Cách đặt bình nóng lạnh Ariston theo phong thủy

Cách đặt bình nóng lạnh Ariston theo phong thủy

Cũng giống như các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh cũng là thiết bị điện có ý nghĩa phong thủy khá quan trọng. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu thêm cách lắp bình nóng lạnh Ariston theo phong thủy, giúp chủ nhà phát triển tài vận, may mắn mọi việc.

 

Cách đặt bình nóng lạnh Ariston theo phong thủy

 

Chọn phương hướng để lắp đặt bình nóng lạnh Ariston
Chọn phương hướng để lắp đặt bình nóng lạnh Ariston

 

- Nên đặt bình ở hướng Bắc thuộc Thủy, Đông Nam vừa hợp phong thủy lại giúp nâng cao tài vận.

 

- Nếu gia chủ là nữ giới thì nên đặt bình nóng lạnh Ariston ở hướng Tây Nam

 

- Gia chủ là nam giới thì nên đặt bình ở hướng Đông sẽ giúp nâng cao tài vận.

 

- Không nên đặt bình ở hướng Nam vì vận xấu, vận tốt sẽ luân phiên không ngừng thay đổi.

 

- Đặt bình tránh xa quạt thông gió, máy điều hòa, các thần vị

 

- Không đặt bình đối diện với cửa ra vào, vừa mất thẩm mỹ vừa không hợp phong thủy phòng tắm.

 

- Không đặt phòng tắm bên cạnh phòng bếp sẽ mang đến sự cãi cọ, tranh chấp, tài vận xấu cho gia chủ vì bếp thuộc Hỏa trong khi bình nước nóng lạnh lại thuộc Thủy

 

- Không được đặt bình nóng lạnh đối diện cửa phòng tắm: trong phong thủy không nên đặt bình đối diện với cửa ra vào, vừa mất thẩm mỹ vừa không hợp phong thủy phòng tắm.

 

- Trong phong thủy không nên đặt bếp và nhà vệ sinh ở chính giữa ngồi nhà. Điều này sẽ làm cho vận khí của gia đình hao tổn, ảnh hưởng xấu vì nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn hại tới sức khỏe, còn nhà bếp thì khi nấu ăn mùi dẫu mỡ sẽ ám vào các phòng ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. 

 

- Ngày nay, nhiều gia đình thiết kế nhà có diện tích nhỏ không biết phải bố trí sao cho hài hòa, đặc biệt là các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm.

 

Những lưu ý khi lựa chọn vị trí lắp đặt bình nóng lạnh

 

Không chỉ nên quan tâm đến phong thủy mà quên mất vị trí lắp đặt bình nóng lạnh, bởi vì chỉ khi đặt bình nóng lạnh Ariston thích hợp sẽ giúp cho bình bền bỉ, hoạt động được lâu dài hơn.

 

​Lắp đặt bình nóng lạnh tại vị trí phù hợp giúp bình bền bỉ và thời gian sử dụng lâu hơn
Lắp đặt bình nóng lạnh tại vị trí phù hợp giúp bình bền bỉ và thời gian sử dụng lâu hơn

 

- Lắp tại khu tường trống để tiện các đầu nước và ổ điện, khả năng giữ bình chắc hơn. Tùy thuộc vào thiết kế của phòng tắm để chọn vị trí lắp đặt thích hợp. Bình nước nóng thường được lắp đặt ở độ cao 2m, ở khoảng tường trống, có sẵn đường ống dẫn nước và ổ cắm điện.

 

- Máy nước nóng cần lắp tránh xa vòi sen để tránh bị nước bắn vào và tránh đặt trên các thiết bị vệ sinh khác tránh trường hợp khi bình bị rơi.

 

- Bình nóng lạnh nên được lắp gần nơi sử dụng để tránh thất thoát nhiều ra ngoài, giữ ấm nước lâu hơn, tiết kiệm điện năng.

 

- Vị trí đặt phải đảm bảo xung quanh không quá chật chội, khi bình gặp sự cố thì có thể dễ dàng tháo giỡ bảo trì được.

 

- Khoảng cách từ bồn chứa nước đến bình tắm nóng lạnh ít nhất là 1,5 m. Đặt quá gần nước sẽ không đủ áp lực để chảy về máy

 

- Kiểm tra kỹ càng mặt tường lắp bình nước nóng phải an toàn, chắc chắn, vách tường phải chắc chắn, không quá yếu.

 

- Khi lắp đặt bình nước nóng Ariston bạn nên gọi cho nhân viên lắp đặt có kinh nghiệm để tiến hành nối đất cho máy giúp đảm bảo an toàn tối đa, phòng ngừa những tai tạn xấu có thể xảy ra.

 

Hải Linh hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể biết cách đặt bình nước nóng lạnh Ariston hợp với phong thủy của gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline để được tư vấn chính xác nhất.

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook