Bình Ariston: Giải pháp hiệu quả cho nguồn nước ô nhiễm

Bình Ariston: Giải pháp hiệu quả cho nguồn nước ô nhiễm

Nguồn nước ô nhiễm là những nguồn nước nhiễm thạch tím, nhiễm sắt, Clo, Nitri, Mangan. Những nguồn nước này có tác dụng không tốt cho bình nóng lạnh, dùng lâu sẽ bị đóng cặn ở những đường ống dẫn nước, dễ gây căn mòn cho các phụ kiện, làm giảm tuổi thọ cho bình nóng lạnh. Hãy cùng Hải Linh Group khám phá ngay những nguồn nước ô nhiễm cần được xử lý để đảm bảo cho bình nóng lạnh hoạt động tốt, nguồn nước an toàn cho sức khỏe con người, cũng như đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

>>> Tin tức liên quan: Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

Bình nóng lạnh Ariston lựa chọn cho nguồn nước bị ô nhiễm

Bình nóng lạnh Ariston lựa chọn cho nguồn nước bị ô nhiễm

Nguồn nước ô nhiễm cần được xử lý ngay tránh gây hại đến sức khỏe và các thiết bị gia đình

Nước nhiễm Thạch Tím: Nước nhiễm thạch tím là một trong những nguồn nước độc hại nhất tới sức khỏe của con người. Sử dụng nước nhiễm thạch tím(Asen) gây ra những hậu quả nhưng: khát nước dữ dội, đau bụng, nôn mửa, mạch đập yếu, mặt nhợt nhạt, thâm tím, bí tiểu và tử vong.

Nguyên nhân khiến cho nguồn nước bị nhiễm thạch tím là do điều kiện địa hình, hoặc ở gần những khu công nghiệp.

Nguồn nước nhiễm sắt: Nguồn nước này thường phổ biến trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nước nhiễm sắt thường có mùi tanh và có màu đỏ đục đục của sắt, đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng gỉ sét ở những thiết bị kim loại trong nhà, vệt ố vàng trên các vật dụng tiếp xúc hàng ngày, các vệt ố vàng trên áo dẫn tới quần áo nhanh mục hỏng. Nước nhiễm sắt lâu ngày là nguyên nhân gây nên tình trạng cặn bẩn tích tụ lại tại các đường ống dẫn nước gây tắc nghẽn. Chính là nguyên nhân dẫn tới các sự cố tắc nghẽn ở bình nóng lạnh.

Nguồn nước nhiễm Clo: Clo là chất có tính khử trùng, thường được sử dụng để khử trùng nguồn nước. Tuy nhiên, loại chất này nên lạm dụng quá liều khi sử dụng rất gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.

Nguồn nước nhiễm Nitri: Đây là chất nguy hiểm kết hợp với nguồn nước và nguồn thức ăn là nguyên nhân gây nên các tác nhân ung thư. Hàm lượng Nitri tích tụ trong gan lâu ngày không đào thải kịp có thể gây nên những căn bệnh như nhiễm độc gan, ung thư gan, hoặc ung thư dạ dày.

Nếu như trẻ nhỏ bị nhiễm chất này sẽ bị bệnh da xanh, nguy hiểm tới tính mạng, nhất là đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Nguồn nước nhiễm Mangan: Nếu sử dụng nguồn nước nhiễm mangan sẽ ảnh hưởng tới hệ thần kinh, đây chính là nguyên nhân dẫn tới chứng Parkingson nguy hiểm. Nó cũng là nguyên nhân gây vệt ố bẩn tới các vật dụng khi tiếp xúc làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Bình nóng lạnh

Giải pháp khi nguồn nước nhà bạn bị ô nhiễm

Để đảm bảo chất lượng sức khỏe người sử dụng cũng như tuổi thọ của các vật dụng trong nhà, các bạn cần kiểm tra nguồn nước sinh hoạt. Nếu như phát hiện có dấu hiệu ô nhiễm hãy báo cáo ngay cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương để có giải pháp sử lý kịp thời.

Đối với máy nước nóng lạnh, trước khi nguồn nước nóng lạnh được dẫn vào để làm nóng hãy xây dựng một hệ thống xử lý nước trước để đảm bảo nguồn nước nóng tinh khiết tốt cho sức khỏe nhất. Nếu nguồn nước nơi bạn sinh sống là một trong những nguyên nhân gây nên cặn bẩn, cần thường xuyên vệ sinh rửa sạch đường ống dẫn nước cho áp lực nước chảy tốt, đảm bảo chất lượng cho máy nước nóng lạnh.

Một giải pháp khắc phục hiệu quả là chọn bình nóng lạnh Ariston có một mang lọc nước trước khi đưa vào bình làm nóng, giảm bớt yếu tố gây độc hại cho nguồn nước nóng, tuổi thọ dài lâu cũng là một ưu điểm đảm bảo chất lượng vận hành được dài lâu, thanh Magie kích thước lớn hòa tan với lượng cặn bẩn trong nước đảm bảo độ tinh khiết cho nguồn nước, bảo vệ các mối hạn không bị gỉ sét.

Để mua bình Ariston chính hãng với mức giá rẻ tại Hà Nội quý khách hàng hãy đến Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

>>> Xem thêm: Tháo gỡ những thắc mắc khi mua bình nóng lạnh Ariston

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít?

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít?

Vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít? Nắm rõ các thông tin liên quan đến bình nóng lạnh Ariston...

Bình Ariston 30l - 4 cái tên được xưng danh

Bình Ariston 30l - 4 cái tên được xưng danh

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít là một trong những dung tích được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nó đáp ứng được...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook