Review Ariston Andris2 - Dòng bình nóng lạnh Ariston tuyệt phẩm

Review Ariston Andris2 - Dòng bình nóng lạnh Ariston tuyệt phẩm

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston Andris2 để đánh giá Ariston Andris2 có tốt không? Có thực sự xứng đáng với danh hiệu “siêu phẩm đột phá” không? Tìm hiểu ngay!

 

Ariston Andris2 tuy là dòng bình nước nóng Ariston mới ra mắt nhưng đã được mệnh danh là siêu phẩm mang tính tuyệt tác. Với các mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2, hãng Ariston tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường về công nghệ và kiểu dáng so với các sản phẩm máy nước nóng của đối thủ. Với nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân hiện nay, bình tắm nóng lạnh trở thành thiết bị điện cung cấp nước nóng dùng cho sinh hoạt của nhiều gia đình. Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên ngày càng nhiều, hãng Ariston đã đầu tư nghiên cứu cho ra mắt dòng bình nước nóng Ariston Andris2 có những tính năng vượt trội.

 

 Bình nước nóng Ariston Andris2 có những tính năng vượt trội
 Bình nước nóng Ariston Andris2 có những tính năng vượt trội

 

1. Hiệu suất làm nóng và độ bền tối ưu với thanh đốt 100% Titan

 

Ariston luôn là hãng máy nước nóng đi đầu thị trường về việc ứng dụng các vật liệu mới cho sản phẩm của mình. So với các model bình nóng lạnh Ariston trước đây, thang đốt được sử dụng là thanh đốt bằng đồng. Vào thời điểm đó thì đồng là loại vật liệu cho độ bền cao nhất trên các dòng sản phẩm mới.

 

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP là mẫu bình tắm nóng lạnh đầu tiên trên thị trường được tích hợp 100% thanh đốt là chất liệu Titan. Thanh đốt Titan được hãng cam kết bảo hành trọn đời. Loại vật liệu này có hiệu suất làm nóng nước ở mức cao nhất trong toàn bộ vòng đời sản phẩm, độ bền vượt trội, đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

2. Ariston Andris2 - Tuyệt tác thiết kế đậm phong cách đương đại của Italy

 

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2 tiếp tục kế thừa những đường nét thiết kế toát lên sự hiện đại và tinh tế, được sáng tạo bởi nhà thiết kế bậc thầy Umberto Palermo nổi tiếng toàn thế giới trong lĩnh vực máy nước nóng. Dòng sản phẩm Andris2 của hãng bình Ariston không chỉ là thiết bị cung cấp nước nóng đơn thuần mà còn là món đồ nội thất phòng tắm sang trọng, giúp không gian sống thêm đẹp mắt.

 

Nổi bật là siêu phẩm Andris2 TOP mang tính tuyệt tác về công nghệ, giúp người dùng dễ dàng tương tác thông qua điều khiển cảm ứng trên màn hình điện tử. Bên cạnh đó, hệ thống đèn Led được thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời nhất, vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

 

Các model thuộc dòng bình nóng lạnh Andris2 như Andris2 Lux, Andris2 R và Andris2 RS cũng sở hữu những thiết kế cực kỳ bắt mắt và độc đáo, toát lên sự khoáng đạt của phong cách châu Âu hiện đại mà vẫn đảm bảo có tính ứng dụng cao nhất.

 

3. Ariston Andris2 tích hợp công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 ứng dụng công nghệ đạt chuẩn Châu Âu
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 ứng dụng công nghệ đạt chuẩn Châu Âu

 

Công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH ứng dụng trên dòng sản phẩm Ariston Andris2 giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 14% lượng điện tiêu thụ theo chuẩn châu  Âu được đánh giá là tính năng độc đáo nhất.

 

Đặc biệt, các mẫu bình tắm nóng lạnh mới này của hãng Ariston có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng để tính toán và đưa ra mức nhiệt phù hợp với lượng điện sử dụng thấp nhất. Người dùng chỉ cần tận hưởng cảm giác thực sự thư giãn nhất.

 

4. Hệ thống vi xử lý và kiểm soát nhiệt thông minh tuyệt đối an toàn khi dùng

 

Sử dụng bình nóng lạnh nào an toàn luôn là yếu tố được mọi người tiêu dùng quan tâm. Do đó, việc đầu tư nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới luôn được hãng máy nước nóng Ariston chú trọng và ứng dụng trong dòng sản phẩm Andris2. Mọi thông số của thiết bị sẽ được kiểm tra liên tục bởi hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lý thông minh. Nhờ vậy, thiết bị sẽ ngưng hoạt động trong quá trình sử dụng nếu có phát hiện bất cứ sự cố nào. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát nhiệt độ giúp người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

 

Trên đây là phần review Ariston Andris2 – Dòng bình nóng lạnh Ariston mới ra mắt đang được cả thế giới hiện nay. Các mẫu bình nước nóng Ariston Andris2 thực sự xứng đáng là tuyệt tác công nghệ và thiết kế mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua bình nóng lạnh.

 

Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến để tự mình trải nghiệm những mẫu bình nóng lạnh Ariston chính hãng đang được bày bán tại đây.

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Ấn tượng với phong cách top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2

Ấn tượng với phong cách top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston Andris2

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 là sản phẩm mới ra mắt ngày 28/8/2018. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 3 mẫu bình...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook