5 xu hướng chọn mua bình nóng lạnh nổi bật trong 2018

5 xu hướng chọn mua bình nóng lạnh nổi bật trong 2018

Với thời tiết lạnh giá của mùa đông 2017-2018 này, nhu cầu mua bình nóng lạnh cũng tăng cao hơn hẳn so với các thời điểm khác. Chuẩn bị bước sang năm 2018 rồi, hãy cùng Showroom Ariston Hải Linh tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn máy nước nóng xem xu hướng chọn mua bình nóng lạnh 2018 này có gì khác biệt so với 2017 không để tham khảo nếu có nhu cầu mua nhé.

 

1. Chọn bình nóng lạnh có thương hiệu tin cậy

 

Tiêu chí tiên quyết khi mua bình nước nóng mà các gia đình không thể bỏ qua chính là thương hiệu tin cậy. Dù là xu hướng chọn mua bình nóng lạnh năm 2017 hay năm 2018 thì tiêu chí lựa chọn hãng bình nóng lạnh uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn được hãng bình nóng lạnh tốt sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả và sự an toàn cao khi sử dụng. Do đó, các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng và uy tín luôn được các gia đình ưa chuộng. Ariston hiện đang là thương hiệu bình nóng lạnh số 1 trên thị trường Việt, được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong năm 2018 này, máy nước nóng Ariston hứa hẹn vẫn là thương hiệu số 1 để người tiêu dùng Việt lựa chọn.

5 xu hướng chọn mua bình nóng lạnh nổi bật trong 2018

 

2. Bình nước nóng đem đến sự tiện lợi

 

Không gian phòng tắm của các gia đình Việt hiện nay được thiết kế khá đa dạng. Do đó, các thiết bị phòng tắm được lựa chọn cũng đòi hỏi sự đa dạng để đảm bảo phù hợp với mọi kiểu thiết kế, cho dù đó là những phòng tắm nhỏ. Nhu cầu sử dụng bình tắm nóng lạnh hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và bất cứ gia đình nào muốn lắp đặt bình nóng lạnh cho phòng tắm để sinh hoạt tiện lợi hơn. Các mẫu bình nước nóng với thiết kế mới, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn trong năm 2018 này thay vì chỉ lựa chọn do có mẫu mã đẹp hay sang trọng.

 

3. Bình nóng lạnh được tích hợp các công nghệ hiện đại, an toàn

 

Khi chọn mua bình nóng lạnh thì công nghệ, tính năng mà sản phẩm mang lại cũng là một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua. Trong những năm vừa qua đã xảy ra nhiều vụ tai nạn vô cùng thương tâm mà nguyên nhân chủ yếu do người dùng sử dụng bình nóng lạnh gây ra. Do đó, xu hướng chọn mua bình nóng lạnh trong năm 2018 này vẫn đề cao đến yếu tố an toàn của bình nước nóng. Năm 2018, các sản phẩm bình nóng lạnh được ứng dụng những kỹ thuật hiện đại, công nghệ an toàn sẽ là sự lựa chọn ưa chuộng của đông đảo khách hàng.

xu hướng chọn mua bình nóng lạnh nổi bật

 

4. Chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh

 

Để không gây lãng phí điện trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, bạn và các thành viên trong gia đình chỉ nên mở bình nước nóng trước khi dùng cũng như nên tắt trước khi tắm để đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Do đó, những mẫu bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nước nóng, chỉ cần mở công tắc vài phút là đã có thể sử dụng cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Với tính năng này, người dùng sẽ không phải đợi lâu để có nước nóng sử dụng.

 

5. Bình nóng lạnh dung tích 30 lít

 

Trong năm 2017, các mẫu bình nóng lạnh gián tiếp dung tích 30 lít được nhiều gia đình chọn mua. Lý do chủ yếu là bởi dung tích phù hợp với số đông quy mô của gia đình Việt. Bên cạnh đó, các dòng bình nóng lạnh 30 lít hiện nay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiết kiệm điện giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Do đó, sang 2018, bình nóng lạnh 30 lít chắc chắc sẽ vẫn là xu hướng chọn mua bình nóng lạnh thu hút người tiêu dùng.

xu hướng chọn mua bình nóng lạnh 2018

 

Gần đây, hãng máy nước nóng Ariston đã cho ra mắt một số mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L hồi tháng 9/2017 với thiết kế nhỏ gọn nhưng tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, dung tích chính xác 30 lít giúp việc sử dụng được tối ưu hóa. Các mẫu bình nóng lạnh này hứa hẹn sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua trong năm 2018 này.

 

Qua đó có thể thấy, xu hướng chọn mua bình nóng lạnh 2018 không có quá nhiều thay đổi, vẫn tập trung vào những mẫu bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp chất lượng, hiện đại, tiện nghi, công nghệ an toàn và đem đến nhiều giá trị cho người dùng.

 

Nếu gia đình nào dự định hay có nhu cầu mua bình nóng lạnh thì nên đến đại lý Ariston ủy quyền chính hãng, uy tín để mua sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Showroom Ariston Hải Linh tại số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội là gợi ý khó thể bỏ qua. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan
Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới với nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích phục vụ...

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

5 thiết bị cần phải có trong phòng tắm "Smart Bathroom"

Xu hướng thiết kế phòng tắm Smart Bathroom ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhằm mang lại...

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST thiết kế mảnh mai - dung tích thoải mái

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST thiết kế mảnh mai - dung tích thoải mái

Xu hướng sử dụng các sản phẩm siêu mỏng đang được khá nhiều gia chủ yêu thích sự tiện nghi và hiện đại lựa...

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Sau Tết nguyên đán 2019, nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston có xu hướng tăng lên rõ rệt. Cùng cập nhật ngay...

Xu hướng chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L năm 2019 ra sao?

Xu hướng chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L năm 2019 ra sao?

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston 30L dịp đầu năm 2019, hãy cập nhật ngay những xu hướng được Showroom Ariston...

Mua bình nóng lạnh Ariston 30L ngang - Xu hướng HOT 2018

Mua bình nóng lạnh Ariston 30L ngang - Xu hướng HOT 2018

Bình nóng lạnh Ariston 30L ngang được đánh giá là mẫu máy nước nóng Ariston thiết kế ngang thực sự hoàn hảo...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook