Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15-30 khẳng định sự an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15-30 khẳng định sự an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS là dòng sản phẩm mới của thương hiệu máy nước nóng Ariston đến từ nước Ý. Dòng sản phẩm này được đánh giá là có độ an toàn cao cho người sử dụng. Cùng khám phá và tìm hiểu tính năng vô cùng tuyệt vời của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS tiện nghi trong tầm tay

 

Thương hiệu bình nước nóng lạnh Ariston đã được khẳng định về chất lượng vượt trội suốt thời gian qua. Sản phẩm bình nóng lạnh bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS được sản xuất cũng không nằm ngoài yếu tố chất lượng Ý – điểm duy trì sự thành công của Ariston.

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS là dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp được phát triển bởi nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo – một người có tên tuổi lẫy lừng trong ngành thiết kế ô tô và những sản phẩm cao cấp.

 

Bình tắm nóng lạnh Ariston được đánh giá là dòng máy nước nóng an toàn nhất cho người sử dụng bởi được tích hợp những những công nghệ mới nhất và thân thiện qua tín hiệu đèn báo nước nóng sẵn sàng. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm thêm đẳng cấp.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15 – 30 sử dụng công nghệ đột phá

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15 – 30 sử dụng công nghệ đột phá

 

- Thiết bị ổn định nhiệt TBST: Sở hữu công nghệ này giúp bình nước nóng Ariston ANDRIS lúc nào cũng duy trì mức nhiệt độ ổn định thông qua các bộ cảm biến kiểm soát an toàn. Bộ cảm biến thứ nhất giúp tiết kiệm được năng lượng khi ngắt quá trình làm nóng do nước đã đạt được nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến còn lại giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ cơ chế tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ quá cao.

 

- Đèn báo nước nóng sẵn sàng:  Hệ thống hiện đại này hoạt động với chiếc đèn led màu xanh được sáng lên thông báo nước nóng đã đạt nhiệt độ lý tưởng và sẵn sàng sử dụng. Với sự công nghệ đột phá thân thiện này, người sử dụng chủ động hơn trong việc tiếp cận nguồn nước nóng để sử dụng.

 

- Thanh đốt tự làm sạch: Thiết kế bình nóng lạnh Ariston model ANDRIS RS 15-30 được sáng chế với công nghệ thanh đốt tự làm sạch. Thiết bị này được tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ kết hợp hợp công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Đúng như tên gọi của nó, thanh đốt sẽ tự động được làm sạch, giúp bề mặt không bám cặn, duy trì tính năng đun nước nóng trong một thời gian dài sử dụng.

 

- Thanh đốt bằng đồng:  Công nghệ chế tạo thanh đốt bằng đồng không những giúp kéo dài tuổi thọ hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ mà còn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15 – 30 tính năng nổi trội

 

Thông số kỹ thuật bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15 – 30L

 

Bảng trên thể hiện những thông số kỹ thuật của bình nước nóng Ariston model ANDRIS RS. Các bạn nên tham khảo để xem xét đây có phải là mẫu bình nóng lạnh bạn đang cần cho nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình.

 

- Dòng sản phẩm này được thiết kế với hai dung tích 15 lít và 30 lít giúp tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng.

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 15 lít sẽ được sử dụng trong gia đình có số lượng thành viên ít 1 – 2 thành viên.

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 30l dành cho gia đình có 3- 4 thành viên.

 

- Bình chứa trong model thiết kế này là bình tráng men Titan kèm lớp cách nhiệt mật độ cao.

 

- Tích hợp thiết bị chống giật ELCB an toàn.

 

- Công nghệ Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%.

 

- Nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi.

 

- Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

 

Như phân tích trên, có thể thấy dòng sản phẩm Ariston ANDRIS RS 15-30 không những tuyệt đối an toàn với nhiều tính năng và công nghệ đột phá mà còn đẹp tinh tế trong thiết kế. Gia đình bạn hãy yên tâm tận hưởng nguồn nước nóng an toàn trong suốt mùa đông giá lạnh.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15 – 30  mua ở đâu?

 

Showroom Hải Linh – đại lý chuyên cung cấp thiết bị nước nóng hàng đầu, uy tín số 1 tại Hà Nội hiện nay cũng đã phân phối các model trong bộ thiết kế bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS.

 

Khi thời tiết chuyển dần sang trạng thái cận kề mùa đông thì cũng là thời điểm bạn chuẩn bị một thiết bị tạo nguồn nước nóng an toàn cho toàn bộ gia đình mình.

 

Vậy, hãy đến với Showroom Hải Linh chúng tôi để sở hữu những thiết kế bình nước nóng Ariston ANDRIS RS siêu tiện nghi.

 

Địa chỉ quen thuộc của Showroom bình nước nóng Ariston Hải Linh

Địa chỉ 1: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 2: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Website: Aristongroup.com.vn

Hotline: 0968 12 17 17.

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook