Sự thật về Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l ít người biết

Sự thật về Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l ít người biết

Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l là một trong những bộ phận không thể thiếu của bất kỳ một chiếc bình nóng lạnh nào. Hãy cùng đại lý bình nóng lạnh Hải Linh tìm hiểu sự thật bất ngờ về thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20 lít quan bài viết dưới đây nhé!

 

Xem thêm: Cách thay thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

                  Giải đáp các thắc mắc về thanh magie trong máy nước nóng Ariston

 

Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l

Sự thật về Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l ít người biết

 

Vai trò của thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l

  • Là một trong các bộ phận, linh kiện quan trọng của bình nóng lạnh Ariston 20l. Thực tế thấy rằng, với lõi của bình nước nóng không thể tráng men phủ kín giống bề mặt hoàn toàn. Tuy nhiên, khi nhìn qua bằng mắt thường của chúng ta, các bạn rất dễ nhầm lẫn bề mặt lõi của bình nước nóng Ariston được phủ kín. Và với những bề mặt đó, luôn tồn tại những lỗ thoát khí rất nhỏ được cấu thành từ các hạt phân tử khí Hydro (H2).
  • Chính vì vậy, thanh Magie có tác dụng bảo vệ các điểm hở hay mối hàn từ vỏ bình nước nóng tráng men hoặc những vị trí, địa điểm không được phủ kín lớp men bảo vệ. Cùng với đó làm giảm tình trạng han gỉ và ăn mòn ở vỏ bình nước nóng.
  • Và thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l có vai trò chống lại sự ăn mòn của nước, giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng sản phẩm. Mang lại độ bền vững qua thời gian dài dùng bình nước nóng.

Những tác dụng của thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l

  • Với thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston 20 lít sẽ bảo vệ các điểm không được phủ men bên trong hiệu quả.
  • Chống lại những hiện tượng han gỉ, bảo vệ lõi bình nước nóng tốt nhất. Nếu thanh Magie trong bình nước nóng tan nhanh nếu bề mặt tráng men của lõi bình nước nóng bị hở lớn hoặc thủng. Thì trong trường hợp như vậy, chúng ta cần nên thay thế thanh Magie khác càng sớm càng tốt.
  • Vậy tuổi thọ của thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l có thể sử dụng trong thời gian bao lâu. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

 

Tuổi thọ của thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l

  • Với nguồn nước sử dụng của gia đình bạn không được sạch hoặc không tốt. Thì tốt nhất mỗi nên thay thế thanh Magie một lần. Còn nếu nguồn nước đảm bảo thì nên thay thế sản phẩm ở thời gian 2 năm một lần.
  • Thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20 lít được dùng làm tác nhân để trung hòa dòng nước, tiêu hủy các chất có trong nước khi làm nóng. Vậy, để tránh các hiện tượng ăn mòn bình nóng lạnh cũng như thanh Magie bị bào mòn trong quá trình sử dụng. Hãy quan tâm và chú ý đến thời gian bảo dưỡng, bảo trì để bình nước nóng hoạt động tốt nhất.
  • Cùng với điều kiện môi trường của Việt Nam thì nguồn nước cứng nhiều nên thanh Magie nhanh chóng bị bào mòn hơn. Vì vậy, hãy tuân thủ quy trình bảo dưỡng theo nhà sản xuất đưa ra và tham khảo sản phẩm trước khi mua, sử dụng.
  • Trong quá trình thay thế thanh Magie hãy hết hợp với rửa bình nước nóng. Cũng như vệ sinh các chất bẩn, cặn bã bám trên bề mặt của thanh đốt.
  • Với bề mặt tráng men của lõi bình nước nóng Ariston càng hở nhiều thì việc thanh Magie sẽ càng nhanh tan. Và khi thanh Magie hết lúc đó bình nước nóng của gia đình bạn không còn được an toàn nữa mà cần thay thế nhanh chóng.

 

Một số lưu ý khi lựa chọn thanh Magie trong bình nước nóng Ariston 20l

  • Là thiết bị có ảnh hưởng trực tiếp đến việc bảo vệ bình nước nóng bởi tính chất và chức năng đặc biệt.
  • Nếu một thanh Magie có chứa quá nhiều tạp chất. Hoặc các kim loại thì việc bảo vệ bình nước nóng của gia đình bạn cũng bị giảm đi nhiều.
  • Trong quá trình bảo dưỡng, nếu thấy thanh Magie của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston bị bào mòn, tiêu hao. Hãy thay thế để đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm được tốt hơn.

Vậy, địa chỉ mua bình nước nóng Ariston 20 lít chính hãng, uy tín ở đâu. Hãy cùng khám phá tiếp nội dung của bài viết nhé!

 

Địa chỉ mua bình nước nóng Ariston 20l chính hãng

  • Với sự hỗn loạn các sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái không chính hãng. Khiến người tiêu dùng hoang mang và không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín để mua được máy nước nóng tốt nhất. Nắm bắt được những lo lắng đó từ phía khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ sau:
  • Showroom Hải Linh, là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh phòng tắm uy tín chính hãng. Trong đó, có các loại bình nóng lạnh gián tiếp thương hiệu Ariston uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, showroom Hải Linh tự hào mang đến giá trị cốt lõi của sản phẩm đến với người tiêu dùng.
  • Từng sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng, phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.

Hãy đến showroom Hải Linh ngay hôm nay để tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu bình nước nóng Ariston 20l tốt nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập website để được hướng dẫn cụ thể, chu đáo.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook