An toàn hơn với bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH

An toàn hơn với bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH

Đa phần với người sử dụng bình nóng lạnh đều mong muốn lựa chọn được sản phẩm vừa rẻ, vừa chất lượng. Đặc biệt là bình nóng lạnh, tiêu chí an toàn trong sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Ariston đã cho ra đời dòng bình nóng lạnh cải tiến mới, đặc biệt tích hợp hệ thống chống giật an toàn. Điển hình là bình nóng lạnh Slim Electronic 30QH mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái, an toàn tận hưởng nguồn nước ấm áp.

>>> Xem thêm: Bình nóng lạnh loại nào tốt

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM ELECTRONIC 30QH

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM ELECTRONIC 30QH

Với chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH bạn hoàn toàn không lo lắng về rò rỉ điện vì đã được tích hợp hệ thống an toàn:

- Hệ thống an toàn đồng bộ ELCB tích hợp TSS

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Slim Electronic 30QH, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống an toàn đồng bộ ELCB tích hợp TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ ELCB tích hợp TSS

- Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE mới

Thiết bị giúp bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao. Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE

Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH còn tích hợp công nghệ Ion bạc, thanh đốt 2 lớp cảm ứng, công nghệ bình chứa kép DL, công nghệ làm nóng nhanh… Đặc biệt bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa sản phẩm.

Giá bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH hiện được bán trên thị trường khoảng 3.970.000 đồng, bảo hành 10 năm.

Để sở hữu chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH chính hãng, giá ưu đãi, bạn nên tìm đến những cửa hàng, đại lý uy tín để mua hàng. Tại đây, bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi chính đáng từ khâu tư vấn chọn sản phẩm đến ưu đãi giá, chế độ bảo hành uy tín…

Là một trong những địa chỉ cung cấp bình nóng lạnh  uy tín nhiều năm, Hải Linh mang lại cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, đặc biệt luôn ưu đãi giá để khách hàng mua sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất. Để sở hữu chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l Slim Electronic 30QH mời bạn ghé qua Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được mua hàng và tư vấn chi tiết. Hãy trải nghiệm sự mua sắm tiết kiệm tại Hải Linh Group, mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi.

>>> Xem thêm: Điểm khác biệt giữa bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp

 

------------  Ariston - Bình nóng lạnh số 1 Việt nam ------------ 

 

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook