So sánh bình nóng lạnh Ariston và Prime, nên mua loại nào

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Prime, nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên mua bình nước nóng Ariston hay Prime? So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh về thiết kế, độ bền, độ tiện lợi, sự an toàn và giá cả để có được sự lựa chọn chính xác nhất.
Bình nước nóng Ariston và bình nước nóng Prime là 2 thương hiệu bình tắm nóng lạnh được đông đảo các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi chọn mua cảm thấy phân vân không biết bình nóng lạnh loại nào tốt hơn. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu để có được bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay.


so sánh bình nóng lạnh Ariston và Prime
So sánh bình nóng lạnh Ariston và Prime

So sánh thiết kế bình nóng lạnh Ariston và Prime
Thiết kế bình nóng lạnh Ariston mang dáng vẻ mềm mại, là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng và ghi đã giúp căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng một cách đáng kể. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước tắm thuận tiện hơn so với khi treo bình ở trên cao do núm điều khiển ở vị trí phía dưới. Ngoài ra, đèn báo nước sẵn sàng được tích hợp ở phần thân bình.


so sánh máy nước nóng Ariston và Prime
Bình nóng lạnh Ariston thiết kế thanh lịch, bắt mắt

 Bình nóng lạnh Prime được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng được làm nổi bật bởi kẻ sọc màu xanh với nút điều khiển nằm ở vị trí chính giữa của thân bình. Tuy dáng vẻ của mẫu bình tắm nóng lạnh này không thực sự bắt mắt như mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston nhưng bù lại là dễ dàng vệ sinh lau chùi phần thân bình hơn.


so sánh bình nước nóng Prime và Ariston
Bình nước nóng Prime tuy thiết kế đơn giản nhưng dễ vệ sinh, lau chùi

So sánh độ bền giữa bình nước nóng Ariston và Prime
Các loại bình tắm nóng lạnh Prime có bình chứa tráng men Titan siêu bền với mọi nguồn nước, không gặp tình trạng bị hủy họa hay rò rỉ, không bị đóng cặn. Trong khi đó, bình chứa của bình nước nóng Ariston lại được tráng lớp men Titan cao cấp hơn nên độ bền cao hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng cũng không có sự khác bệt quá nhiều.
Thanh đốt làm nóng nước của bình nóng lạnh Prime được chế tạo từ chất liệu đồng siêu bền nên cho hiệu suất làm nóng cao, giúp hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, thanh magie dương cực lớn giúp chống bám cặn canxi, tăng hiệu suất làm nóng và giảm thất thoát điện năng.
Trong khi đó, bình tắm nóng lạnh Ariston với thanh đốt tự làm sạch được sáng chế bởi hãng Ariston giúp làm sạch thông qua công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng, giữa 2 lớp đồng là lớp oxit Magie giúp bề mặt sáng bóng, giảm thiểu bám cặn bẩn. Do đó, tỷ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước sau thời gian dài sử dụng luôn đạt được mức tối ưu.
So sánh độ tiện lợi bình nóng lạnh Ariston và Prime
Với các dòng bình nóng lạnh có dung tích lơn như  bình nóng lạnh Ariston 30 lít trở lên sẽ được chia thành 2 bình chứa là 15 lít, 20 lít,... làm nóng lần lượt mỗi khi khởi động máy. Còn với các mẫu bình nước nóng Prime dung tích lớn sẽ làm nóng cả bình 30 lít hoặc dung tích lớn hơn đó.
Đây chính là điểm khác biệt lớn giữa hai dòng bình nóng lạnh gián tiếp này nên cách sử dụng cũng có sự khác nhau. Với cách vận hành từng bình một của bình tắm nóng lạnh Ariston sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn như thời gian làm nóng nước nhanh hơn, lượng nước nóng cần dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu thông qua nút bấm làm nóng bình 2 nếu cần thiết. Trong khi đó bình nóng lạnh Prime lại là lựa chọn thích hợp hơn với các gia đình có nhiều thành viên hay căn hộ cho thuê có 2-3 người có nhu cầu sử dụng nước nóng trong cùng một thời điểm.
So sánh về sự an toàn khi dùng bình tắm nóng lạnh Ariston và Prime
Công nghệ Flexomix được tích hợp trên các dòng bình nóng lạnh Ariston cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%. Thiết bị còn có hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB. Kiểm soát độ an toàn với thiết bị ổn định nhiệt TBST của bình tắm nóng lạnh Ariston với chức năng kép, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.
Bình nước nóng Ariston được hãng sản xuất đầu tư về công nghệ tốt hơn so với bình nóng lạnh Prime. Tuy nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc bình Prime không tốt hay không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
So sánh giá bình nóng lạnh Ariston và Prime
Giá bình nóng lạnh Ariston khi so với giá bình nóng lạnh Prime thường đắt hơn nếu mua cùng dung tích. Giá bình nóng lạnh Ariston 15 lít, 20 lít sẽ dao động trong khoảng từ 2 - 3 triệu đồng, trong khi đó giá bình tắm nóng lạnh Prime ở dung tích này chỉ ở mức xung quanh 1,5 triệu đồng.
Với dung tích lớn hơn, giá bình nước nóng Ariston 30 lít, 40 lít, 60 lít... sẽ có giá từ 3 đến trên 4 triệu đồng, trong khi đó giá bình nước nóng Prime dung tích lớn chỉ khoảng 3 - 4 triệu đồng.
Bởi vậy, nếu bạn muốn tìm mua bình nóng lạnh giá rẻ và chất lượng ổn thì bình nóng lạnh Prime là sự lựa chọn tốt. Còn nếu bạn mong muốn dòng bình nóng lạnh có khả năng làm nóng nhanh, an toàn và có độ bền cao thì bình nóng lạnh Ariston lại là sự lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn.
Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để xem sản phẩm và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Tin mới >> Các công nghệ an toàn trên bình nóng lạnh Ariston / Tư vấn mua bình nóng lạnh chính hãng, đảm bảo

Từ khóa: phân vân, so sánh
Bài viết liên quan
Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook