Vì sao nên chọn bình nóng lạnh dung tích lớn Pro-R của Ariston

Vì sao nên chọn bình nóng lạnh dung tích lớn Pro-R của Ariston

Bình nóng lạnh dung tích lớn sẽ giúp cung cấp đủ lượng nước nóng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các gia đình có nhiều thành viên. Tuy nhiên, chọn dung tích bình nóng lạnh là bao nhiêu cũng như có nên bình nóng lạnh dung tích lớn  không phải dễ.

 

Hiện nay trên thị trường có bán một số loại bình nóng lạnh dung tích lớn sử dụng gas thay vì dùng điện. Ưu điểm của bình tắm nóng lạnh này là do giá gas khá rẻ nên sẽ tiết kiệm hơn so với dùng điện. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất chính là trong một số trường hợp có thể gây ra cháy nổ và tăng chi phí khi giá gas tăng lên.

 

Bình nước nóng dung tích lớn sử dụng điện được thiết kế với cấu tạo gọn nhẹ và giá rẻ. Nỗi lo bình nóng lạnh bị rò điện sẽ được giải quyết tốt với công nghệ chống giật.

 

Dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?

 

Nếu gia đình có ít người và chỉ tắm bằng vòi hoa sen thì có thể mua các loại máy nước nóng Ariston có dung tích nhỏ như bình nóng lạnh Ariston 15L, bình nóng lạnh Ariston 20L.

Vì sao nên chọn bình nóng lạnh dung tích lớn Pro-R của Ariston

Dòng bình nóng lạnh Ariston PRO-R đa dạng dung tích

 

Với những gia đình sử dụng bồn tắm hoặc cần cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi tắm trong nhà thì nên chọn các loại bình nước nóng có dung tích lớn của Ariston như bình nóng lạnh Ariston 40L, bình nóng lạnh Ariston 50L, bình nóng lạnh Ariston 80L và bình nóng lạnh Ariston 100L.

Bình nóng lạnh dung tích lớn cũng có công suất lớn nên chỉ thích hợp với những nơi có mạng điện ổn định cũng như nhu  cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn bình thường. Người dùng nên chọn công suất bình nóng lạnh từ 1.500 W đến 2.500 W nếu gia đình bạn ít người. Với những gia đình nhiều hơn 4 người, bạn nên chọn các máy nước nóng có công suất lớn hơn 3.000-4.000 W.

 

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lớn

 

Ngoài các mẫu bình nóng lạnh Ariston dành cho dân dụng với mức công suất vừa phải. Hãng máy nước nóng Ariston còn sản phẩm những mẫu bình nước nóng có dung tích lớn, phục vụ cho nhu cầu dùng nước nóng của nhiều người hơn. Dòng bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn, thiết kế hiện đại, chất lượng nhất hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston PRO-R có dung tích khá đa dạng với bình nóng lạnh Ariston 50L, bình nóng lạnh Ariston 80L và bình nóng lạnh Ariston 100L dùng thích hợp với những đại gia đình hoặc những cửa hàng, công ty nhỏ.

Với những ngôi nhà cao tầng được thiết kế nhiều phòng tắm thì việc sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn để cấp nước nóng cho tất cả các phòng cũng là điều cần thiết. Hoặc nếu gia đình bạn sử dụng bồn tắm hay cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi nước trong nhà thì việc lựa chọn dung tích bình lớn là rất hợp lý.

 

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R có ưu điểm gì?

 

+ Các mẫu bình nóng lạnh Ariston PRO-R có 2 kiểu dáng chính là kiểu đứng và kiểu ngang. Với mẫu máy nước nóng kiểu đứng, người dùng có thể lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm cao và rộng. Với phòng tắm nhỏ hẹp, bạn nên chọn lắp đặt loại bình ngang.

+ Công suất làm việc lớn 2500/5000W, thanh đốt có hiệu suất làm việc cao.

+ Ruột bình tráng lớp men Titan chống ăn mòn và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, chống lại một số vi khuẩn có hại, đảm bảo nguồn nước ấm an toàn.

+ Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn với nút tùy chỉnh nhiệt độ, giúp cung cấp nước nóng phù hợp nhu cầu dùng, điều kiện thời tiết và tiết kiệm điện.

+ Thanh magie giúp hạn chế cặn bẩn bám vào thanh đốt, hạn chế quá trình han gỉ, hạn chế tối đa trường hợp rò rỉ điện.

+ Rơ le an toàn có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ trong bình cao trên 90 độ C.

+ Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng trong thời gian dài.

+ Tiết kiệm điện năng do chỉ cần bật bình một lần có thể dùng cho nhiều thành viên và nhiều khoảng thời gian trong ngày mà không cần bật lại do bình có dung tích lớn.

 

Thời gian bảo hành các mẫu bình nóng lạnh Ariston PRO-R dài lâu

 

Dòng bình nóng lạnh Ariston PRO-R có thời gian bảo hành là 7 năm, đây là khoảng thời gian khá dài cho thấy sự đảm bảo về chất lượng và độ bền.

 

Nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc mua mới bình nóng lạnh, hãy đến ngay đại lý Ariston Hải Linh – 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để sở hữu ngay những sản phẩm chính hãng dung tích bình nóng lạnh phù hợp, giá cả phải chăng, giao hàng và lắp đặt tại nhà, bảo hành chính hãng dài lâu. Liên hệ với Trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ariston Hải Linh qua số hotline 0968 12 17 17 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston PRO-R - Lựa chọn lý tưởng cho căn hộ lớn

Bình nóng lạnh Ariston PRO-R - Lựa chọn lý tưởng cho căn hộ lớn

Bình nóng lạnh dung tích lớn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là các căn hộ lớn, có nhu cầu sử...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook