[THÔNG BÁO] LỄ MỞ BÁN SẢN PHẨM SHOWROOM HẢI LINH TẠI HÀ ĐÔNG

[THÔNG BÁO] LỄ MỞ BÁN SẢN PHẨM SHOWROOM HẢI LINH TẠI HÀ ĐÔNG

Từ ngày 11/06/2019, Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức đi vào hoạt động. Thời gian mở bán bắt đầu từ 8h00 sáng. Mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà bếp, nhà tắm, các loại gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đây là sự kiện được đón đợi nhất năm 2019 của doanh nghiệp Hải Linh. Cùng với hàng trăm mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, vật liệu xây dựng cao cấp được bán với giá cực hấp dẫn, cạnh tranh và cơ hội lớn tham gia nhận những phần quà giá trị.

 

CHI TIẾT NỘI DUNG LỄ MỞ BÁN SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

 

  • Thời gian mở bán: 8H00 Ngày 11 - 06 - 2019
  • Chi tiết chương trình: Khi tham gia mua sản phẩm trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Các bạn có cơ hội tham gia nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Đặc biệt, có cơ hội nhận: 100 phần quà hấp dẫn gồm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Mọi người nhanh chân đến mua nhé.

TƯNG BỪNG MỞ BÁN SẢN PHẨM SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

 

  • Showroom Hải Linh bằng sự nỗ lực không ngừng. Đi lên từ một đại lý nhỏ, trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm, phát triển, đến nay trở thành một doanh nghiệp cung cấp thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, gạch ốp lát, các loại phụ kiện, vật liệu xây dựng uy tín, chính hãng.
  • Bắt đầu từ ngày 11 - 06, Showroom Hải Linh tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của 17 phường cùng các quận, huyện tiếp giáp và lân cận.
  • Là sự kiện to lớn với ban lãnh đạo cùng toàn bộ đội ngũ công nhân viên của doanh nghiệp Hải Linh. Cùng với đó còn là niềm tự hào, khẳng định doanh nghiệp Hải Linh không ngừng vươn rộng và ngày càng phát triển. Đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng. Không phụ lòng mong mỏi, niềm tin khách hàng giao phó.

 

[THÔNG BÁO] LỄ MỞ BÁN SẢN PHẨM SHOWROOM HẢI LINH TẠI HÀ ĐÔNG

Mở bán sản phẩm ở Showroom Hải Linh tại Hà Đông từ 11/06 

 

SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI, SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông tọa lạc tại vị trí đặc địa. Cùng với không gian trưng bày khoa học, hiện đại. Chắc chắn quý khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi đến tham quan chiêm ngưỡng. Đặc biệt, sẽ choáng ngợp bởi một “Thiên đường” các loại mẫu thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, vật liệu xây dựng đa dạng, phong phú.
  • Với không gian trưng bày các sản phẩm bình nóng lạnh thương hiệu nổi tiếng. Từng sản phẩm mang đến thiết kế đẹp mắt, tinh tế, kết hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến. Được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn và sử dụng.
  • Showroom Hải Linh Hà Đông là địa chỉ hội tụ sản phẩm bình nóng lạnh, các loại thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng. Cùng giá thành phải chăng, ưu đãi và cạnh tranh nhất. Là một trong những chuỗi showroom thuộc doanh nghiệp Hải Linh quản lý. Cùng chương trình mở bán chính thức bắt đầu từ ngày 11 tháng 06 năm 2019. Đánh dấu bước phát triển, mở rộng thị trường và ngày càng đến gần với người tiêu dùng hơn.
  • Cùng chương trình mở bán chính thức, quý khách hàng có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn, giá trị.

Hải Linh xin trân trọng kính mời quý khách hàng khu vực Hà Đông và các vùng lân cận hãy đến tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Showroom Hải Linh Hà Đông cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về chương trình mở bán sản phẩm showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Hoặc liên hệ Hotline đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook