường. Thanh đốt 100% TITAN có độ bền vĩnh cửu. Vi mạch kiểm soát thông minh an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ tiết kiệm ECO EVO đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Công nghệ Ion bạc làm sạch nước ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại gây bệnh cho cơ thể.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20 Slim 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20 Slim 2.5 FE là sản phẩm bình nóng lạnh ngang với dung tích 20L mới được Ariston cho ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm có khả năng làm nóng nước tới 80 độ C, tăng lượng nước nóng lên tới 15% so với các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường.

 

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20 Slim 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE là sản phẩm bình nóng lạnh nhỏ phù hợp dành cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Sản phẩm được tích hợp toàn bộ những tính năng thông minh, cao cấp hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Thành bình được tráng men TITAN bền vững, thanh đốt 100% TITAN, ion bạc kháng khuẩn nước cùng hệ thống đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ hàng đầu từ Ý.

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp thắc mắc của khách hàng “Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không?”. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể tự trả lời được câu hỏi này. Hiện nay, tại hệ thống Showroom Hải Linh đang cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh chóng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Dấu ấn 13 năm: Hải Linh ra mắt website thương hiệu mới

Dấu ấn 13 năm: Hải Linh ra mắt website thương hiệu mới

Thương hiệu Hải Linh được biết đến từ những năm 2007. Đến 14/05/2020 chính thức tròn 13 năm cũng là cột mốc...

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

Xu hướng thiết kế phòng tắm Smart Bathroom ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhằm mang lại...

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B - Bình Ariston đắt khách 2019

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B - Bình Ariston đắt khách 2019

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bình nóng lạnh Ariston đắt khách 2019, hãy chọn mua ngay bình nóng lạnh Ariston 30L...

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX đẳng cấp vượt trội từ công nghệ Ý

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX đẳng cấp vượt trội từ công nghệ Ý

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX là một mẫu thiết kế của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston. Với chất lượng...

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B - Mẫu HOT 2017-2018

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B - Mẫu HOT 2017-2018

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B là mẫu bình nước nóng Ariston 30l mới ra mắt dịp cuối tháng 9/2017...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook