Đón đầu xu hướng mua bình nóng lạnh 2018 chỉ với 5 tiêu chí

Đón đầu xu hướng mua bình nóng lạnh 2018 chỉ với 5 tiêu chí

Các tiêu chí nào sẽ là những yếu tố quan trọng tạo nên tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của bình nóng lạnh trong năm 2018 sao cho đảm bảo đáp ứng nhu cầu nước nóng, đáp ứng chất lượng cuộc sống ngày càng cao của gia đình bạn?


Bình nóng lạnh là thiết bị cung cấp nước nóng hiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các gia đình hiện đại, không còn giới hạn trong không gian phòng tắm mà còn phục vụ cho cả công việc bếp núc. Các sản phẩm bình nước nóng hiện nay đã có rất nhiều sự cải tiến để đạt được chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

 


Với xu hướng chọn mua bình nóng lạnh 2018 này, hãy cùng Showroom Ariston Hải Linh điểm qua 5 tiêu chí không thể bỏ qua ngay sau đây.

 

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh 2018

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh 2018


1. Bình nóng lạnh có khả năng tiết kiệm điện


Quá trình hoạt động của bình tắm nóng lạnh sử dụng điện nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng làm hóa đơn tiền điện sẽ bị tăng lên. Do đó, người dùng đã áp dụng nhiều cách để tiết kiệm điện. Trong đó, một trong 5 tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh 2018 nhằm tiết kiệm điện tối ưu và triệt để chính là mua sản phẩm máy nước nóng chất lượng sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, tích hợp các tính năng giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất như thanh đốt làm nóng nhanh, núm điều chỉnh nhiệt độ, lớp giữ nhiệt dài lâu,...


2. Bình nóng lạnh an toàn


Hiện nay, sự cố rò rỉ điện trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh gây chết người do bị điện giật ngày càng gia đình khiến không ít khách hàng cảm thấy hoang mang, lo sợ. Do đó, tiêu chí an toàn khi mua bình nước nóng trong năm 2018 này cũng được khách hàng rất ưu tiên.


Dây nguồn chống giật ELCB là bộ phận giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng bình tắm nóng lạnh. Đa số khách hàng khi mua máy nước nóng hiện nay cũng có xu hướng chọn mua những sản phẩm tích hợp bộ phận này.


3. Ruột bình nước nóng chống bám cặn


Với các sản phẩm bình nóng lạnh cũ đã sử dụng lâu năm với điều kiện nước sinh hoạt không đảm bảo sẽ thường xảy ra tình trạng bị đóng cặn, khi sục rửa vệ sinh cần có sự can thiệp của nhân viên kỹ thuật. Bởi vậy, để hạn chế tình trạng này, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn các chiếc bình nước nóng có ruột bình tráng men Titan. Do đó, nước vào bao nhiêu sẽ ra bấy nhiêu, cặn bẩn sẽ không còn bị đóng lại.


Tác dụng của lớp men Titan này chính là giúp vỏ bình chống lại các tác phân phá hoại từ nguồn nước, giúp nâng cao tuổi thọ của bình nóng lạnh lên đáng kể.


4. Máy nước nóng có kiểu dáng nằm ngang


Với xu hướng chiều cao phòng tắm ngày càng thấp đi như hiện nay do các ngôi nhà được xây thành nhiều tầng, nhất là các khu chung cư. Do đó, các mẫu bình nóng lạnh được thiết kế nằm ngang ra đời sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho những không gian phòng tắm này. Phòng tắm sẽ không rơi vào tình trạng bị thấp đi nhu khi lắp đặt các chiếc bình tắm nước nóng có dáng đứng trước đây.

 

Bình nóng lạnh Ariston kiểu dáng nằm ngang đang rất HOT hiện nay


5. Thanh đốt tráng men


Thanh đốt (hay còn gọi là thanh gia nhiệt) là bộ phận của bình nóng lạnh có tác dụng đun sôi nước được làm từ vật liệu có khả năng dẫn nhiệt tốt. Thông thường, sau một thời gian sử dụng, với những nguồn nước không đảm bảo, hiệu suất của thanh đốt bị giảm đi do bị cặn bẩn bám vào. Để khắc phục tình trạng này, các hãng sản xuất bình nóng lạnh đã chế tạo ra công nghệ thanh đốt tráng men Titan chống bám cặn để đảm bảo hiệu suất làm nóng của thanh đốt ổn định, dài lâu.


Hãy đến đại lý Ariston Hải Linh để trực tiếp nhìn ngắm các mẫu máy nước nóng thực tế, nghe tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, bắt kịp xu hướng chọn mua bình nước nóng trong năm 2018 này tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook