Ariston Aures smart – Giải pháp nước nóng hiệu quả cho phòng tắm nhỏ

Ariston Aures smart – Giải pháp nước nóng hiệu quả cho phòng tắm nhỏ

Bình nóng lạnh Ariston Aures smart là dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được coi là giải pháp nước nóng hiệu quả cho phòng tắm nhỏ.

>>> Tin hót trong ngày: Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

BÌNH NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP ARISTON AURES RMC45E-VN(không bơm)

BÌNH NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP ARISTON AURES RMC45E-VN(KHÔNG BƠM)

Bạn đang có nhu cầu muốn mua bình nước nóng lạnh Ariston, nhưng băn khoăn phòng tắm nhà mình nhỏ hẹp không biết nên chọn loại nào mới phù hợp, Bình nóng lạnh Ariston Aures smart với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

Bình nóng lạnh Ariston Aures smart tốc độ đun nóng siêu tốc

Không giống như bình nước nóng gián tiếp thì cần tới 10 đến 15 phút mới làm nóng nước để có thể sử dụng, máy nước nóng trực tiếp với thành đốt công suất lớn lên tới 4500W giúp làm nóng nước gần như ngay tức thì khi khách hàng bật máy. Người dùng sẽ không còn phải chờ đợi lâu mới có nước nóng khi sử dụng sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston Aures smart thiết kế nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Ariston Aures smart thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, là vật trang trí phòng tắm. Hãy tưởng tượng, căn phòng của bạn quá hẹp, bình nước nóng gián tiếp hữu dụng nhưng sẽ chiếm quá nhiều diện tích, một chiếc máy nóng lạnh trực tiếp sẽ là lựa chọn tốt nhất với quý khách. Không chỉ tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều phòng tắm mà với thiết kế đẹp mắt, máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures còn đóng vai trò như một vật trang trí làm bừng sáng không gian phòng tắm của quý khách. Thêm vào đó, máy nước nóng trực tiếp còn cực kì nhỏ gọn khiến việc lắp đặt, di chuyển trở nên cực kì dễ dàng và tiện lợi.

Bình nóng lạnh Ariston Aures smart sự lựa chọn tiết kiệm

Máy nước nóng Ariston Aures smart có công suất lớn nhưng thời gian đun lại cực nhanh nên vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, do máy nước nóng trực tiếp hoạt động theo cơ chế đun nóng nước trực tiếp nước chảy qua bình, tức là bình không có bình chứa. Quý khách sẽ không còn nỗi lo lãng phí nước nóng do nhu cầu nước nóng thấp hơn dung tích bình.

BÌNH NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP ARISTON AURES

BÌNH NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP ARISTON AURES 

Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston Aures smart đang rất được quan tâm hiện nay: Bình nóng lạnh trực tiếp ariston aures smc45e-vn, Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SMART RMC45E-VN, Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SMART SMC45PE-VN...

Với những ưu nhược điểm trên, quý khách đã có thể hiểu hơn về sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures smart và có được lựa chọn hợp lý cho gia đình mình. Để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm máy nước nóng trực tiếp các bạn có thể tham khảo tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Này em ơi! Chị thấy Bình nóng lạnh Arsiton công nhận tốt

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook