Showroom Hải Linh dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đón Tết

Showroom Hải Linh dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đón Tết

Dịp Tết cổ truyền đang đến gần và đây cũng là thời điểm các công trình gấp rút công đoạn hoàn thiện, sửa sang đang còn dang dở để kịp đón năm mới 2018. Với mong muốn bày tỏ sự tri ân khách hàng, Showroom Hải Linh dành tặng ưu đãi đặc biệt với mức giá siêu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị gửi đến khách hàng trong dịp này.

Tất cả khách hàng mua bình nóng lạnh, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bếp từ… tại hệ thống Showroom Hải Linh và đặt hàng trên kênh online đều được áp dụng giảm giá từ 10 đến 30% cho mỗi đơn hàng.

Showroom Hải Linh đã trao tay hơn 1.000 quà tặng tới khách hàng

Showroom Hải Linh đã trao tay hơn 1.000 quà tặng tới khách hàng

Không chỉ có giá hấp dẫn, Showroom Hải Linh còn tặng mũ bảo hiểm cao cấp và thời trang cho đơn hàng trị giá từ 5 triệu đến 30 triệu. Đơn hàng tổng trị giá trên 30 triệu đồng sẽ được tặng hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu Mỹ trị giá hơn 3 triệu đồng. Khách hàng có hóa đơn trên 70 triệu đồng sẽ nhận ngay Combo sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

Ngoài ra, chủ thẻ VPBank sẽ được Showroom Hải Linh giảm giá thêm 5-8% chỉ áp dụng với khách hàng mua các sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Inax.

Khuyến mại tại Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng dịp giáp Tết 2018 luôn thu hút lượng lớn khách hàng

Khuyến mại tại Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng dịp giáp Tết 2018 luôn thu hút lượng lớn khách hàng

Từ khi triển khai chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà, Showroom Hải Linh “hút” lượng khách khá lớn và đã trao tận tay hơn 1.000 quà tặng giá trị đến khách hàng ở khắp mọi nơi. Khuyến mãi được áp dụng từ nay đến hết 10/2/2018 giúp khách hàng ở xa, khách ở các tỉnh thành có thời gian và cơ hội hưởng ưu đãi.

Showroom Hải Linh - “Thiên đường” bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát giữa lòng Hà Nội

Trên các tuyến đường tại Hà Nội hiện nay không thiếu các Showroom bày bán bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, gạchốp lát nhưng để có được không gian hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu, sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã và được cập nhật thường xuyên thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Showroom Hải Linh được ví như “thiên đường” vật liệu xây dựng với đa dạng các mẫu mã bình nước nóng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng: bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, gạch nhập khẩu Châu Âu, gạch ốp lát Taicera, gạch Viglacera, Đồng Tâm,...; các thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, Inax, Cotto, Viglacera,

Các sản phẩm bình nước nóng Ariston đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm bình nước nóng Ariston đa dạng mẫu mã

Chỉ tính riêng sản phẩm máy nước nóng Ariston đã có rất nhiều mẫu với đa dạng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, bình nóng lạnh gián tiếp Ariston. Tất cả các sản phẩm từ đều được cập nhật liên tục các mẫu mới, mẫu được ưa chuộng nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm khắt khe của người dùng.

Showroom Hải Linh bày bán các mẫu thiết bị vệ sinh phong phú, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

Showroom Hải Linh bày bán các mẫu thiết bị vệ sinh phong phú, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

Chị Lê Thủy (Từ Liêm - Hà Nội) chia sẻ: “Là chủ đầu tư xây dựng, kinh doanh dịch vụ phòng trọ suốt nhiều năm nay, tôi rất thấu hiểu vấn đề lựa chọn vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng tốt để phục vụ khâu hoàn thiện. Rất may, tôi biết đến Showroom Hải Linh, việc chọn các sản phẩm bình nóng lạnh, gạch ốp lát hay thiết bị vệ sinh đỡ vất vả hơn rất nhiều bởi sự đa dạng sản phẩm, chủng loại. Không phải đi nhiều nơi để tìm kiếm mà vẫn lựa chọn đợc mẫu sản phẩm ưng ý”.

Khách hàng đến Showroom Hải Linh có nhiều sự lựa chọn hơn

Khách hàng đến Showroom Hải Linh có nhiều sự lựa chọn hơn

Theo chị Nguyễn Lan - Nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh cho biết: “Trong dịp cận Tết 2018 này, lượng khách đến Showroom tăng mạnh nên đội ngũ bán hàng và vận chuyển gần như không có giờ nghỉ, phải tăng cường đảm bảo phục vụ khách ở mọi khung giờ yêu cầu”.

Showroom Hải Linh cam kết: Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều mặt hàng nhái, hàng làm giả thương hiệu rất tinh vi, mẫu mã khá giống, do sản xuất bằng chất liệu kém nên chất lượng sản phẩm không tốt, sử dụng nhanh hỏng hóc, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì lợi nhuận, nhiều nơi đã trà trộn những sản phẩm kém chất lượng bán với giá cao.

Showroom Hải Linh chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái

Showroom Hải Linh chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái

Giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, anh Nguyễn Văn Điền - Người gắn bó nhiều năm với ngành phân phối vật liệu xây dựng đã có những nhận định rất đúng đắn: “Không chỉ riêng mặt hàng vật liệu xây dựng, ở nhiều ngành nghề khác cũng thế, vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn ngang nhiên được bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, tôi quan niệm, dù trong bất cứ trường hợp nào người kinh doanh vẫn phải giữ cho mình cái quan trọng nhất đó là lòng tin khách hàng. Muốn có được lòng tin của khách hàng thì doanh nghiệp phải kinh doanh chân chính, nói không với các sản phẩm kém chất lượng, từ đó doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững được”.

Theo đó, khi khách hàng mua bình nóng lạnh, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh đều được bảo hành sản phẩm chính hãng và được chỗ trợ đổi trả hàng theo quy định. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Trong năm 2018 tới, Showroom Hải Linh sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi giá tốt hơn cho tất cả khách hàng.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook