31/5/2017 - Ngày khiến bạn nhớ mãi không quên

31/5/2017 - Ngày khiến bạn nhớ mãi không quên

 Trong buổi khai trương sẽ có sự góp mặt của rất nhiều những ông lớn trong ngành vật liệu xây dựng, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, bên cạnh đó có sự góp mặt của Nam ca sỹ Thế Dũng, nữ ca sỹ Thu Hà, nhóm nhảy Carmen. Đây sẽ là buổi lễ hứa hẹn vô vàn điều thú vị bất ngờ.

Sôi động khai trương showroom Hải Linh

Sôi động không khí chuẩn khai trương Showroom Hải Linh

Theo tiết lộ của một số lãnh đạo Hải Linh thì trong ngày khai trương, Showroom 532 Đường Láng không chỉ có trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp Châu Âu làm xiêu lòng người ngay từ khi đặt chân vào showroom. Hơn hết khi tham gia quý vị sẽ còn được đắm mình trong một không khí sôi động với những tiết mục hấp dẫn:

Khởi màn cho chương trình khai trương đó chính là màn múa lân đặc sắc kết hợp với tiếng trống đánh xen kẽ nhau sẽ tạo một không khí vô cùng tưng bừng thể hiện sự kính trọng chào đón các vị khách đã đến với chúng tôi.

Múa Lân

 

Sau màn chào hỏi sẽ là những tiết mục văn nghệ gồm có:

Nữ ca sỹ Thu Hà sẽ tham gia góp vui trong chương trình khai trương showroom 532 Đường Láng với giọng hát truyền cảm và vẻ đẹp thánh thiện sẽ khiến bạn cảm thấy không lãng phí khi mất thời gian đến với chúng tôi.

Nữ ca sỹ Thu Hà

 

Nam ca sỹ Thế Dũng đang được các bạn trẻ rất yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách mà còn có với giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người, có người còn nhận xét Thế Dũng có giọng hát ấn tượng như nam ca sỹ Trọng Tấn.

Ca sĩ Thế Dũng

 

Độc đáo sôi nổi hơn là màn trình diễn của Nhóm nhảy Carmen với thân hình bốc lửa hứa hẹn sẽ mang đến một không khí vô cùng sôi động, phấn khích.

Nhóm nhảy Caramen

Chắc hẳn giờ đây bạn cũng như tôi đang rất là mong chờ đến ngày 31/5/2017. Nhưng thời gian sẽ nhanh thôi chỉ có điều bạn có thể nắm bắt cơ hội đó đúng thời điểm hay không thôi. Hay là sẽ quên. Hãy truy cập http://aristongroup.com.vn thường xuyên để cập nhật các thông tin liên tục và nhanh nhất nhé và nó sẽ nhắc cho bạn nhớ về ngày này.

>>> Xem thêm: Đếm ngược đến ngày khai trương showroom mới Hải Linh

 

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Ngỡ ngàng trong ngày lễ Khai trương showroom 532 Đường Láng

Ngỡ ngàng trong ngày lễ Khai trương showroom 532 Đường Láng

Ngỡ ngàng trong ngày lễ Khai trương showroom 532 Đường Láng thành công rực rỡ đánh dấu sự phát triển không...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook