[Sự kiện HOT 2018] Showroom Hải Linh Long Biên sắp khai trương

[Sự kiện HOT 2018] Showroom Hải Linh Long Biên sắp khai trương

Sự kiện được mong chờ nhất 2018: Showroom Hải Linh Long Biên sẽ khai trương tháng 10/2018 với hàng ngàn mẫu bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng, giá siêu ưu đãi, quà tặng giá trị.

 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát ngày càng cao. Tháng 10/2018 tới, Showroom Hải Linh Long Biên là Showroom thứ 4 tại Hà Nội với không gian rộng, thiết kế hiện đại sẽ được khai trương. Tọa lạc tại số 72 Đường Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Showroom Hải Linh sẽ đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất của các thương hiệu hàng đầu thế giới và trong nước. Thuộc chuỗi hệ thống showroom của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, Showroom Hải Linh Long Biên là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và mở rộng quy mô hơn nữa trong chặng đường hơn 10 năm qua.

 

 

Showroom Hải Linh Long Biên sắp khai trương với mong muốn phục vụ tốt hơn

 

Quận Long Biên nằm ở phía Đông Hà Nội với diện tích lớn nhất của thủ đô. Với mức tăng trưởng kinh tế có nhiều bước chuyển biến vượt bậc, thu nhập và mức sống của người dân tại khu vực này cũng nâng lên. Do đó, nhu cầu mua sắm bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Công ty Hải Linh mở showroom thứ 4 tại Hà Nội ở quận Long Biên với mong muốn tạo không gian mua sắm tiện lợi với những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

 

Với hệ thống giao thông thuận tiện, đầy đủ hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy, vị trí của Showroom Hải Linh Long Biên cũng tạo sự thuận lợi cho khách hàng có quận huyện tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,...

 

Showroom Hải Linh Long Biên - Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

 

Bước chân vào showroom, cảm nhận đầu tiên của khách hàng chính là sự ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, các sản phẩm được bài trí khoa học, nhiều không gian bố trí dạng phòng mẫu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước. Đây hứa hẹn là điểm mua sắm bình tắm nóng lạnh, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát mới mẻ và hiện đại, đem đến sự trải nghiệm tươi mới cho khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn các mẫu sản phẩm mới nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như nhận được sự tư vấn bổ ích về cách chọn mua, cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản sản phẩm từ nhân viên bán hàng.

 

Không gian trưng bày sản phẩm được chia thành 3 tầng với cách bày biện đẹp mắt, tinh tế. Các không gian được bố trí như sau:

 

+ Tầng 1: Thế giới gạch ốp lát nhập khẩu và gạch ốp lát nội địa

 

 

Tầng 1 của Showroom Hải Linh Long Biên hội tụ các thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trên thị trường hiện nay như gạch VietCeramics, gạch Taicera, gạch Prime, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera,... Tất cả những mẫu gạch ốp lát chất lượng tốt nhất, mới nhất được đặt trên giá đỡ gọn gàng, bố trí tầm nhìn vừa phải giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm được màu sắc và sự độc đáo của từng mẫu gạch.

 

+ Tầng 2: Hội tụ những thương hiệu thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh hàng đầu

 

 

Tại đây trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, sen vòi, chậu rửa và phụ kiện của các thương hiệu có uy tín như TOTO, Inax, American Standard, Caesar, Viglacera,... Với cách sắp xếp khéo léo và khoa học, người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn mua được mẫu sản phẩm ưng ý. Tại không gian này còn trưng bày các thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng như bình nóng lạnh Ariston, bình nước nóng Ferroli,... Tổng thể không gian sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm khách hàng thực sự tuyệt vời nhất.

 

+ Tầng 3: Thế giới thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu nổi tiếng thế giới

 

 

Không gian quy tụ các thương hiệu thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay như Cata, Giovani, Bosch, AEG, Feuer,... Khách hàng sẽ được cung cấp trọn bộ giải pháp phòng bếp với bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, đồ gia dụng,...

 

Showroom Hải Linh Long Biên số 72 Chu Huy Mân chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với không gian thiết kế phong cách châu  u hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

 

Nhân dịp này, Showroom Hải Linh Long Biên cũng áp dụng mức giá siêu ưu đãi, quà ý nghĩa khi khách hàng mua sản phẩm bình nóng lạnh, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh gạch ốp lát tại Hải Linh. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2018.

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Tháng Vàng ngập tràn ưu đãi nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Tháng Vàng ngập tràn ưu đãi nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông đang diễn ra chương trình "Tháng Vàng Khai Trương Showroom Hải Linh Hà Đông". Bạn...

Toàn cảnh khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Toàn cảnh khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

16h, ngày 12/07/2019 đã diễn ra buổi khai trương showroom Hải Linh Hà Đông - Chuyên cung cấp các sản phẩm...

Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

Cách đây đúng một năm tôi có dịp ngồi với vị Giám đốc này tại văn phòng 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội khi đó anh...

Hồi hộp chờ ngày Khai Trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Hồi hộp chờ ngày Khai Trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn 1 ngày nữa là buổi lễ khai trương cho showroom Hải Linh Hà Đông chính thức bắt đầu. Là sự kiện rất lớn...

"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Ngày 12/07/2019 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Vạn...

Tất bật cho ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Tất bật cho ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn ít ngày nữa là buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương. Hãy theo chân...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook