Công suất bình nóng lạnh 30l bao nhiêu là phù hợp

Công suất bình nóng lạnh 30l bao nhiêu là phù hợp?

Công suất bình nóng lạnh 30l bao nhiêu là phù hợp để sử dụng hiệu quả không tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thi là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi đến Hải Linh. Với lượng quan tâm của không ít khách hàng về dòng sản phẩm bình nóng lạnh 30l, Hải Linh xin được giải đáp chi tiết như sau:

 

Xem thêm: Công suất bình nước nóng Ariston 20 lít

                  Chọn công suất bình nóng lạnh ariston phù hợp để tiết kiệm

 

Bình nóng lạnh Ariston 30l có công suất khoảng 1000 - 1500W và 2500W

Bình nóng lạnh Ariston 30l có công suất khoảng 1000 - 1500W và 2500W

 

Công suất bình nóng lạnh 30l bao nhiêu là phù hợp

 

  • Để đảm bảo an toàn cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng bạn cần lựa chọn công suất bình nóng lạnh phù hợp. Việc lựa chọn 1 mức công suất của bình tắm nóng lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước nóng của các thành viên trong gia đình cũng là cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng. Đối với những gia đình có quy mô nhỏ với ít thành viên thì đừng nên chọn bình có công suất quá lớn gây lãng phí. Bên cạnh đó, các hộ gia đình có đông thành viên thì đừng nên chọn bình công suất nhỏ khiến phải bật đi bật lại nhiều lần, gây hao tốn điện năng.
  • Bình nóng lạnh 30 lít là bình nóng lạnh gián tiếp thông thường có công suất dao động từ 1000W - 2500W. Những mức công suất này phù hợp với phần nhiều nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình Việt hiện nay. Vì vậy với từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho gia đình mình.
  • Hiện công suất bình nóng lạnh 30l có công suất khoảng 1000 - 1500W và 2500W. Với từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các mức công suất bình nóng lạnh sử dụng mang lại hiệu quả cao.
  • Đứng trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng vào tất cả những thời điểm trong năm, các nhà cung cấp đã phát hành những sản phẩm bình nước nóng chọn lựa công năng với 3 mức 1000 - 1500 và 2500W. So với nhu cầu sử dụng nước nóng mùa hè, chỉ cần bật bình ở dung lượng 1000W, mùa thu hay những ngày mùa đông tiết trời bình thường là 1500W và các mùa đông giá rét lạnh nhất nên để 2500W. Như thế, quá trình sử dụng bình nóng lạnh vừa an toàn và tiết kiệm được điện năng, vừa hạn chế hiện tượng quá tải.

Nên mua bình nóng lạnh 30l của hãng nào?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh, nhưng để có thể sở hữu và sử dụng an toàn mang đến hiệu quả sử dụng cao bạn cần lựa chọn thương hiệu chất lượng, uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình và nhận được đánh giá cao.

  • Bình Ariston được xem như là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Ý. Hiện sản phẩm của thương hiệu đã có mặt trên 150 quốc gia trên toàn cầu đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng. 
  • Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế bắt mắt, với kiểu thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi nhất. Thiết kế của hãng được lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn mềm mại của xe đua thể thao cùng đường cong nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Bên cạnh đó, với độ bền vượt trội mang đến chất lượng sản phẩm cao. Hai dòng sản phẩm nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp được tích hợp công nghệ làm nóng nước như thanh đốt đồng, công nghệ bình chứa tráng men Titan,... giúp làm nóng nước nhanh chóng. Bình có độ an toàn cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng độc quyền của Ariston. Thanh đốt được ví như trái tim của bình nóng lạnh đem lại độ bền bỉ tối đa và tiết kiệm điện hiệu quả. Độ an toàn của bình còn được đảm bảo bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB,...
  • Với tính năng tiết kiệm điện tối đa và khả năng giữ nhiệt hiệu quả với lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng trong thời gian dài chống thoát nhiệt và tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe với công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước an toàn cho người tiêu dùng, đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện.

Để sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn hãy nhanh chân đến với Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh tự hào là địa chỉ cung cấp, phân phối cấp 1 các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston. Với hơn 11 năm kinh nghiệm Hải Linh không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

 

Đến với Hải Linh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp nhất. Bên cạnh đó với các khách hàng tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận nhà. Còn các khách hàng ngoại tỉnh được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Vấn đề về khoảng cách sẽ được Hải Linh rút ngắn, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tận tay người dùng. 

 

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, biết được công suất bình nóng lạnh 30l bao nhiêu là phù hợp. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn đặt hàng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook