Thư chúc Tết Nguyên đán 2018 của Giám đốc Công ty Hải Linh

Thư chúc Tết Nguyên đán 2018 của Giám đốc Công ty Hải Linh

Kính Thưa quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể nhân viên Công ty Hải Linh!

Năm 2017 là năm cột mốc quan trọng của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh - đánh dấu 10 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu và phát triển vượt bậc của Công ty Hải Linh. Trong không khí sôi nổi và đầm ấm của những ngày đầu năm mới 2018, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Hải Linh, tôi xin gửi tới khách hàng, các đối tác và gia đình cũng như đội ngũ nhân viên công ty những lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 tốt đẹp nhất.

Giám đốc Công ty Hải Linh gửi lời chúc tết đến đối tác, khách hàng và nhân viên

Với tinh thần đã không quản ngại khó khăn, vượt qua mọi gian nan thách thức của đội ngũ nhân viên Công ty Hải Linh với sự nỗ lực và tận tâm, chủ động và trách nhiệm, đoàn kết đồng lòng, chung tay góp sức đưa Công ty trở thành đơn vị thành viên chủ lực của người tiêu dùng trong việc cung ứng phân phối các dòng sản phẩm bình nóng lạnh, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua và hy vọng rằng khởi đầu năm 2018 này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, một năm mới An khang – Thịnh vượng.

Mong rằng Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh luôn được đồng hành cùng Qúy khách hàng/đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng,

Giám đốc

Nguyễn Văn Điền

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook