Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho nhu cầu sử dụng lâu dài

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho nhu cầu sử dụng lâu dài

Bình nóng lạnh Ariston 30L là mức dung tích bình nóng lạnh giúp các hộ gia đình có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đời sống hàng ngày.

Tin mới:

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu uy tín đến từ Italy với đa dạng mẫu mã, dung tích để khách hàng lựa chọn. Trong đó, bình nóng lạnh Ariston 30L được đông đảo khách hàng tìm mua bởi đây là thiết bị cung cấp nước nóng phù hợp cho những nhu cầu sử dụng lâu dài, hạn chế phải thay mới thiết bị.
1. Bình nước nóng Ariston 30L có thể dùng cho nhiều phòng tắm


nên mua bình nóng lạnh Ariston để sử dụng lâu dài
Bình nóng lạnh 30l phù hợp nhiều không gian phòng tắm

Hiện nay, các ngôi nhà thường được thiết kế có 2-3 phòng tắm. Bởi vậy,  thay vì chọn lắp đặt những chiếc máy nước nóng có dung tích nhỏ như bình nóng lạnh Ariston 15L thì gia đình bạn nên sử dụng một chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cũng như tiết kiệm điện hơn.
2. Bình nóng lạnh Ariston 30L có thể sử dụng cho việc tích trữ nước

 

nên mua bình nước nóng 30l sử dụng lâu dài

Lớp cách nhiệt bình nước nóng giúp giữ nhiệt hiệu quả

Với những hộ gia đình có số lượng thành viên khoảng 4-5 người thì bình nóng lạnh Ariston 30L không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ở cùng một thời điểm mà còn có thể dự trữ nước để sử dụng ở những thời điểm khác nhau trong ngày. Bình tắm nóng lạnh Ariston được thiết kế có lớp cách nhiệt được cấu thành từ PU chống thấm, giữ nhiệt hiệu quả lên đến 12 giờ, chống thất thoát nhiệt. Đây là mẫu bình nước nóng đặc biệt phù hợp với những khu vực sinh sống có điều kiện điện nước không ổn định.
3. Bình nóng lạnh Ariston 30L có thể sử dụng cho cả 4 mùa
Tình hình hiện nay thời tiết thường xuyên thay đổi thất thường. Nhu cầu sử dụng nước nóng của người dân không còn bó hẹp trong mùa đông nữa mà ngay cả những ngày hè thì nước nóng cũng vẫn cần thiết. Do đó, nhu cầu sử dụng bình nước nóng cũng do đó mà tăng lên, trở thành thiết bị cung cấp nước nóng thiết yếu cho các gia đình.
Tuy nhiên, nhiều người lo ngại sử dụng bình tắm nóng lạnh Ariston 30L có dung tích khá lớn, không phù hợp cho sử dụng trong những ngày nắng nóng hay chỉ hơi se lạnh, bình không hoạt động lâu ngày lo ngại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thiết bị. Trên thực tế thì điểm yếu này đã được Ariston khắc phục trong các mẫu bình nóng lạnh của hãng. Bộ phậm núm điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ nước nóng phù hợp với điều kiện thời tiết, tránh lãng phí điện năng tiêu hao ở nhiệt độ không cần thiết. Đặc biệt, với các dòng bình nóng lạnh của Ariston dung tích từ 30l trở lên bình chứa sẽ được chia thành các bình chưa nhỏ hơn bên trong như bình 15l, 20l,... có thể tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà đun nóng nước trong bình.
Còn nếu bạn lựa chọn bình nóng lạnh 15l hay bình nóng lạnh Ariston 20L thì có thể phù hợp với những ngày thời tiết se lạnh nhưng với những ngày trời lạnh hơn sẽ phải bật bình nhiều lần, gây hao phí điện năng hoặc bị quá tải điện. Tuy nhiên, bạ có thể tùy vào số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn mức dung tích phù hợp nhất.
4. Gia đình muốn có thêm thành viên mới


mua bình nóng lạnh Ariston 30l để sử dụng lâu dài

Bình nóng lạnh Ariston phù hợp cho gia đình có thành viên mới

Đối với những hộ gia đình có quy mô nhỏ sẽ có mong muốn có thêm những thành viên mới, do đó thì nhu cầu sử dụng nước nóng cũng tăng lên. Đặc biệt là việc sử dụng nước nóng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của trẻ cũng không hề thua kém so với người lớn. Hoặc những gia đình có nhiều thế hệ, các gia đình có ông bà sống chung thường xuyên có người thân ghé thăm,…. Đặc biệt bình nóng lạnh của Ariston còn được tích hợp công nghệ hiện đại giúp ghi nhớ nhiệt độ sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Vì vậy kể cả khi gia đình có trẻ nhỏ bạn cũng không cần lo lắng nhiệt độ nước quá nóng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Những chia sẻ trên đây cho thấy việc mua bình nước nóng Ariston 30L là lựa chọn hợp lý và hiệu quả cho đa số các gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn mức dung tích nào sẽ còn phụ thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Khi bạn cần tư vấn, hãy gọi ngay cho trung tâm phân phối bình nóng lạnh Hải Linh qua số hotline 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston - Món quà ấm áp tặng mẹ 20/10 thiết thực

Bình nóng lạnh Ariston - Món quà ấm áp tặng mẹ 20/10 thiết thực

Chọn bình nước nóng Ariston làm quà tặng 20-10 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người con hiếu thảo dành cho...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook