Khai trương Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Khai trương Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh khai trương Showroom cơ sở mới tại Hà Đông vào lúc 16h Ngày 12/07/2019. Hải Linh Trân trọng kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác của doanh nghiệp Hải Linh đến địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội để tham dự lễ khai trương với rất nhiều chương trình đặc biệt cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

Khai trương Showroom Hải Linh tại ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

 

Khai trương Showroom Hải Linh Quà lớn - Ưu đãi lớn

 

Tại buổi lễ khai trương, Khách hàng tới tham dự khi mua hàng hoặc Check-in tại sự kiện sẽ nhận ngay 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG với giá trị sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

 

Khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

 

Hoặc từ ngày 01/07 đến 12/07/2019. Khi Quý khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom Hải Linh Hà Đông cũng nhận được 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình.
Lưu ý: Quý khách hàng đến trực tiếp buổi khai trưởng đế tham gia chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG.

 

Khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

 

Tại buổi lễ khai trương, khi tới tham quan và chụp ảnh không gian hoặc Check in cùng những sản phẩm của chúng tôi như: Các mẫu gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh nhà bếp, nhà tắm, bình nóng lạnh. Quý khách tham gia Trò chơi BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG. Với những phần quà giá trị và vô cùng hấp dẫn như sau:

 

  • 01 Giải Nhất: Bồn cầu vệ sinh thông minh VIGLACERA trị giá 14.1 triệu.

  • 01 Giải Nhì: Bồn cầu vệ sinh VIGLACERA V63 trị giá 4 triệu

  • 01 Giải Ba: Sen Vòi VIGLACERA trị giá 2.6 triệu

Khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

Ngoài ra, Quý khách hàng truy cập Địa chỉ Fanpage của doanh Nghiệp Hải Linh. Tham gia chương trình Mini game thời gian bắt đầu từ ngày 02/7 - 08/7 - 2019. Có cơ hội nhận những giải thưởng sau:

 

  • Giải Nhất: Hộp đựng xà phòng rửa tay có giá trị 3.500.000 VNĐ

  • Giải Nhì: Bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 VNĐ

  • Giải Ba: Combo Mũ bảo hiểm trị giá 200.000 

​Chương trình FLASH SALE DAY tại Showroom Hải Linh

 

  • Khi đến tham dự lễ khai trương tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng và các bạn có cơ hội tham gia mua sản phẩm của các thiết bị vệ sinh những thương hiệu nổi tiếng như: Inax, Grohe, American Standard.

  • Chương trình Flash Sale Day chỉ được diễn ra DUY NHẤT trong ngày khai trương. Với mức ƯU ĐÃI các sản phẩm từ 15 - 55% với tất cả sản phẩm của những thương hiệu trên. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và tham gia sự kiện HẤP DẪN này của Showroom Hải Linh ngay hôm nay nhé!

  • Cơ hội bốc thăm may mắn dành cho những đơn hàng của Inax > 15 triệu.

 

Fash-Sale khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

 

Showroom Hải Linh Hà Đông - Không gian mua sắm của những Thương hiệu nổi tiếng

 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông là một trong chuỗi hệ thống showroom của doanh nghiệp Hải Linh. Với những sản phẩm cung cấp đến Quý khách đa dạng, phong phú, từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Inax, ToTo, Cotto, Grohe, Gạch Đồng Tâm, gạch Tây Ban Nha, gạch Bạch Mã… Tất cả đều là những thương hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

  • Khi đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, các bạn và Quý khách hàng thoải mái ngắm nhìn, tận tay sờ những sản phẩm chất lượng cao. Từng không gian được bày trí hiện đại, phong cách và tinh tế nhất.

  • Với không gian tầng 1 đầy ấn tượng cùng nhiều mẫu sản phẩm gạch ốp lát lạ mắt, độc đáo và chất lượng tốt nhất. Quý khách không khỏi rời mắt những mẫu gạch hoa văn lạ lẫm, cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài cũng như trong nước.

  • Sau khi tham quan một vòng tầng 1, sẽ là nơi bày bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh khu vực tầng 2. Cùng với các thương hiệu như: Inax, Toto, Caesar, Viglacera, Grohe, Cotto… Sẽ thật dễ dàng khi các bạn chiêm ngưỡng những mẫu: Bồn cầu, sen vòi, chậu rửa, vòi rửa được các nhà sản xuất thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và cuốn hút. Cùng với đó, là những tính năng vượt trội được tích hợp trong từng sản phẩm. Hãy cùng trải nghiệm thực tế với những sản phẩm hữu ích cho nhà tắm gia đình bạn ngay nhé.

  • Tầng 3 là một không gian của những thiết bị nhà bếp. Từng ngăn, từng mẫu sản phẩm được bày trí dễ nhìn, các bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của căn bếp khi đặt chân tới khu vực tầng 3 này của showroom Hải Linh Hà Đông.

 

Showroom Hải Linh Hà Đông - Địa chỉ mua sắm tuyệt vời cho gia đình bạn

 

Chắc chắn Quý khách và các bạn khi tham gia mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại đây sẽ thấy hài lòng, thỏa mãn nhu cầu của bạn. Từ chất lượng, mẫu mã, màu sắc của từng mẫu sản phẩm. Đến giá cả phải chăng, cạnh tranh, thái độ phục vụ của đội ngũ tư vấn viên luôn tốt nhất.

 

Chính sách bán hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông

Chính sách bán hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông

 

Đến với showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi cam kết với Quý khách hàng:

 

  • Tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, vật liệu xây dựng đảm bảo chính hãng. Nếu Quý khách phát hiện lỗi từ nhà sản xuất được quyền đổi trực tiếp và thay bằng những sản phẩm khác.

  • Giá cả sản phẩm có nhiều chiết khấu, luôn đảm bảo cạnh tranh tốt nhất với những đại lý, doanh nghiệp khác. Tại showroom Hải Linh thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, hậu mãi dành cho Quý khách hàng mua sản phẩm.

  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ tốt nhất chi phí vận chuyển và lắp đặt với nhiều khu vực, địa phương khác trong cả nước.

Hãy sắp xếp thời gian đến tham dự buổi lễ Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, được bắt đầu từ ngày 12/07/2019. Để tham quan, mua sắm và có ngay những phần quà giá trị, hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập website, Fanpage của Showroom Hải Linh để cập nhất những thông tin liên tục, mới nhất nhé.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook